Kinh nghiệm độc đáo kéo dài thời lượng pin trên MacBook

Kinh ngiệm được giới thiêu trong bài viết sẽ giúp cho quý khách khỏi lo ngay ngáy với nỗi lo hết pin trong khi trải nghiệm các dòng chiếc điện thoại MacBook Air hay MacBook Pro của Apple.

Những

Những dòng thay màn hình macbook phiên bản MacBook Air, MacBook Pro trước đây luôn được đánh giá cao về mặt cung cấp, cũng như ba sự hoạt động cực kỳ tốt tuyệt vời về mặt cấu hình. Bên cạnh đó, các dòng laptop này cũng được trang bị lõi vi xử lí xử lý đi đi kèm tính năng tiết kiệm pin, kết hợp với ba vài OS khác, giúp thời lượng pin trên chúng được tối ưu đáng kể so cùng các chiếc smartphone cũ.


Bên cạnh đó, có lẽ ít người biết rằng hai dòng MacBook Air và MacBook Pro còn phép người sử dụng tùy chỉnh nhiều hơn bên trong chiếc điện thoại, điển hình như chế độ Energy Saver tương trợ tăng cường ngoài ra khả năng chống chịu và độ bền bỉ của điện thoại. Cùng trung tâm đến với bài viết hướng dẫn cách sử dụng các thủ thuật này.

Giám sát mức độ pin trên MacBook

Tính năng

Chức năng độc đáo hoặc tiện lợi trước hếtbạn nên kích hoạt ngay sau trong khi mua một chiếc MacBook đó chính là bộ hiển thị thời lượng pin trên sảm phẩm. Về đơn giản, chức năng này không trực tiếp giúp tăng dung lượng pin trên chiếc điện thoại Mac của bạn, mà nhỏ gọn chỉ là hiển thị nó, nhắm tương trợ quý vị có thể đối mặt kịp thời trong khi chiếc máy chuẩn bị rơi vào thay màn hình macbook điều kiện hết pin.

Để kích hoạt chức năng này, nhấn vào biểu tượng cục pin tại góc trên tay phải mài hình. Trong menu xổ xuống, lựa quyết định tùy chỉnh "Show percentage".

Kiểm tra tình trạng pin

Ba chức năng tiếp theo cũng không kém phần quan trọng trong khi phép test lại tình trạng sức khỏe của hòn pin , hay báo cho quý khách nếu nó gặp phải những sự cố không hy vọng.

Để kích hoạt chức năng này, người dùng cần nhấn và giữ nút lựa quyết định trên bàn phím, sau đó lựa quyết định biểu tượng hòn pin phía trên thanh trình đơn hiện lên. Dòng chữ "Normal" thông tin tình trạng pin macbook là điều khách hàng mong muốn, bởi thanh pin lúc này đang tại điều kiện không thay đổi.

Ngoài ra, quý khách cam đoan là đang gặp sự cố về pin nếu pin macbook nhìn ra mắt dòng chữ "Replace soon". Vào lúc này, điều tốt nhất bạn có khả năng design đó là thay thế mới năm cục pin, và ít nhất là cũng mang nó tới cơ sở bảo hành để nhận được lời khuyên tốt nhất. Cần chú ý là những phiên bản MacBook mới lại trang bị pin liền điện thoại hay không tách rời như các bản đời cũ, khiến việc sửa chữa khá bất tiện hay buộc phải mở đều lớp vỏ bọc điện thoại để thực hiện.

Cập nhật hệ điều hành thường xuyên
Tính năng


Như chúng tôi có đề cập ở phần đầu tiên, thì một vài chức nặng hữu ích trong khi được xây dựng cũng hỗ trợ gia tăng đáng kể chất lượng pin trên chiếc MacBook của khách hàng. Trên thực tế, chúng không ảnh hưởng tại chỗ đến viên pin, tuy nhiên giúp quý vị làm chủ hợp lý hơn lượng điện năng tiêu thụ, hoặc có các giải pháp điều chỉnh nguồn điện phù hợp hợp lý với nhu cầu sử dụng của người pin macbook tiêu dùng.


Bên cạnh đó, việc nâng cấp thường xuyên các chương trình hiện hành cũng hỗ trợ quý khách tiết kiệm đáng kể chất lượng pin do chúng thường được cải thiện hóa, bao gồm cả việc chạy ít tốn bộ nhớ tài nguyên dung lượng bộ nhớ hơn.

Để test lại xem liệu các phần mềm của quý vị có cần cập nhật hoặc không, nhấn vào biểu tượng Apple trên thanh trình đơn, chọn "Software cập nhật". Sau đó ở cửa hàng thay màn hình macbook App Store nhấn vào tab "update" để bắt đầu các bản update nếu có.



Share: