Thay mặt kính điện thoại Oppo Find 5 X909

Thay mặt kính điện thoại màn hình cảm ứng màn cảm ứng Oppo Find 5 X909 giá rẻ Nhất Hà

Với biện pháp thay thế mặt kính OPPO Neo r831 là tích kiệm chi phí thấp hơn nhiều lần thay nguyên bộ màn hiển thị mới. Chương trình thay thế sửa chữa trực tiếp là quý khách có thể ngồi tại trung tâm chờ 20 - 30 phút trong thời gian chờ quý khách có thể tự check lại màn hình, mặt kính điện thoại mới, theo dõi nhân viên kỹ thuật tháo máy là lắp ráp linh kiện.

Chất lượng màn hình Oppo sau khi thay chắc chắn không thay đổi, vì nguyên bộ màn hình chia làm 2 lớp (mặt kính cảm ứng và thay mặt kính Oppo X9006 chính hãng màn hiển thị) do vậy khi thay thế kính Oppo thì màn hình cảm ứng vẫn sáng đẹp, màn cảm ứng vẫn nhạy và hoạt động tốt y như lúc mới mua máy.

Với mặt kiếng sau iphone 4 (nắp lưng) mức chi phí cũng trong khoảng 150k đã bao gồm cả công sửa chữa của kỹ thuật viên kỹ thuật, thời gian thay nhanh hơn chỉ mất khoảng 5-10 phút là xong và không phức tạp như mặt kiếng trước bởi mặt kiếng sau khá dễ tách rời khỏi thân điện thoại mà không làm tác động tới các bộ phận khác của smartphone.

Máy ảnh liên tiếp là thế mạnh không thể bỏ qua của Find 7a Mặc dù không thừa hưởng design chức năng camera xoay của Oppo N1 nhưng điện thoại này có camera sau 13 Megapixel trang bị cảm biến Sony Exmor IMX214 mới nhất cho hình ảnh nét mịn.

Cuối cùng nhưng không kém phần trọng yếu, quý khách có khả năng sở hữu chiếc điện thoại sở hữu Oppo Find 7a cấu hình khác biết và đỉnh cao kĩ thuật này với mức chi phí chỉ trên dưới 10 triệu đồng, quá rẻ so với những đối thủ cùng cấu hình như Samsung, Sony hay HTC.

Hnammobile với định hướng kinh doanh đi lên bền vững và mục tiêu trở thành nhà bán lẻ smartphone di động, smartphone hàng công ty, smartphone tính bảng chính hãng giá ưu đãi, có chất lượng và dịch vụ bảo hành đẳng cấp và smartphone giá ưu đãi tại việt nam.

Có lợi thế là một hệ thống chất lượng chuyên nghiệp nhiều năm về kinh doanh máy di động hàng công ty, smartphone tính bảng chính hãng giá thấp nhất, hình ảnh về một Hnam Mobile năng động với nhiều sản phẩm độc đáo, luôn update theo thị trường thế giới ngày một yêu quý với người tiêu sử dụng thành phố Hồ Chí Minh.


OPPO là một nhà sản xuấtkĩ thuật toàn cầu với bạn ở Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á. Kể xuất xứ khi gia nhập thị trường smartphone di động trong năm 2008, chúng tôi đã không ngừng theo đuổi của chúng tôi về các kĩ thuật hiện đại nhất, chất lượng cao nhất và người sử dụng các sản phẩm thân thiện nhất.

Shop Android sẵn sàng thương lượng chi phí trên mỗi sản phẩm mà khách hàng cảm thấy giá cao hỗ trợ quý khách luôn mua được hàng chất lượng cao, giá tốt hơn bất kỳ nhà sản xuất nào tại toàn quốc. Shop Android là đơn vị trược trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ việc thay thế mặt kính Oppo Find 5 nhanh nhất, cam đoan nhất. Đặc biết ShopAndroid áp dụng công nghệ mới vào nên sau khi thay thế màn hiển thị cảm ứng Oppo Find 5 sử dụng hoàn toàn ổn định như ban đầu. Tên của khách hàng trên các bài đánh chi phí trước đây giờ sẽ hiển thị là "Người dùng Google".

Kính được ép băng thiết bị chuyên dụng cho nên đảo bào không có bụi, không khí lọt đạt tiêu chuẩn của OPPO. Trung tâm Thành Trung Mobile được đánh giá một trong những cửa hàng hàng đầu về thay thế, sửa chữa phụ kiện smartphone. Chương trình thay mặt kính điện thoại màn hình cảm ứng Oppo Find 5 Mini của trung tâm được đánh giá với chất lượng tốt nhất trong khu vực. Đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo cùng công cụ tương trợ tiên tiến, với trình độ cao quý khách hoàn toàn đừng lo lắng trong khi đến thay thế mặt kính, màn hình cảm ứng cho chiếc máy của mình. Một số linh kiện giá thay thế đổi liên tục do đó để biết chi phí sửa chữa ngày hôm nay khách hàng vui lòng gọi theo số Hotline: 0909 650 650 để được báo chi phí.

Shop Android là đơn vị trược trang bị đầy đủ máy móc hỗ trợ việc thay thế mặt kiếng Oppo Find Muse R821 nhanh nhất, cam kết nhất. Đặc biết xem them ShopAndroid áp dụng công nghệ mới vào nên sau trong khi thay thế màn hình cảm ứng màn cảm ứng Oppo Find Muse R821 dùng hoàn toàn ổn định như như mới.

Oppo cho biết Find 7a có thể tốc độ sạc pin rất nhanh, chỉ mất 5 phút có thể đủ pin cho smartphone đàm thoại thêm 2 giờ hay mất 30 phút để đạt 75% bộ nhớ của viên pin 2.800 mAh đi kèm. Find 7a có design giống hệt Find 7 với kiểu dáng vuông vắn, sự thay thế đổi chỉ nằm ở màn hiển thị Full HD 5,5 inch sửa chữa cho 2K Quad HD 5,5 inch. Xung quanh máy dùng design Magic of Lines gồm hai sợi mảnh tinh tế bao quanh ôm sát thân máy.
Share: