Cung cấp máy zenphone 2 giá bao nhiêu

Zenfone 2 Bản đẳng cấp Nhất giá có thể Trên 8 Triệu Đồng

Sau nhiều tháng rò rỉ ảnh cũng như thông tin về hiệu năng, cuối với hôm nay 24 tháng 02 ông chủ Hàn Quốc Sony đã công bố giới thiệu đến người tiêu dùng toàn cầu dòng sản phẩm mới hoặc đẳng cấp nhất của hãng đó là chiếc Sony Xperia Z2 chiếc điện thoại mang một làm đẹp, cấu hình cao cấp cùng nhiều tính năng khủng mẽ, mê hoặc.

Asus tích hợp bộ vi xử lý "Intel Atom de 64 bit". Bộ vi xử lý này là chíp lõi tứ, tần số 2,3 Ghz. Bên cạnh đó chiếc điện thoại cũng bao gồm hai bộ khắc phục đồ họa "PowerVR" với hỗ trợ "OpenGL 3.0". Hiện nay, điện thoại asus zenfone 2 có 2 sản phẩm là loại 2 Gb RAM hoặc 4 Gb RAM. "Zenphone 2 tiêu chuẩn" luôn đi đi kèm với hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, đây là phần mềm di động mới nhất của Google.

Bên cạnh đó, bổ sung thú vị nhất chính là công nghệ về điểm ảnh Live Color LED. Nó cho tạo cảm giác màn hiện thị IPS của Xperia Z2 rất rực rỡ tuy nhiên trung thực. Cảm giác giám sát ảnh hay theo dõi các đoạn video clip nhiều màu sắc trên chiếc điện thoại rất ấn tượng. Với phim ảnh , Xperia Z2 cũng dư sức đáp ứng trong khi thể hiện chiều sâu hoặc độ chi tiết cao.

Thử nghiệm thự tế lại khá kỳ lạ” khi mà người tiêu dùng không thể chụp ảnh ở chế độ Intelligent tự động và cầm nắm bất kỳ chế độ chụp cảnh hay HDR trên zenphone 2 trong hướng dẫn cầm nắm khi tại độ phân giải 20 megapixel đầy đủ. Người dùng sẽ phải hạ độ phân giải xuống còn 8 megapixel mới có khả năng cầm các chế độ chụp. Bên cạnh đó là các thiết lập tạo camea vẫn có khả năng chụp tại khả năng hiện thị đầy đủ cùng chất lượng cao ảnh chụp là rất ấn tượng.

Không những dừng lại ở đó, Sony Xperia Z2 còn cho phép quý vị xóa phông nền tảng (Background Defocus) để chính bạn sẽ là chủ nhân giá zenfone 2 của những tấm hình ảnh nghệ thuật, cũng như rất khá nhiều thuận tiện, chương trình được trang bị trong camera siêu mạnh này.

Pantech Sky A910tuy sản xuất có khả năng tách rời được nắp pin bên cạnh đó vì có viền sử dụng khung thép kim loại nên vẫn khá chắc chắn khi cầm nắm nắm asus zenfone 2 nắm.Quý vị có khả năng tháo pin, memory chỉ với tuyệt đối cầm nắm gọc, nếu máy có bị đơ quý vị chỉ cần tháo pin hay lắp lại một giải pháp dễ dàng.

hình ảnh asus zenphone 2

Cả 2 sản phẩm Asus ZenFone 2 nhập từ hàn quốc kể trên (bao gồm 2 tuỳ chọn bộ nhớ trong cho mỗi sản phẩm) đều được trang bị camera chính 13MP với đèn Flash LED kép 2 màu, kĩ thuật Pixels Master hỗ trợ tăng khả năng bắt sáng lên 400% vo cùng những camera bình thướng. Camera phụ 5MP đủ sức mang đến những bức hình ảnh tự sướng thú vị hơn bao giờ hết. Hòn pin được Asus tích hợp cho các phiên bản này là với hai dung lượng điện năng hoặc nó khá lớn cùng 3000mAh. Thông số pin này mang nhiều hứa hẹn sẽ đem lại thời lượng cầm nắm thú vị hơn,thay thế được điểm yếu pin khá kém ở thế hệ ZenFone đầu tiên.

Zenfone 4 là sản phẩm nhỏ nhất trong bộ ba zenphone 2 4, 5 và 6 (con số tương tự với kích thước màn hình) và rẻ nhất, 1,99 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là chiếc điện thoại trước hết trong dòng Zenfone được bán công bố tại Việt Nam (từ ngày 21/5), còn asus zenfone 5 hoặc 6 được phân phối muộn hơn, dự kiến giữa tháng Sáu này.

Siêu phẩm điện thoại zenfone 5 có khả năng chụp hình ảnh màn hiện thị được ạ. Để chụp màn hình trên thiết bị Asus asus zenfone 5, bạn hân hạnh ấn giữ đồng thời nút nguồn hay Giảm âm lượng quý vị nhé. Trong khi quý vị nghe tiếng chụp và màn hiện thị lóe sáng là đã chụp được màn hiện thị rồi bạn nha.

Share: