Phiên bản xách tay iphone 6s đã có mặt tại MaxMobile

Smartphone iphone 6S chính thức trình làng không những làm thỏa lòng mong ngóng của bất kể tín đồ công nghệ, mà còn là nhân tố quan trọng thúc đẩy sự canh tranh hoành tráng mẽ của đấu trường thiết bị công nghệ. Như thường lệ, iphone 6s lock siêu phẩm đẳng cấp của ông vĩ đại làng công nghệ Apple liên tiếp cung cấp những đổi mới vượt bậc. Ngôn ngữ designsmartphone IP 6S có sự tương iPhone 6s lock maxmobile đồng khá vĩ đại với phiên bản "money" nhiệm bộ đôi Ifone 6 và smartphone iphone 6 Plus. Theo đó, ngoài việc có thêm lựa chọn màu sắc vàng hồng bên cạnh 3 màu quen thuộc : trắng, đen, gold và có kí tự "S" được đóng khung vuông vắn maxmobile ở mặt sau, "Ai Phôn" 6S không tính tới gì khác biệt so với người anh em đời trước.
Màn hình "Ai Phôn" 6S được bao bọc bởi lớp miếng dán cường lực cường lực Ion X tương tự Apple Watch. Độ khổng lồ ko có gì thay đổi, vẫn là 4,7inch cùng độ phân giải Retina HD 750 x 1.334 pixel, cho mật độ pixels 326ppi. Thông số này cho phép tất cả các hiển thị trên Iphone 6S rất sắc nét, mịn màng, có độ tương phản xịn, phản ánh hữu nghị từng tìm hiểu, góc cạnh..
dien-thoai-Lumia-640-XL
Kĩ thuật touch screen 3D Touch mới mẻ trên smartphone IP 6S tương trợ Lcd display có thể tự nhận dạng lực khi chạm. Từng dạng lực mạnh, nhẹ sẽ cho những tùy chọn hiển thị khác nhau. Điều này iphone 6s plus lock có nghĩa ngoài việc chạm (touch) vào màn hình cảm ứng, bạn có thể nhấn nhẹ (press) để tùy chọn tính năng, ứng dụng. Công nghệ này không còn quá mới mẻ trong iPhone 6s plus lock maxmobile dòng mở rộng công nghệ của Apple. Đơn cử như trên MacBook đời mới và Apple Watch. Nhưng Apple khẳng định, kĩ thuật 3D Touch trên di động, sẽ khiến smartphone IP 6S trở thành thiết bị điện thoại hoành tráng mẽ và đẳng cấp nhất.
Có thể nói, "Ai Phôn" 6S là máy móc number one được giải pháp tân cực kì mạnh mẽ iphone 6s maxmobile trong tiểu mục thiết bị chụp ảnh. Từ trước đến nay, Apple gần như đứng ngoài cuộc chạy đua "số chấm" máy ảnh. Khi mọi máy nghe gọi Android khác có độ phân giải lên tới mười mấy, hai mươi "chấm", smartphone IP 6 và Ifone 6 Plus vẫn dừng lại ở thông số 8MP.
Share: