Thay màn hình cảm ứng asus zenfone 2, dịch vụ thay mới màn hiển thị giá rẻ

Thay thế màn hình cảm ứng ZENFONE 5 (ZENPHONE 5) hàng công ty

Asus Zenfone 5 là một trong “ba chàng lính ngự lâm” được nhiều người ưu ái và mong chờ hơn cả, bên cạnh hai người anh em khác đó là Zenfone 4 và Zenfone 6. Thuộc dòng smartphone chủ đạo của Asus nhưng máy móc này có mức giá hết thay màn hình asus zenfone 5  sức ấn tượng, dù là một model có màn hiển thị 5 inch rất sắc nét và cấu hình tốt, design thời thượng.

Tuy nhiên trong quy trình sử dụng quý khách không thể tránh khỏi những lỗi hóc, va đập làm màn hiển thị bị vỡ, hư. Vậy trong khi nó bị lỗi màn hiển thị, màn cảm ứng mặt kính hãy tới với iSTAR để  thay màn hiển thị asus Zenfone 5 ( zenphone 5 ) chính hãng.
Để khắc phục màn hiển thị Zenfone 5 (zenphone 5) Istar áp dụng công nghệ ép chân không tự động với hàng loạt máy móc hiện đại được nhập khẩu tại chỗ từ các nước phát triển.
Cùng với đội ngũ kĩ thuật lành nghề, nhiều kinh nghiệm - Istar sẽ hỗ trợ cho chiếc màn hình cảm ứng chiếc máy zenfone 5 của quý khách trở lại mượt mà, đẹp đẽ, hiển thị sắc nét.
Thay màn hiển thị màn cảm ứng, thay thế mặt kính Zenfone 5 nhập khẩu từ công ty có xuất xứ Asus đẳng cấp tại Thành trung Mobile, sản xuất các chương trình uy tín tại tp Hồ Chí Minh với thời gian thay thế lấy liền, dịch vụ bảo hành trong 6 tháng. Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan tới máy Asus Zenfone 5, quý khách vui lòng gọi trực tiếp ngay cho trung tâm để được tư vấn tại chỗ.

hình ảnh màn hình asus zfnfone 5

Một số yếu tố trọng yếu cần lưu ý trong khi thay thế mặt kính điện thoại cảm ứng, thay thế màn hiển thị ZenFone 5 A500, A501 đó là:

Mặt kính điện thoại, màn hình màn cảm ứng nên là hàng hàng công ty, hiện nay có rất nhiều loại màn hình cảm ứng Trung Quốc trôi nổi trên thị trường có cao cấp khá tệ rất nhanh bị hỏng
khi thay nên dùng keo ướt truyền thống, loại đó vừa thay màn hình zenfone 5 tại hà nội  không bền lại không đạt được thẩm mỹ như loại keo khô OCA mới hiện nay
Chế độ dịch vụ bảo hành cho model
dịch vụ thay mặt kiếng cảm ứng, thay màn hình ZenFone 5 nhập khẩu từ công ty có xuất xứ Asus cao cấp
Nếu như khách hàng đang tìm kiếm một trung tâm Sửa chữa điện thoại để đảm nhiệm công việc thay thế mặt kính điện thoại Zenfone 5, màn hình màn cảm ứng Asus ZenFone 5 với giá thấp nhất nhất thì có thể quý khách sẽ còn phải thắc mắc với mức giá mà trung tâm đưa ra, những nếu bạn muốn một chương trình hợp lí thì trung tâm xin tự tin khẳng định với quý khách rằng trung tâm là nhà cung cấp chương trình số 1 hiện tại.
Các bước thay thế màn hình Asus Zenfone 6, Zenfone 5
- Bảo Long Mobile sẽ cho bạn hàng test trước màn hình cảm ứng Asus Zenfone 5, Zenfone 6 mới
- Sau trong khi bạn test mặt kính màn hình Asus Zenfone 5, 6 vừa ý Bảo Long Mobile sẽ bắt đầu các bước thay thế
- quý khách có thể xem từ đầu đến Z quy trình sửa chữa.
- Sau khi hoàn tất quy trình sửa chữa màn hình cảm ứng cửa hàng Bảo Long Mobile dán tem viết giấy bảo trì cho khách hàng.
Quyền lợi của khách hàng ?
thay thế màn hình Asus Zenfone 5, Zenfone 6 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần đầu
thời gian sửa chữa từ 30 phút – 1h. Thay tại chỗ.
Tập thể kỹ thuật lành nghề thay màn hình zenfone 5 khẳng định chất lượng dịch vụ.
Uy tín với hệ thống cửa hàng đã dùng nhiều năm trong lĩnh vực điện thoại
Bảo quản máy cẩn trọng trong suốt quy trình sửa chữa.
Quá trình làm việc rõ ràng và nghiêm chỉnh hoàn toàn về khoảng hoàn tất smartphone sửa.
Khuyến mại miếng dán màn hiển thị Asus Zenfone 6, Zenfone 5 sau trong khi hoàn tất thay thế.

Share: