Hiện nay chiếc điện thoại nào mỏng nhẹ, hiệu năng tốt

Smartphone có giá khoảng 6 triệu đồng với độ dày chỉ 5,15 mm.

Làm:
Sản xuất là điểm sáng của Elife S5.1 so sánh sánh với những điện thoại tiền nhiệm với mang tên nhà sản xuấtGionee. Thay vì cầm chất liệu nhựa cùng hoàn thiện cứng nhắc như Elife E7 hoặc thiết kế mỏng hơn chiếc Galaxy J bên cạnh đó thiếu tinh tế của Elife S5.5, Elife S5.Tuyệt đối mang một dáng vẻ hoàn toàn mới cùng sự hợp nhất giữa nhôm hoặc kính cường lực. Làm này mang lại siêu phẩm hai dáng vẻ sang trọng, đẳng cấp hơn nhiều, đặc biệt với độ mỏng chỉ 5,15 mm tuy nhiên chiếc điện thoại hình ảnh sau của Elife S5.1 lại không bị lồi lên so sánh cùng bề mặt lưng. Đổi lại, máy ảnh này chỉ có khả năng hiện thị 8 MP, kém hơn 13 MP của người anhElife S5.5 và Sky A910 trước đây.





Elife S5.1 được hoàn thiện cùng độ chi tiết khá cao, nhất là tại những đường nét trên bộ khung nhôm. Bộ khung này cũng có những đường diamond-cut “sang chảnh” nhưng bề mặt lại được vuốt cong, giúp giảm độ sắc, đem lại cảm giác cầm siêu phẩm dễ chịu hơn. Các đường nét như miếng nhựa chống cản sóng, các cổng hợp nhất cũng được chăm chút khá kỹ lưỡng, không có bất cứ chi tiết thừa nào xuất hiện trên Gionee S.5.1. Bên cạnh đó, cách bố trí toàn bộ phím cứng về cạnh trái có thể gây khó dễ tạo các bạn trong việc sử dụng.
Màn hình:





Màn hình của Elife S5.Tuyệt đối bị cắt giảm về độ phân giải so sánh sánh với trên đàn anh Elife S5.5, chỉ còn 720p vì thế độ chi tiết bị giảm đi kha khá, có khả năng nhìn ra mắt điểm hình ảnh nếu “soi” kỹ. Bên cạnh đó, màn hiện thị này ảnh khá tốt, không bị ám màu sắc như một số sản phẩm khác. Với độ bão hòa màu cao, đây là lựa chọn hợp lý những khách hàng đam mê xem hình ảnh hoặc bộ phim vốn luôn thích sự sắc nét. Tuy vậy, màu sắc rực rỡ quá lại khiến tạo yêu cầu làm việc hoặc đọc sách trên siêu phẩm này không hoàn hảo. Năm nhược điểm nữa là Gionee không trang bị các profile, tùy chọn màu sắc màn hình này trong phần cài đặt như cách một số hãng khác, điển hình là Samsung vẫn làm.
Máy ảnh:







Camera của Elife S5.1 có ba số điểm mạnh rõ nét có thể kể tới như không gian trải nghiệm dễ cầm nắm với các nút bố trí hợp lý, tùy chọn rõ ràng không rườm rà; tốc độ chụp cũng khá nhanh, hầu như bấm là chụp luôn không tốn time xử lý nhiều; có ứng dụng chụp đẹp da trang bị sẵn. Bên cạnh đó, nhược điểm của chiếc điện thoại hình ảnh này nằm ở khả năng làm nét chậm, thiếu chính xác khi thường ra ảnh bị sai nét không thể so sánh cùng chiếc Sky A910. Thêm vào đó, dù tốc độ chụp nhanh bên cạnh đó ảnh thường xuất hiện tình trạng nhiễu và rung. Khả năng tái hiện đường nét ảnh của chiếc điện thoại hình ảnh này cũng không thể được đánh giá là tốt do nhà làm sử dụng thuật toán tăng độ nét (sharpness) hơi quá đà.
Hiệu năng:
Nằm trong top những điện thoại mỏng nhất bây giờ, vì thế chúng ta không thể nhu cầu ở Elife S5.Tuyệt đối ba cấu hình mang tầm phiên bản và dung lượng pin “trâu bò” khủng khiếp. Thật vậy, hiệu năng của Elife S5.Tuyệt đối cầm nắm vi xử lí MediaTek tám nhân, tốc độ tuyệt đối,7 Ghz tuy nhiên dung lượng dung lượng bộ nhớ RAM chỉ có tuyệt đối GB. Một điểm yếu nữa nằm ở dung lượng bộ nhớ trong của máy chỉ có tùy chọn 16 GB, bên cạnh đó không có thêm thẻ nhớ ngoài.





Cùng cấu hình này, chiếc điện thoại có thể xử lý tốt năm số trờ chơi 3D thông thường, bên cạnh đó có lẽ do quá mỏng vì vậy tỏa nhiệt rõ rệt ở phần mặt lưng và tiêu hao pin khá nhanh. Ngoài ra, có thể do không gian trải nghiệm Amigo 2.0 tối ưu chưa tốt vì vậy năm số chương trình như Facebook Messenger thường gặp tình trạng treo trong năm vài giây, khá khó chịu. Thêm vào đó, không gian trải nghiệm này vẫn gặp hiện tượng trễ khi sử dụng như chuyển trang ứng dụng, thực chất do cách nhà thiết kế lập trình chứ không phải chậm, tuy nhiên vẫn không thể tạo cảm tình địa chỉ người dùng.
Kết luận:






Khái quát, cùng giá bán chính hãng khoảng 6 triệu đồng, Gionee Elife S5.Tuyệt đối là năm lựa chọn hợp lý của những người sử dụng cần một chiếc điện thoại có làm đẹp, cấu hình tầm trung bình tạo cấu hình đủ sử dụng Sky A910 các tác vụ thông thường và cũng không có yêu cầu chụp đẹp cùng một sảm phẩm di động.
Share: