Chúng tôi luôn luôn cố gắng phấn đấu để phục vụ bạn tốt nhất

Máy Giảm giá Đáng chú ý Trong Tháng 5

HTC vừa ra mắt sản phẩm HTC Desire 700 với màn hình lớn 5 inch qHD rực rỡ, bộ vi xử lý 4 lõi 1,2Ghz cùng những tính năng độc đáo của HTC One được tích hợp như HTC BlinkFeed, HTC BoomSound và HTC Zoe. Đức Sài Gòn tự hà là cửa hàng thay thế mặt kiếng điện thoại di động chất lượng chuyên nghiệp chuyên nghiệp giá thành hợp lí Đà Nẵng. Màn hiển thị lớn 5 độ phân giải qHD cho khả năng hiển thị sắc nét và màu sắc tươi sáng tới từng chi tiết. Loa kép mặt trước của HTC Desire 700 thay màn hình HTC Desire 700 chính hãng cho khả năng truyền âm thanh trực tiếp đến tai người nghe với âm lượng cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, camera sau cũng có khả năng quay video full HD sắc nét và được tương trợ đèn flash, hỗ trợ quý khách vẫn có những hình ảnh rõ nét trong bóng tối. Điện thoại ảnh trước 2.1MP hỗ trợ người dùng có thể cho những hình ảnh rõ ràng khi gọi video qua mạng hoặc giúp bạn có được những hình ảnh tự sướng độc đáo. Nhờ vào tính năng HTC Video Highlights, việc chia sẻ những kỉ niệm đẹp thật dễ dàng.

Màn hình cảm ứng với độ phân giải qHD 540 x 960 pixcels tuy không thật sự xuất sắc khi giám sát hình ảnh với các chi tiết phóng lớn nhưng cũng đủ thỏa mãn nhu cầu ở chế độ bình thường khi cho ra hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng và rực rỡ. Tuy nhiên, trong khi dùng màn hình với kích thước này, thì nó sẽ bị vỡ hình nếu người dùng muốn zoom to hình hơn.

Chúng tôi luôn luôn cố gắng phấn đấu để phục vụ bạn một giải pháp tốt nhất, đáp ứng hết mức yêu cầu của quý khách, cung cấp hàng hóa chất lượng cam đoan, chế độ dịch vụ bảo hành linh hoạt, chương trình trả góp điện thoại, trả góp smartphone tính bảng đa dạng phù hợp với từng khách hàng quý khách.

Desire 501 có màn hình nhỏ hơn nữa khi chỉ có 4,3 inch và dùng kích thước 800 x 480 pixel. Model cuối cùng trong bộ bốn mẫu điện thoại Desire mới của HTC là Desire 300, nằm trong phân khúc chi phí thấp. Camera này chụp hình ngoài trời tốt, kích thước 2592 х 1944 pixels, hình ảnh sắc nét.

Mặt trước của HTC Desire 700 vẫn được thiết kế gần như y chang đàn anh của mình, sự chênh lệch có chăng chỉ là size giữa 5 inch trên Desire 700 và 4.7 inch trên One. HTC Desire thay man hinh HTC Desire 700  cũng được thiết kế loa Boomsound kép ở mặt trước, camera trước cũng được bố trí lệnh về phía bên phải, 2 phím cảm ứng điều hướng bao gồm Home và Back cũng được bố trí giống One.

Design đẹp của HTC Desire 700 mô phỏng theo dòng HTC One sẽ là một điểm cộng cho máy này, cộng thêm hiệu năng ổn, đặc biệt chú trọng vào những chức năng như: Âm thanh tốt hơn, nhiều công cụ hiệu chỉnh điện thoại ảnh hơn và khả năng tùy biến màn hình cảm ứng chính dễ dàng hơn bất kỳ smartphone thông minh nào khác thuộc dòng Desire.

Màn hình lớn kết hợp với kích thước chưa cao khiến cho độ nét của hình ảnh hiển thị trên HTC Desire 700 có phần nào đó không thay màn hình HTC Desire 700 tại hà nội được mãn nhãn” như trên HTC One, nhưng dù sao đây cũng chỉ là một máy móc tầm trung nên không nên quá khắt khe đối với nó.

HTC Desire 700: sử dụng OS Android 4.1.2 jelly bean cùng giao diện Sense 5.0 với chức năng BlinkFeed giúp người sử dụng cập nhật nhanh các thông báo và tin tức từ các trang web và mạng xã hội.

Mọi thứ đều được làm đơn giản nhưng sự thực lại rất cầu kỳ, tỉ mỉ. Xuất xứ những lỗ nhỏ li ti trên màng loa cho tới logo HTC hay dải nhựa bắt sóng trên mặt sau, mọi thứ đều được những nhà design smartphone HTC hoàn thiện hợp lí có thể.

Desire 700 dual SIM là một sự liên kết của các tính nawg và cố gắng tạo vị thế như là một lựa chọn giá thấp nhất khắc phục cho HTC One Đặc điểm khác biết nhất của Desire 700 dual SIM là màn hình 5-inch có kích thước qHD, 2 khe cắm thẻ SIM, cộng với cặp loa sống động và giao diện HTC Sense 5.

HTC Desire 700 được sở hữu camera chính độ phân giải 8 megapixel, khẩu độ cực rộng f 2.0 và ống kính 28nm. Ngoài thông số linh kiện ấn tượng, công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền HTC ImageChip cho quý khách những bức ảnh sống động nhất. Chức năng vui vẻ rất được đánh chi phí cao là HTC Zoe photo cho phép chụp tự động lên đến 20 bức ảnh và một video dài 3 giây để tạo ra một bức ảnh sống động. Ngoài camera chính, camera trước độ phân giải 2,1 megapixel của HTC Desire 700 cũng có chất lượng rất cực kỳ tốt với góc chụp rộng 88 độ và cảm biến BSI.

Bạn có thể liên hệ tại chỗ qua số hotline: 08.66.850.852 - 01657.168.168 để được tư vấn free về tình trạng điện thoại và báo chi phí hay tới tại chỗ công ty tại số 273/10 đường Tô Hiến Thành F.13 Q.10 HCM.
Share: