Nokia Lumia 925 - Nhiều hơn cả một trải nghiệm

Nokia 925 hiện đã được bán và phân phối chính thức ra thị trường Việt Nam, trên trang chủ của Nokia đã đưa rất nhiều thông tin về sản phẩm cùng những tính năng ấn tượng và mạnh mẽ, khẳng định lại vị thế của NOIKA, có vẻ như ở chiếc smartphone này NOKIA muốn hướng tới đó là khả năng chụp ảnh nổi bật trên chiếc smartphone này.

Chụp ảnh tuyệt vời trong điều kiện thiếu sáng.

Với công nghệ PureView nổi tiếng - đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế - đi kèm ống kính quang học Carl Zeiss cùng sáu thấu kính bên trong. Nokia Lumia 925 cho bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời cả ban ngày lẫn ban đêm trên một thiết kế tuyệt đẹp giúp bạn luôn nổi bật ở bất kỳ nơi đâu

Nokia Smart Cam. Khám phá khả năng sáng tạo của bạn.


Không tốn thời gian khi chuẩn bị chụp. Chế độ Smart Cam của Nokia cho bạn chụp liên tiếp nhiều bức ảnh và sau đó lựa chọn lại theo ý muốn.


Nokia Pro Cam. Chụp ảnh chuyên nghiệp.


Dù bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay mới chụp ảnh lần đầu tiên, Nokia Pro Cam giúp việc chụp những bức ảnh tuyệt vời trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Điều chỉnh tiêu cự, tốc độ cửa trập, cân bằng trắng và nhiều hơn nữa với các phím điều khiển trực quan. Tải Nokia Pro Cam từ bộ sưu tập Nokia Collection trên Store.

Đầy đủ tính năng.




Nokia Lumia 925 sở hữu đầy đủ những tính năng tuyệt vời của một chiếc điện thoại thông minh. Thưởng thức các giai điệu miễn phí trên Nokia Music và tìm đường đi giữa hai địa điểm bất kỳ với HERE Maps. Lắp vỏ sạc không dây để sạc pin mà không cần cắm cáp.

Turn the night up.

Cùng thưởng thức đĩa đơn mới nhất "Turn The Night Up" của Enrique Iglesias và xem bạn có phát hiện ra chiếc Lumia 925 không.

Share: