Tư vấn thay mặt kính iPad 4, thay thế chính hãng, bảo hành 12 tháng

Vẫn biết Ipad là một món đồ kĩ thuật đắt tiền, vì đó hầu như người dùng đều khá cẩn thận khi dùng, tuy nhiên đôi khi bạn không thể tránh khỏi những tai nạn bất ngờ xảy ra hậu quả không hy vọng khiến mặt kính bị hư hỏng, rạn, nứt...
Quý khách muốn mang đi sửa nó nhưng lại đang băn khoăn không biết nơi nào thay mặt kính ipad 4 uy tín chất lượng? linh kiện chính hãng? giá thành hợp lý?
HỆ THỐNG điện thoại ÉP trước hết TẠI toàn quốc
ISTAR với đội ngũ nhân viên kỹ thuật với trình độ cao, lành nghề, áp dụng kĩ thuật cao, máy móc hiện đại. Hãy để trung tâm được phục vụ khách hàng!
Mặt kiếng màn cảm ứng của một chiếc iPad là một bộ phận dễ bị tác động khiến nó dễ bị trầy xước hoặc bị hư hỏng mặt kiếng. Vậy trong khi thay thế mặt kính điện thoại màn cảm ứng iPad chúng ta cần lưu ý điều gì?
I. Địa chỉ thay thế mặt kiếng màn cảm ứng hàng công ty đã được ủy nhiệm :
-  Tại khu vực hà nội : 31 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - khu vực hà nội , SDT : 01665.92.92.92 - 01639.92.92.92
- Tại Hồ Chí Minh : 237/68 Trần Văn Đang - Phường 11 - Quận 3 - HCM , STD: 0985.16.17.18 -0964.42.42.42
mặt kính iphone 5 trắng
II. Cam đoan khi thay thế mặt kính điện thoại màn cảm ứng iPad người dùng phải được cam kết:
- Khi đi thay thế mặt kính giá thay mặt kính ipad 4 3 4 Air và cả iPad Mini 1 2 3 4 của quý khách, quý khách nên lưu ý nhu cầu được các cam đoan và quy trình sau:
+ Mặt kính điện thoại cảm ứng cho iPad chính hãng Apple cho smartphone : Hãy yêu cầu Kỹ Thuật đưa 2 màn hiển thị cũ và mới cho khách hàng test.
+ Bảo hành mặt kính cảm ứng cho iPad cụ thể ít nhất 3 tháng vừa khắc phục : Hãy nhu cầu dán tem và giấy dịch vụ bảo hành.
+ Quan sát tại chỗ quy trình thay thế mặt kiếng cảm ứng cho iPad : Hãy quan sát thật kỹ và giám sát trong 20 phút sửa chữa.
+ Test điện thoại trước và sau khi khắc phục : Nhớ hãy test cho thật kỹ các điểm cảm ứng, hiển thị.
III. Quy trình thực thi thay thế màn hiển thị mặt kính màn cảm ứng iPad như sau:
- Khách hàng nên theo dõi để biết rõ và "trông chừng" iPad của quý khách trong khi khắc phục nhé.
IV. Một số điều về mặt kính màn cảm ứng iPad có khả năng quý khách chưa biết :
Tác dụng của mặt kính điện thoại màn cảm ứng iPad
Mặt kiếng iPad thường là mặt kính điện thoại cường lực, chính do vậy nó sẽ là lớp để bảo vệ tấm màn cảm ứng cũng như các thiết bị bên trong của thiết bị. Đồng thời thay mặt kính iphone 4 cũng là một bộ phận giúp cho ảnh hiển thị trên màn hình cảm ứng sẽ trong hơn, rõ nét hơn.
Trên tay chiếc iPad mini

Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ hạn chế và ngăn ngừa bụi bẩn rơi vào bên trong của thiết bị, cũng như là một lớp hạn chế các tia bức xạ từ tấm nền màn hình, giúp cho mắt người dùng không bị tổn thương bởi các tia bức xạ đó. Tuy nhiên, nó chỉ hạn chế được một phần, còn việc ngăn các tai bức xạ chiếu ra ngoài sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc khách hàng có sở hữu thêm một lớp chịu lực cho chiếc iPad hay không
Share: