Trung tâm MaxMobile có buôn bán iphone 6 cũ

Đúng như tất cả các thông tin rò rỉ, Apple đã ra mắt hai chiếc Ifone mới với Lcd display 4,7 và 5,5 inch, tích hợp rất nhiều chức năng được mong chờ.
Đúng như những dự đoán trước đó, Apple đã ra mắt đến hai phiên bản smartphone iphone 6 tại sự kiện diễn ra đêm 9/9 (giờ việt nam). Giây phút smartphone iphone 6 xuất hiện không tạo ra nhiều bất ngờ, do cả hai model đều iphone 6 plus giống hệt với những hình ảnh đã rò rỉ trước đó. Phiên bản 4,7 inch được mang tên "Iphone 6", còn phiên bản 5,5 inch có tên "smartphone iphone 6 Plus". Về thiết kế, bộ đôi Iphone mới có phần ngoài iphone 6 plus cũ maxmobile bằng nhôm phủ Anode tương đương với Ifone 5S. Kích ìnhcủa smartphone iphone 6 và 6 Plus lần lượt là 4,7 và 5,5 inch, độ phân giải lần lượt là 1.334 x 750 và 1.920 x 1.080 pixel. Cả hai đều có Lcd display Retina độ nét cao thế hệ mới cho iphone 6 plus cũ maxmobile độ sắc nét cao. Smartphone IP 6 được trang bị vi khắc phục A8 cho tốc độ nhanh hơn 25% so với thế hệ trước.
dien-thoai-Lumia-640-XL
Tương tự như smartphone IP 5S, Ifone 6 vẫn có độ phân giải máy ảnh phía sau 8 MP. Tuy nhiên, cảm biến và chip sửa chữa hình ảnh đã được đổi mới. Trên Iphone 6, Apple đã triển khai dịch vụ cảm biến iSight thế hệ mới, tích hợp kĩ thuật lấy nét theo phase, nhanh gấp đôi smartphone iphone 5S. Tính năng chụp ảnh Panorama cho ảnh có máy ép mặt kính thành hưng mobile độ phân giải lên đến 43 megapixel. Tuy nhiên, camera chính,phụ của hai phiên bản Iphone 6 có một chút khác biệt khi bản 4,7 inch chỉ được trang bị bộ chống rung tay nghệ số, và bản Iphone 6 Plus có chống rung quang học.
So với Ifone 6, smartphone iphone 6 Plus có đôi chút "khác bọt" về giao diện. Hệ thống menu và các biểu tượng được bố cục lại để khai thác được lợi thế về màn hiển thị khổng lồ . Giao diện của smartphone IP 6 Plus trông iphone 6 cũ maxmobile hơi tương đương với trên ipad, và màn hình home cũng có thể xoay ngang. Cả hai model đều chạy hệ điều hành iOS 8, triển khai dịch vụ nhiều tính năng mới hỗ trợ theo dõi sức khỏe, giao dịch không cần thẻ ngân hàng...
Share: