Địa chỉ thay màn hình ipad air, thay thế với máy ép kính hiện đại bậc nhất

Thay màn hình iPad tại Truesmart trong đó các dòng:
iPad màn hình lớn: iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad Air, iPad Air 2, iPad Pro
iPad màn hình nhỏ: giá thay màn hình ipad air, iPad Mini 1, iPad Mini 2, iPad Mini 3, iPad Mini 4
- quý khách đang gặp vấn đề về tình trạng màn hình cảm ứng iPad của mình bị hỏng với các triệu trứng : liệt màn cảm ứng, không lên màn hình cảm ứng, sọc màn hình cảm ứng, hiển thị lệch màu - nhòe... Hãy để chương trình khắc phục ipad đẳng cấp Truesmart với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm hộ trợ thay màn hình iPad 2 3 4 mini air.
1. Chuẩn đoán tình trạng cần thay thế màn hiển thị iPad tại chỗ:
- Khi tới Truesmart khách hàng sẽ được nhân viên hộ trợ test lại tình trạng điện thoại ngay mà không cần giữ lại máy hay ngồi đợi, sau khi nhân viên của trung tâm nắm bắt và chuẩn đoán tình trạng hư hỏng màn hình cảm ứng iPad sẽ hỗ trợ cách thức tối ưu và thân thiện nhất với bạn nếu cần thay thế iPad hay thay thế màn hiển thị iPad 2 3 4 mini air khách hàng sẽ được hộ trợ đầy đủ ở mục 2.
Công đoạn thay màn hình ipad hàng công ty tại trung tâm Truesmart
thay màn hình ipad
2. Đảm bảo của Truesmart trong khi thay thế màn hình cảm ứng iPad 2 3 4 mini air
- Màn hiển thị 100% của hãng sản xuất Apple, với chế độ bảo trì 3 tháng .
- Khách hàng được xem và theo dõi tại chỗ quy trình thay thế và thay thế màn hình cảm ứng iPad mới cùng nhân viên.
- Bạn được kiểm tra thay màn hình ipad air trước khi thay màn hiển thị iPad mới .
- Sau khi đã lắp ráp màn hiển thị mới cho iPad xong, bạn được kỹ thuật viên hộ trợ check lại và testing màn hình cảm ứng iPad mới với độ vừa lòng của khách.
- Sau khi đã hài lòng với màn hình cảm ứng mới, nhân viên sẽ dán tem bảo hành cũng như trao giấy dịch vụ bảo hành màn hiển thị iPad 2 3 4 Mini Air cho quý khách yên tâm dùng.
Trong các bước dùng, do bất cẩn hoặc vì 1 lý vì nào khác mà màn hình cảm ứng của khách hàng bị hư hỏng, việc tìm 1 địa chỉ thay màn hình cảm ứng iPad giá ưu đãi thì không khó, nhưng để tìm thấy được 1 địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp  và thay thế mới màn hình cảm ứng iPad nhập khẩu từ công ty có xuất xứ thì không phải dể dàng. Nếu bạn ở tại HCM, và đang gặp phải tình trạng như vậy hãy mang máy của mình tới Minh Phát mobile để thay mới màn hình cảm ứng iPad với các bước đẳng cấp và chất lượng tốt nhất.
Một vài hiện tượng báo hiệu màn hình cảm ứng iPad đã lỗi:

Màn cảm ứng iPad không dùng, bị liệt hoàn toàn
màn hiển thị không hiển thị, không có bất kỳ lỗi gì
giá thay màn hình iphone 6 plus bị vỡ không dùng được
Share: