Hướng dẫn đăng ký Online Banking (i-Pay) Của VietinBank

Hôm vừa rồi thì Tú có việc nên phải chạy ra ViettinBank mở cái thẻ của nhà băng này. Thủ tục mở thẻ của các nhà băng cũng tương tự nhau, nhưng mình thấy nhiều bạn vẫn chưa rõ, nên quyết định làm một bài hướng dẫn các bạn.
Thực ra ban đầu Tú cũng chẳng muốn mở đâu, nhưng đọc cái bài Ưu Đãi CASH BACK 10% (Hoàn Tiền 10%) Cho Chủ Thẻ Vietinbank tại Lazada.vn thế là đành phải mở :D. (Đơn hàng đó mình mua 2 cái ổ cứng và 1 con server backup hết 8,5tr, tiết kiệm được 850k nhé ^^*).
Vietinbank gọi dịch vụ thanh toán trực tuyến của họ là I-Pay thay vì Internet Banking hay E-banking như các ngân hàng khác nhé. Có 2 cách để đăng ký là ở điểm giao dịch của họ hoặc đăng ký trực tuyến.

Cách 1: Đăng ký sử dụng i-Pay trực tuyến

Bước 1: Để đăng ký trực tuyến bạn nhấn vào đây
Lưu ý: Đăng ký trực tuyến chỉ áp dụng cho các khách hàng có thẻ ATM của Vietinbank thôi nhé.
Đăng ký Vietinbank I-Pay trực tuyến
Đăng ký Vietinbank I-Pay trực tuyến
Bước 2: Bạn điền đầy đủ mọi thông tin để ngân hàng kiểm tra, sau đó gửi đi. Phía VietinBank sẽ nhận yêu cầu này và gửi cho bạn 1 tin nhắn xác nhận để bạn kích hoạt.
Bước 3: Nếu thành công, hệ thống sẽ gửi tên tài khoản và mật khẩu đăng nhập vào email của bạn khi đăng ký. Tiếp đến bạn đăng nhập vào hệ thống của VietinBank và thực hiện giao dịch bình thường. (link ở đây)

Cách 2: Ra điểm giao dịch của VietinBank và mở thẻ ngân hàng & đăng ký sử dụng i-Pay

Để xem dánh sách chi nhánh bạn nhần vào đây
Khi đi mở thẻ ở VietinBank thì các bạn cần lưu ý. Nếu bạn muốn thanh toán nội địa (ATM) và mở thẻ quốc tê thì 2 tài khoản này hoàn toàn khác nhau.
VD như Tú muốn có 1 tài khoản thanh toán nội địa và 1 thẻ Visa của VietinBank để thanh toán quốc tế thì mình sẽ phải mở tận 2 tài khoản (Các ngân hàng khác Tú làm là 1 tài khoản). Việc này sẽ làm Tú phải trả gấp 2 lần chi phí kiểm tra số dư tin nhắn và phí quản lý tài khoản, khi Tú ra ngân hàng này làm ở Hà Nội (Chi nhánh Nam Thăng Long) thì các chị ở đây nói với mình thế. Ban đầu cũng không thích, nhưng nghĩ tới việc về nhà mua hàng ở Lazada được cashback tới 850k nên lại thôi :D.
Điểm giao dịch của VietinBank
Điểm giao dịch của VietinBank
Nếu bạn định mở thẻ Visa của Vietinbank thì mặc định nó cũng sẽ có i-Pay luôn nhé.
Share: