Thay mới mặt kính lumia 540

Microsoft Lumia 540 là chiếc smartphone hội tụ đầy đủ những gì Bạn đang muốn để cung cấp những trải nghiệm mượt mà nhất cho cả việc làm và thư giãn. Đây thực thụ là một chọn lựa hợp lý dành cho những người yêu thích một chiếc điện thoại di động hoạt động hệ điều hành Windows Phone, có thiết kế trẻ trung, sành điệu, Lcd display to , chức năng hai SIM tiện lợi và duy nhất là "CAM" độ phân giải cao với một lượng tiền phải chăng.
Tiếp nối những người đàn anh đi trước, Microsoft Lumia 540 sở hữu một ngoài hình thanh mảnh, bóng bẩy và đầy cung cách. Thân máy được thiết kế vuông vức và cân đối trông khá hoành tráng mẽ, thay mặt kính lumia tuy nhiên gần như tất cả các góc và mặt sau vẫn được bo tròn tương trợ máy trở nên hiện đại hơn, đồng thời tư vấn bạn cầm nắm và dùng dễ dàng hơn chỉ với một tay. Bao bọc Thay mặt kính lumia 640 xl thành hưng mobile xung quanh máy là lớp phần ốp ngoài nhựa vững chắc, bền đẹp thành hưng mobile với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, tương trợ máy phù hợp với nhiều lứa tuổi, cả những người dùng trẻ năng động lẫn những người vĩ đại tuổi. Người sử dụng cũng có thể dễ dàng thay đổi màu sắc của chiếc ốp lưng để đổi mới tác phong với Lumia 540 và luôn nổi bật khi cầm máy trên tay.
dien-thoai-Lumia-640-XL
Màn hiển thị trên Microsoft Lumia 540 có size 5.0 inch, rất lý tưởng để người dùng có thể coi phim, lướt web hay chơi game một tiêu chuẩn thoải mái và tốt nhất nhất. Độ phân giải high defination 1280 x 720 pixel cho hình ảnh hiển thị mịn màng, sắc nét tới từng tìm hiểu. Tấm nền IPS tương trợ Lumia 540 luôn thể hiện thay mặt kính hình ảnh chất lượng ở mọi góc nhìn, màu sắc trung thực, Thay mặt kính lumia 540 maxmobile sinh động với độ tương phản cao. Trong khi đó, kĩ thuật ClearBack LCD cho hiệu năng hiển thị rõ ràng và có chiều sâu hơn, bạn có thể lướt web hay theo dõi video trong kính lumia 540 một "time" dài mà không thấy mỏi mắt. Đồng thời, công nghệ này cũng tư vấn quý khách sử dụng máy good hơn ngay cả khi bạn đang ở những nơi có nhiều ánh nắng mặt trời gay gắt. Chất lượng màn cảm ứng maxmobile điện dung siêu nhạy cũng giúp quý vị có thể làm hầu hết việc dễ dàng chỉ với những phương pháp lướt chạm nhẹ nhàng.
Trong khi đó, máy ảnh phía sau độ phân giải 8MP trên Microsoft Lumia 540 cũng sẽ tương trợ lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu bên gia đình, người sử dụng bè bằng những bức ảnh sắc nét, rõ ràng thay mặt kính htc với màu sắc sinh động và có độ chi tiết cao. Tính năng chụp ảnh của chiếc máy ảnh này cũng được update hoành tráng mẽ khi được tương trợ đèn flash LED, trợ giúp quý vị Thay mặt kính htc desire 326 thành hưng mobile có những bức ảnh đẹp hơn trong kính htc desire 326 môi trường thiếu sáng. Nhờ các phần mềm tất cả các ứng dụng chỉnh sửa ảnh được cài sẵn, người dùng cũng có thể dễ dàng chia sẻ mọi bức ảnh tuyệt đẹp của mình lên các trang mạng xã hội, rất thú vị.
Share: