Galaxy Note Edge được ấn định giá bán gần 21 triệu đồng tại Việt Nam

Smartphone màn hình cong mới của Samsung sẽ xuất hiện chiếc điện thoại mạ vàng.


Samsung vừa công bố Galaxy J mở trang quảng bá và đặt hàng dành cho chiếc Galaxy Note Edge ở Nhật Bản. Nhờ đó, điện thoại có mức giá bán công bố lên tới 20.990.000 đồng.





Galaxy Note Edge là máy màn hiện thị cong được ra mắt cùng thời điểm với Galaxy Note 4và trang bị nhiều chức năng tương tự. Samsung đã không ngừng phát triển để luôn khẳng định vị thế tiên phong trong ngành công nghiệp điện thoại hay cũng đang cơ hội dẫn đầu công nghệ chính những chủ nhân trang bị chiếc chiếc điện Samsung Galaxy J thoại độc đáo này. Phần màn hiện thị cong ngoài sản xuất đẹp mắt còn có thể ứng dụng nhiều tiện ích khác như trải nghiệm sản xuất đồng hồ ban đêm, kích hoạt nhanh nhiều chức năng hoặc sử dụng nắm như thanh ứng dụng tạo năm số chương trình khác. Tham khảo thêm các tiện ích của màn hình cong trên Galaxy Note Edge ở đây.





Cấu hình của Galaxy Note Edge không có nhiều điểm khác biệt so sánh cùng Galaxy Note 4, khi vẫn được trang bị dung lượng dung lượng bộ nhớ RAM 3 GB hoặc nhiều khả năng sản phẩm bán ra tại Nhật Bản sẽ cầm nắm nắm vi xử lí Snapdragon 805 lõi tứ, xung nhịp 2,7 GHz với ROM trong 32 GB (có khe cắm thẻ nhớ microSD). Ngoài ra, máy cũng có máy hình ảnh 16 MP tương tự người anh em Galaxy Note 4.

Theo tin tức từ nhà phân phối Thegioididong, Galaxy Note Edge sẽ có thêm chiếc điện thoại Samsung Galaxy J Docomo mạ vàng (cả màu sắc trắng hay đen) với chỉ 10 chiếc thị trường Hàn Quốc. Theo đó, tất cả các sản phẩm của Galaxy Note Edge sẽ được giao hàng kể từ sau ngày 10/2 sắp tới.
Share: