Bảng xếp hạng smartphone bán hoạt động theo số lượng

Một đánh chi phí mới đây của FPT Shop với trên 200 cửa hàng bán lẻ máy, máy móc kĩ thuật số tốt nhất ở việt nam cho thấy, iPhone 6 và iPhone 6 Plus tiếp tục thay thế phiên nhau và đứng ở vị trí nhất nhì về doanh thu bán hàng, sức mua của người tiêu sử dụng nhiều tháng qua.
IPhone 6 và iPhone 6 Plus vẫn thống lĩnh thị trường máy
IPhone 6 và iPhone 6 Plus vẫn thống lĩnh thị trường máy. Ảnh minh họa
Theo đánh giá của FPT Shop, so với các tháng trước, bảng xếp hạng doanh số trong tháng 4 này không có sự chênh lệch nhiều, thay mat kinh iphone 6 plus ở vị trí trước tiên là Samsung Grand Prime với chi phí 4.190.000 đồng. Ở vị trí thứ 2 vẫn là iPhone 6 với chi phí từ 16.990.000 đồng. Từ lúc đưa ra vào tháng 10/2014, iPhone 6 đã liên tiếp  nằm trong top 3 các bảng xếp hạng quý V/2014 và quý I/2015.Có khả năng thấy trong 10 mẫu máy bán hoạt động tại FPT Shop tháng 4, tỷ lệ giữa máy cơ bản (Feature phone) và máy thông minh (điện thoại) là 3:7, bao gồm cả 3 dòng máy cơ bản đều thuộc về Microsoft Lumia.

Bản xếp hạng smartphone bán hoạt động theo số lượng
Đánh chi phí dưới góc độ doanh thu, FPT Shop cho biết, dù mới lên kệ bán tại FPT Shop xuất xứ ngày 11/4 nhưng Samsung Galaxy S6 và S6 Edge đã nằm trong top 6 các sản phẩm có doanh thu cao nhất. 2 vị trí đầu tiên vẫn thuộc về iPhone 6 và iPhone 6 Plus.
Như vậy, tổng kết bảng xếp hạng doanh thu  tháng 4 có đến 7/10 sản phẩm thuộc về Samsung với các dòng Galaxy A, Galaxy E, Core Prime và Grand Prime, 3/10 sản phẩm còn lại thuộc về Apple.
Bản xếp hạng điện thoại bán hoạt động theo doanh thu
Vẫn như các tháng trước, ngoại trừ iPhone 6 có mức giá 16.990.000 đồng, hầu như các sản phẩm bán chạy còn lại đều có mức chi phí từ 3 - 5 triệu đồng .

Ông Vũ Ngọc Thắng, Phó Giám đốc ngành hàng điện thoại của hệ thống bán lẻ FPT Shop, cho biết: “Phân khúc điện thoại giá thấp nhất tầm trung dưới 3 triệu đồng iPhone vẫn sẽ được người dùng tin tưởng chi phí thay mat kinh iphone 6 plus lựa chọn sử dụng. Hiện nay, hầu hết bạn đều đang ưa chuộng sử dụng các sản phẩm nằm trong phân khúc này vì đáp ứng được đầy đủ các chức năng iPhone 6 Plus với mức chi phí không quá cao
Share: