Mẫu smartphone đình đám ghi tiếp nhận đỉnh cao

Nhắc đến lịch sử đi lên đỉnh cao của máy thông minh, không thể không nhắc đến đi lên vĩ đại iPhone của Apple. Hiện tại các điện thoại thông minh hoạt động hệ thống iOS trên thế giới chiếm khoảng 20% thị phần, trước sự cạnh tranh khốc liệt của các thiết bị Android thì thị phần đó có thể coi là sự thành công của iPhone. Sau trong khi phát hành của iPhone 6 và 6Plus thì doanh số bán hàng của Apple trên toàn cầu không ngừng tăng, thay mặt kính iphone 5 vì vậy người tiêu dùng dường như iPhone 5 đã quên nền tảng phiên bản cũ của máy iPhone 4s, nhưng trong thực tế, liệu những mô hình cũ Thực sự đã hỏng thời hay chưa?

IPhone 4S co con dap ung du yeu cau nguoi su dung?
Mẫu smartphone đình đám ghi tiếp nhận đỉnh cao của công nghệ một thời
Ngày 4/10/2011, Apple đã tổ chức một cuộc họp báo, chính thức giới thiệu iPhone 4s. Thời điểm này, ngày càng có thêm nhiều màn hình máy thông minh lớn, xuất xứ lâu màn hình cảm ứng 5 inch đã trở thành thông số tiêu chuẩn, thậm chí còn có máy màn hình mạnh 7 inch. IPhone Plus cũng tung ra màn hiển thị 5,5-inch nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhưng có khả năng nói rằng điện thoại màn hình cảm ứng lớn không thuận lợi cho việc di chuyển dùng.
Tuy nhiên, mẫu iPhone phiên bản 3,5 inch iPhone 4s thì vẫn phù hợp hợp lý nhất để cầm bằng tay. Từ version iPhone 5 thì Apple bắt đầu tăng kích thước màn hình cảm ứng. Mặc dù nó mang lại trải nghiệm  giác quan nhưng nó không thực hiện được chế độ cầm một tay.
Tháng 6 năm 2014, Apple phát hành một hệ thống iOS 8 mới, không hỗ trợ trên iPhone và iPad cũ, điều này đồng nghĩa smartphone iPhone4 sẽ bị loại khỏi danh sách của iOS 8. Nhưng gần đây thay mặt kính iphone 5 giá bao nhiêu có thông tin cho rằng iOS 9 sắp đến có khả năng hỗ trợ trên các sản phẩm cũ như iPhone 5.
Mặc dù vẫn chưa hoàn toàn đảm bảo iPhone 4s sẽ có thể hỗ trợ iOS 9, nhưng vẫn có thể nhỏ, giá bao nhiêu nó cũng có khả năng làm cho iPhone 4 liên tiếp đi lên.

Đã gần bốn năm đã trôi qua, nhưng iPhone 4s vẫn không hoàn toàn ngừng cung cấp. Nó vẫn đáp ứng đủ yêu cầu người dùng với lưu trữ 16 GB, độ phân giải màn hình 940x640 pixels, camera 8 MP với đèn flash LED, quay video HD 1080p, tự động bắt nét, tiếp nhận dạng khuôn mặt, chế độ chụp HDR, vi khắc phục A5, Bluetooth 4,0, tương trợ GPS, la bàn kỹ thuật số. Chính vì thế, việc lựa chọn sử dụng iPhone 4s của nhiều quý khách tiêu dung vẫn còn tồn tại.
Share: