Đánh giá asus zenfone, mẫy máy tầm trung bình hiệu năng khủng

Điện thoại Zenphone 2

Thích nhất khi bạn cầm nắm điện thoại zenfone 2 trên tay đó là màn hiện thị đẹp hơn khá nhiều. Thích nhì đó là cảm giác sử dụng trên tay đã nhẹ nhàng hay nhẹ nhàng hơn tuy Z2 vẫn được thiết kế từ hai cục nhôm. Các đổi mới về linh kiện khủng hơn hoặc Android mới hơn cũng thiết kế cho Z2 hoạt động mượt mà hơn, nhạy hơn hoặc có thể quay phim 4k. Dùng tổng quan chiếc điện thoại hình ảnh thì mình có cảm giác hình ảnh chụp ra xuất xứ đây đã trong hơn hay không bị hiện tượng dư sáng ở chế độ siêu hoàn toàn tự động. Ba tiện ích rất hay mà Z2 có nữa đó là khả năng chống ồn kỹ thuật số.

Asus zenphone 5 là sản phẩm sở hữu hiệu năng cao cùng giá rẻ, trong tầm phân khúc thì sự lựa quyết định lý tưởng cho người sử dụng. Cầm vi xử lí atom lõi kép 1,6GHZ, Ram 2GB cho trải qua đa nhiệm dễ chịu hơn, màn hình 5" độ phân mức giá zenfone 2 giải HD bên cạnh đó màn hiện thị nhìn vẫn hơi rỗ, không rực rỡ sử dụng màn hiện thị amoled của samsung được nhưng nếu k phải là người quá kỹ tính thì màn hiện thị zen5 vẫn được đánh giá là đẹp hay mịn, camera thì có vẻ hơi tồi, hình ảnh không rõ đường nét.

Màn hình của zenfone 6 xách tay không quá xuất sắc như của các dòng máy đẳng cấp khác tuy nhiên cũng khá chất lượng, ảnh khá mượt cộng với ứng dụng Splendid của Asus hỗ trợ bạn có khả năng cân chỉnh lại chất lượng ảnh.

hình ảnh aaus zenfone 2 màn hình

Chiếc điện thoại zenfone 2  được trang bị bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz của Qualcomm, RAM 3 GB, dung lượng bộ nhớ trong 16 GB có khả năng mở lớn rộng lớn max 64 GB. Chip đồ họa của chiếc điện thoại cũng thuộc loại mạnh nhất hiện nay đó là con vi xử lí Adreno 330 giúp cho chiếc điện thoại vận hành các chương trình game nặng, theo dõi phim 3D hoặc thậm chí hoạt động chương trình đa nhiệm vẫn vô với mượt mà, không hề có hiện tượng trễ, giật và lag.

Chào bạn, điện thoại bị mất nguồn cũng tùy theo điều kiện bạn nhé, nếu vì rơi rớt hoặc vì ảnh hưởng của người sử dụng asus zenfone 2 hàng chuẩn thì Bh tính phí nha bạn, còn nếu do lỗi của nhà làm như tự nhiên mất nguồn thì được BH nha bạn.

Bất cứ ai ngắm nhìn Zenfone 2 cũng dễ dàng thu nhận ra Asus đã học theo đối thủ chiếc lg rất nhiều điểm, xuất xứ cách bố trí nút điều chỉnh âm lượng cơ học tại mặt sau máy (giống hệt G3) cho tới vỏ bọc máy bằng nhựa plastic tuy nhiên lại được phủ sơn giả như kim loại bóng mờ. Hay điểm này, tất nhiên, cũng giống G3 nốt.

Quý vị có khả năng xem thêm nơi Bệnh Viện chiếc điện thoại 24h ba nơi uy tín cùng 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên bậc cao trưc tiếp đảm nhiệm thay thế tạo khách hàng. Đảm bảo 1 các quá trình thay thế mặt kính, màn hình Zenfone 2, Zenfone Zoom hàng chuẩn.

Theo tuyên bố của asus, zenfone 2 giá bao nhiêu có thể hiển thị 130% dải màu sắc chuẩn sRGB. Con số vì LaptopMag thử nghiệm thực tế tạo ra hiệu quả tương đương: 124,7%. Khả năng hiển thị của zeffone 2 vượt qua cả Note 10.1 (93%), iPad Air (99%) hay mức trung bình 84% của các mẫu tablet có mặt trên thị trường.

Share: