Zenfone 5 vỡ màn hình

VnReview Mổ smartphone Asus Zenfone 5 hàng công ty

Asus vừa đưa ra một công nghệ chụp hình mới trong loạt điện thoại ZenFone của hãng. Và bạn dùng chiếc điện chi phí thay màn hình zenfone 4 thoại cong vênh xấu xí. Điều đó không phải là hiếm khi. Có rất nhiều bạn đã đến với cửa hàng của cửa hàng trong tình trạng chiếc ZenFone 5 của họ bị thay thế màn hiển thị không chính hãng, và không thể thao tác cảm ứng được. Vì đó trước trong khi bạn quyết định khắc phục màn hiển thị, mặt kiếng máy cho điện thoại chiếc Asus ZenFone 5 của mình hãy xem xét và tham khảo kỹ về cửa hàng mà mình định thay thế. Cáchsửa chữa hiện tại đó là màn hiển thị asus zenfone 6 khách hàng cần thay màn hình cảm ứng zenfone 4 tại hà nội hãy tới với MobileCare để được phục vụ.

Thật khó tin trong khi chỉ với chưa tới 4 triệu đồng, quý khách đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại vừa có màn hình lớn, vừa kích thước cao lại vừa có công nghệ màn hình tiên tiến như Zenfone 5. Dùng kĩ thuật màn hình IPS LCD và được Asus tinh chỉnh bằng những kĩ thuật riêng, cả màu sắc và góc nhìn trên ZenFone 5 đều rất dễ chịu, luôn cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái trong khi nhìn vào màn hiển thị điện thoại. Asus ZenFone 5 có chất lượng pin lớn, lên đến 2110 mAh, cho khoảng đợi cực dài: 350 giờ. Nắp lưng của ASUS ZenFone 5 có khả năng tháo rời để thay SIM và memory nhưng Pin thì đã bị đóng chết trong smartphone.

Asus Zenfone 5 được trang bị màn hình IPS 5 inch, kích thước HD 1280 x 720 pixel, tuy không thực thụ ấn tượng nhưng cũng cho chất lượng hiển thị khá sắc nét, góc nhìn rộng, có khả năng đáp ứng chất lượng theo dõi phim, giá thay màn hình zenfone 5 chụp hình hay chơi game một giải pháp tuyệt vời. Sản phẩm này màu đen, dùng chip xử lý Atom 4 nhân, tốc độ 1,8 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Hiện version Zenfone 2 cấu hình giá thay màn hình cao với RAM 4 GB vẫn chưa xuất hiện.

Chiếc ZenFone 2 được sử dụng trong bài đánh giá là phiên bản có giá chính hãng 5,49 triệu đồng (màn Full-HD,vi khắc phục 1.8GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB) được chúng tôi lấy xuất xứ trung tâm Hoàng Hà Mobile với giá 5,25 triệu đồng, rẻ hơn chút so với chi phí của hãng. Nhìn vào ngoại hình, thậm chí quý khách có thể liên tưởng đến chiếc máy LG G3 , với cụm phím âm lượng ở phía sau và nắp lưng xước giả kim loại. ZenFone 2 khác các smartphone LG ở chỗ nút nguồn được đặt trên đỉnh smartphone chứ không phải ở lưng. Phía dưới các nút cảm ứng còn một phần viền nữa, với họa tiết vân đồng tâm thân thuộc trên các máy Asus.

Do công việc thay thế mặt kính asus zenfone 4 5 6 đòi hỏi cần sự tỉ mỷ và kỹ thuật cao vì vậy để đảm bảo công việc khách hàng sẽ phải chờ 1-3 tiếng tùy vào khách đông hay ít , kỹ thuật viên kỹ thuật mới khắc phục xong sự cố. Asus xuất bản 3 version ZenFone 5 gồm: bản bộ nhớ trong 8GB, RAM 1GB, chip Intel Atom Z2560 1.6 GHz; bản 8GB, RAM 2GB, chip Intel Atom Z2560 1.6 GHz; bản 16GB, RAM 2GB, chip Intel Atom Z2580 2.0 GHz. ZenFone 5 sử dụng OS Android 4.3 Jelly Bean, giao diện Zen UI. Asus cam kết sẽ sớm cập nhật thiết bị lên Android 4.4.2 KitKat.

Lưu ý: Trên thế giới, công nghệ bóc tách các thành phần của màn hiển thị cảm ứng đã ra thế hệxuất xứ lâu, nhưng kĩ thuật này ở toàn quốc vẫn còn rất mới mẻ. Vì chi phí như mới nhập khẩu các máy móc điện thoại móc này rất cao lên tới nhiều tỷ đồng, nên hiện tại có rất nhiều cửa hàng nhỏ lẻ tự phát dùng kĩ thuật bóc tách dùng tay lạc hậu không cam kết chất lượng. Cam kết: màn hiển thị, mặt kiếng cảm ứng Zenfone thay thế mới nhập khẩu từ công ty có xuất xứ, zin 100%, dịch vụ bảo hành 03 tháng ( lỗi 1 đổi 1 không thay thế ). Nếu điện thoại của quý khách không có trong danh sách trên hân hạnh liên hệ 0935008886 ( Mr. Tuấn ) để được báo chi phí trực tiếp. Nếu thay mới hoàn toàn mặt kiếng cảm ứng zenfone 5 thì khách hàng ngồi tại cửa hàng đợi 45- 50 phút là có thể tiếp nhận điện thoại.

Giải pháp bố trí ăng-ten và mạch điện tử của máy như loa, phím âm lượng chủ yếu tiếp xúc bằng chân đàn hồi với bo mạch cũng giúp cho việc tháo lắp dễ dàng đồng thời làm cho design bên trong có thẩm mĩ cực kỳ tốt hơn. Như vậy, nếu không tháo tấm chống nhiễu điện từ trước sẽ làm đứt đầu nối cụm loa thoại và hai cảm biến. Bo mạch nhỏ phía dưới đáy máy chứa các thành phần: cục rung, cổng micro-USB và mic thu tiếng đàm thoại. Lỗ loa thực chỉ có một đoạn ô bôi đỏ trong hình trên, còn phần còn lại chỉ để làm cảnh, tạo sự cân đối về hình thức. Nhìn chung, design của Asus Zenfone 2 không có gì đặc biệt từ nguyên liệu tới kích thước (không đòi hỏi tối ưu về độ dày).

Trong khi màn hiển thị cảm ứng đã lỗi, thường bạn sẽ phải thay thế nguyên cụm màn hình cảm ứng để dùng tiếp điện thoại. Màn hiển thị asus zenfone 6 tuy nhiên, đây là một bài toán cân não” người sử dụng bởi giá thay thế màn hình dùng 1/3, thậm chí là sử dụng nửa chi phí tiền mua một chiếc điện thoại mới. Tai nạn thường gặp nhất đối với người dùng máy là đánh rơi máy, từ đó có thể dẫn tới trầy xước, hoặc nứt hư hỏng màn hình.

Tuy không thể so sánh được với các chip Snapdragon tuy nhiên bộ khắc phục Inter mang đến một sức khủng bức phá và khả năng tiết kiệm pin thông minh cho Asus Zenfone 5. Mở các tính năng, chơi game 3D, giám sát phim chất lượng thay màn hình zenfone 5 cao trên Asus Zenfone hoàn toàn mượt mà, khách hàng sẽ cảm thấy bất ngờ khi trải nghiệm. Tương tự hai sản phẩm cùng dòng Asus Zenfone 4 và Asus Zenfone 6 thì Asus Zenfone 5 dùng hệ thay màn hình điều hành Android 4.3 Jelly Bean.

Hai phiên bản Zenfone 5 có sự chênh lệch khá nhiều về cấu hình, do vậy trong khi sử dụng các ứng dụng đánh chi phí hiệu năng thì hai điện thoại cũng cho kết quả khác biệt. Trong khi dùng sau khoảng dài, phiên bản có RAM 2GB sẽ cho trải nghiệm tốt hơn vì dung lượng RAM còn trống nhỉnh, như vậy người dùng Zenfone 5 hàng công ty có khả năng yên tâm. Trong bài đo thời gian pin tiêu chuẩn với sử dụng xem phim HD (độ sáng và âm lượng ở mức 70%) và chơi game giả lập ở độ sáng 100% và tốc độ khung hình cao (60 fps), hai version có kết quả tương đương nhau ở dùng chơi game giả lập nhưng phiên bản Zenfone 5 A500 thể hiện cực kỳ tốt hơn ở dùng xem phim.

Đánh giá của anh mạnh Hùng sống tại hà nội: Asus Zenfone 5 là một chiếc smartphone khá tốt , về diện mạo thì không còn gì để bàn cãi thêm, khá đẹp và vừa tay. Zenfone 5 có dung lượng RAM 2GB xài mượt, chưa thấy hiện tượng tràn ram, chơi game nặng + online thì điện thoại hơi nóng, xem phim tải về chuẩn 480p cũng vẫn rất nét, còn nếu chỉ chơi game offline và không có xài online nhiều thì cũng được tầm 4 giờ liền.

Với mật độ điểm ảnh 403 ppi, những chiếc ZenFone màn Full HD đem lại khả năng hiển thị các hình ảnh sắc nét dù không quá chênh lệch so với màn hình 720p. So với smartphone cùng tầm tiền thì màn hiển thị Full HD vẫn là một ưu điểm của ZenFone 2. Màn hình của ZenFone 2 hơi ngả vàng một chút, góc nhìn rộng nên trong khi nhìn nghiêng thì hình ảnh hiển thị vẫn không bị biến đổi. Màn hình ZenFone 2 có một nhược điểm mà trung tâm cũng từng trải qua với chiếc PadFone S: độ sáng màn hình hơi thấp. ZenFone 2 có đến 4 phiên bản chênh lệch về vi khắc phục, bộ nhớ RAM, kích thước màn hình và dung lượng bộ nhớ trong.

So với các sản phẩm khác như Nokia XL hay BlackBerry Z3 thì có phần kém cạnh, có lẽ vì smartphone phải hi sinh nhiều năng lượng cho màn hiển thị độ phân giải cao và cấu hình khá. Một thành viên trên Youtube vừa đăng tải một video thử độ bền mặt kính màn hiển thị của ZenFone 5 , một trong những lựa chọn tốt nhất trong bộ 3 ZenFone, và những chiếc ZenFone 5 hàng công ty trước tiên cũng vừa về đến việt nam. Nếu là chủ sở hữu của một chiếc ASUS ZenFone 5 , chắc chắn quý khách không hề muốn những điều trên xảy ra với màn hình của chiếc điện thoại của mình, tuy nhiên thật đáng mừng là qua những thử nghiệm trên, mặt kính của chiếc ZenFone 5 vẫn không có gì thay đổi.

Qua các bước dùng điện thoại của quý khách có thể bị dơi đập, dơi nước hay tì đè,v.V. Khiến chiếc Zenfone vỡ màn hình, nứt dạn màn, mất hiển thị, loang do dơi nước, nay MSmobile triển khai chương trình thay màn hình Asus Zenfone chính hãng. Nếu như khách hàng luôn lo âu về việc chiếc điện thoại trị giá hàng triệu đồng của mình không được chăm sóc kỹ lưỡng cẩn thận, bạn muốn hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại của mình, bạn lo âu về tay nghề của kỹ thuật viên... Chúng tôi đảm bảo về chất lượng và khẳng định chương trình thay thế màn hiển thị Asus zenfone bảo đảm hợp lí cho bạn.

Màu sắc của chiếc điện thoại này hiển thị khá trung thực, trong khi đo sử dụng thiết bị chuyên dụng thì ZenFone 2 cũng thể hiện được điều đó. Giống với các sản phẩm khác của Asus, ZenFone 2 cho phép người dùng điều chỉnh chế độ hiển thị và màu sắc qua tính năng Splendid. Trong khi dùng trong nhà thì độ sáng màn hình ổn, tuy nhiên khi ra ngoài trời nắng thì bạn sẽ hơi khó nhìn rõ những gì hiển thị trên ZenFone 2. Độ sáng màn hiển thị tối đa của ZenFone 2 trong khi đo sử dụng máy móc chuyên dụng là 355 nit, là mức hơi thấp nếu muốn dùng ngoài nắng. Vị trí đặt loa ngoài của ZenFone 2 giống với ZenFone đời đầu, nằm ở phần cuối nắp lưng. Một điểm cộng của chiếc điện thoại này là các chức năng và chế độ chụp ảnh rất phong phú.
Share: