Hướng dẫn thay màn hình Note 4 được thực hiện một cách uy tín tại thành trung mobile

Màn hình cảm ứng Samsung Galaxy Note 4, Note Edge với cấu tạo tương đồng như các người anh tiền nhiệm đi trước: một bộ màn hình cảm ứng với 3 lớp hợp thành LCD, Touch Screen, Glass một khối.
Samsung
Với cấu trúc bền vững như vậy thì trong khi có vấn đề xảy ra với thay màn hình note 4, Note Edge như: hư hỏng hay liệt màn cảm ứng,… thì bạn sẽ khó tiếp nhận ra được màn hình cảm ứng Samsung Galaxy Note 4, Note Edge bị lỗi ở phần nào, màn hình, mặt kính điện thoại hay là cảm ứng và trong khi thay màn hình Samsung Galaxy Note 4 nguyên bộ sẽ với giá cả khá đắt. Để hỗ trợ bạn có khả năng tránh thực trạng báo chi phí cao thì quý khách có thể tham khảo một số điều kiện bị hỏng màn hiển thị Samsung Galaxy Note 4, Note Edge sau đây:
màn hình Samsung Galaxy Note 4, Note Edge bị nứt hay hay hư hỏng kính nhưng vẫn sử dụng cảm ứng bình thường và hiển thị được thì quý khách chỉ cần thay lớp kính (Glass) zin là sẽ ổn và chi phí cũng thấp.
Màn hiển thị Samsung Galaxy Note 4, Note Edge mất, loạn màn cảm ứng, đối với truờng hợp này thì phải thay thế cảm ứng màn hình Samsung Galaxy Note 4, Note Edge.
Dịch vụ thay thế màn hình SamSung Galaxy Note 4 hàng công ty, giá ưu đãi, chất lượng chuyên nghiệp nhất tại TP Hồ Chí Minh. Đến với Thành Trung Mobile quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề trong quy trình thay thế màn hiển thị, mặt kính màn cảm ứng SamSung Galaxy Note 4 của quý khách sẽ bị nhân viên khắc phục, cháo đổi các linh kiện không hàng công ty, do sao ư? Tại Thành Trung Mobile trung tâm đã sắp xếp cho khách hàng hàng đến sửa chữa, sửa chữa máy smartphone một vị trí ngồi rất thoải mái để có thể giám sát các bước làm việc, giá thay màn hình note 4. Nếu thấy nghi vấn với bất cứ hành động gì của nhân viên thì khách hàng hàng có khả năng nhu cầu dừng thay thế và hỏi kỹ thuật viên Vì sao lại làm như vậy.
Thay màn hình SamSung Galaxy Note 4
Chương trình thay màn hình Samsung Galaxy Note 4 nhập khẩu từ công ty có xuất xứ
thay màn hình cảm ứng SamSung Galaxy Note 4
TP Hồ Chí Minh : 0909.650.650 . Tại TP khu vực hà nội: 0909.650.650

Một số hư thường gặp phải thay màn hình SamSung Galaxy Note 4
màn hình cảm ứng Note 4 không hiển thị
màn hình cảm ứng Galaxy Note 4 bị vỡ, nứt
màn hiển thị SamSung note 4 bị sọc, vẫn sáng
màn hiển thị bị ám tím xuất hiện điểm chết
=> Nếu gặp phải một trong các hư trên mời quý khách gọi tới số: 0909.650.650 để được kỹ thuật viên hỗ trợ tốt nhất và báo chi phí xử lý hư.
Thay mặt kính galaxy s3, Note Edge có điểm chết, bị sọc và không hiển thị khi máy của quý khách lâm vào tình trạng này thì khá là éo le cho khách hàng do bạn sẽ phải cần thay thế màn hình Samsung Galaxy Note 4, Note Edge full nguyên bộ.
Share: