Áo dạ nữ đpẹ 2015 có nhưnxg mẫu nào ăn khách nhất

Mẫu áo thun nam đẹp nhất mùa thu đông 2015. Những mẫu áo thun dành cho nam body, phong cách mới. Theo dõi ngay để bổ sung những chiếc còn thiếu của khách hàng.Để giúp các quý khách dễ dàng chọn lọc, chúng tôi ra mắt cho các bạn nam những mẫu áo thun nam đẹp thời trang hè 2015 mới nhất. Và cũng để giúp chúng ta biết được khuynh hướng thời gian hè 2015 năm nay có gì nổi bật. Xuất xứ đó quyết định được những chiếc áo thu dành cho nam đẹp nhất, hãy theo dõi tổng hợp một số mẫu của chúng tôi.
Rio Uribe là người gốc Mexico, gia đìnháo nữ  anh thẳng chuyển nhà từ Los Angeles về Mexico và ngược lại. Sau khi học xong cấp 3, anh học ngành kinh doanh và nghệ thuật tại một trường cao đẳng áo len nữ cộng đồng. Tới năm 2005, sau 2 năm làm trong ngành bán lẻ, Rio chuyển đến New York với mong ước được trở thành một NTK thời trang. Tới năm 2006, anh tìm được một công việc ở hãng Balenciaga, chịu bổn phận chuẩn bị các áo le sản phẩm mẫu trong các BST.
Trong vòng 6 năm sau đó, Rio đã nghiên cứu từng món y phục như từng tác phẩm hội họa. Đó chính là nền móng chắc chắn để anh phát triển thương hiệu của riêng mình với nhiều giá trị như ngày hôm nay.

Năm nay là năm đặc biệt của giải thưởng CFDA. Phải mọi năm, người thắng cuộc sẽ nhận được 300.000USD, hai người đạt giải nhì sẽ tiếp nhận được 100.000USD, thì năm nay, với 3 người đồng giải nhất, mỗi người đều được thu nhận 300.000USD để đầu tư vào thương hiệu cùng sự hướng dẫn của các chuyên gia trong ngành.
Năm ngoái, người giành giải nhất là NTK Paul Andrew, người đã sáng tạo ra nhiều mẫu giày dép đẹp như mơ. Nhiều cái tên nổi đình nổi đám như Alexander Wang, Joseph Altuzarra, và bộ đôi NTK của hãng Proenza Schouler cũng đã từng là người thắng cuộc từ CFDA.
2-AKP04-3
Một chiếc crop top tí xíu rõ ràng là không nên làm áo đẹp tốn của quý khách quá nhiều tiền. Đây còn đang là item khôn xiết phổ quát với muôn ngàn kiểu dáng, mức chi phí cực kỳ "mềm" mà khách hàng có thể dễ dàng tìm mua ở bất cứ đâu.Những áo dạ nữ đẹp đôi giày nhung sẽ không còn bị gắn mắc già đinh nữa mà đã trở nên trẻ trung, trải qua với muôn vàn biến tấu.Nguyên liệu nhung đã không còn xa lạ với những tình nhân thời trang. Tuy nhiên, nhung vẫn thường bị không ít người áo dạ gắn cho cái mác già, cũ kỹ hoặc thậm chí hỏng thời. Điều này đã khiến chất liệu nhung dễ bị nhiều bạn tự và không dám lựa chọn để trưng diện.

Dù vậy, cứ mỗi dịp đông tới, nguyên liệu nhung lại được một loạt các hãng thời trang nức danh lăng xê. Từ Alexander Wang, Chloé cho đến Givenchy, Christian Dior, Valentino... Đều dành một không gian rộng lớn cho chất liệu nhung trong những bộ sưu tập của mình. Váy vóc, xống áo hay giày dép sử dụng nhung đều có khả năng được bàn tay tài giỏi của các nhà thiết kế biến tấu, giúp chúng trở nên mới mẻ, trải qua không ngờ.

Mùa đông này cũng vậy, trên sàn diễn thời trang, một loạt thương hiệu đã đưa ra những mẫu giày nhung cực kỳ bắt mắt. Xuất xứ những đôi bốt cao cổ cho tới những đôi giày gót nhọn hay đế platform đều có thể tận dụng nguyên liệu nhung một giải pháp tuyệt đối. Màu sắc trên nguyên liệu nhung cũng trở nên đa dạng, phong phú hơn, chứ không chỉ giam mình trong những tông màu cổ điển như đỏ, xanh, đen.


Điểm đặc biệt của những đôi giày này là chúng áo phao không quá cầu kỳ về kiểu dáng, càng đơn giản lại càng đẹp. Giày nhung chỉ cần nhấn nhá ở 1-2 chi tiết cộng với những sắc màu nổi trội của nhung đã đủ khiến áo nữ những thiết kế này trở thành đẹp tinh tế.Thêm vào đó, trong khi diện giày nhung, khách hàng cũng áo phao nữ không quá khó để tuyển lựa trang phục. Váy hay quần áo đều rất dễ phối hợp, miễn có sự tương đồng về màu sắc giữa các item.
Share: