Diện quần áo thu đông nữ 2015 thế nào để hợp mốt nhất

Tổng hợp các mẫu áo thun nữ đẹp, trẻ trung, cập nhật khuynh hướng áo thun trơn, áo thun hàn quốc mới nhất và màu sắc, họa tiết, chất liệu trổi mùa xuân hè 2015.Các mẫu áo thun nữ đẹp 2015 là một chiếc áo đa năng, hữu ích, có thể phối hợp, biến tấu linh hoạt với mọi loại y phục. Áo thun trơn dành cho các bạn nữ còn tạo cho người mặc cảm giác dễ chịu đồng thời chúng còn luôn thể hiện ưu thế về mặt thời trang khi mix áo này cùng quần short, quần jeans hay chân váy.

Để không gây nhàm, áo thun Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ, cá tính dị kì với áo voan trắng thiết kế độc đáo mix cùng jeans xắn gấu, kính gọng tròn bản to, clutch mini và giày cao gót tone đen. Diện bộ áo thun nam trơn y phục này đã mang lại cho “biểu tượng thời trang” mới của áo nam trơn V-biz vẻ lạt lẽo, kiêu sa, cuốn mọi ánh nhìn.
Hoàng Thùy Linh là một trong số ít những người đẹp đã phá vỡ nguyên tắc “hàng hiệu đắt tiền mới đẹp”! Tuy chỉ diện những món đồ đến từ các thương hiệu bình dân như Christian Louboutin, Mango, Kenzo, Charles & Keith, H&M,... Nhưng khi được pha phối hợp lý, cô nàng lại trở nên khôn cùng thời thượng và thứ hạng.
Chỉ đơn giản là một chiếc quần jeans nhưng khi kết hợp với áo trễ vai, giày cao gót và túi xách đắt tiền đã mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho Hoàng Thùy Linh hơn rất nhiều.
 Biết nắm bắt và ứng dụng những xu hướng thời trang mới trên thế giới, biết ưu – nhược điểm của thân để tuyển lựa kiểu dáng thích hợp với vóc dáng, biết tiết chế đi tối đa những họa tiết và phụ kiện,... Hoàng Thùy Linh đang dần soán ngôi để trở thành mỹ nhân có gu thời trang đường phố đáng học hỏi nhất showbiz Việt.
ao-thun-nu-dep-5
- Sở hữu chiếc mũi có phần thấp và hơi thô,áo thun  đã bao giờ Nguyễn Hợp nghĩ tới việc giải phẫu thẩm mỹ chưa?Tôi luôn tự hào về chiếc mũi có phần thấp và hơi thô của mình. Chính sự khác biệt của chiếc áo thun nữ kiểu  mũi đã giúp tôi không bị lẫn với các bạn mẫu khác và nó giúp tôi lọt vào mắt xanh của rất nhiều nhà thiết kế nước ngoài cũng như trong nước ở tuần lễ thời trang Việt Nam 2015. Chính nên, tôi không bao giờ có ý áo nữ kiểu  định đi sửa lại chiếc mũi của mình.

Thân hình với những số đo đạt chuẩn quốc tế giúp Nguyễn Hợp dễ dàng diễn tả xuất sắc theo yêu cầu mà ekip vạch ra. Ngày nay, tôi đang học thêm Anh văn và không ngừng hoàn thiện bản thân cũng như các kỹ năng cần có của nghề người mẫu để có thể trở nên một người mẫu chuyên nghiệp và không chỉ sải bước tại các sân khấu trong nước mà còn góp mặt ở sân khấu quốc tế.

Huỳnh Anh cảm thấy rất vui khi đây là năm thứ 2 Huỳnh Anh đồng hành với adidas neo. Bên cạnh đó, Huỳnh Anh mong muốn mang thương hiệu adidas neo đến gần hơn với giới trẻ Việt Nam cùng với thông điệp ý nghĩa khuyến khích các bạn hãy luôn năng động khám phá những điều mới mẻ, vượt qua những giới hạn của bản thân để sống hết mình và tận hưởng vẹn tròn từng giây phút đầy hứng khởi của tuổi trẻ.

Khả Ngân được biết đến với hình ảnh một cô gái thể thao và luôn tạo ấn tượng với những y phục thể thao, cá tính và năng động, Ngân cảm thấy như thế nào khi trở nên Đại sứ thương hiệu của adidas neo?

Là nhân tình thích thể thao và mê thời trang quần áo 2015  trẻ trung và năng động, Ngân cảm thấy adidas neo như một phần trong phong cách của chính mình và thời trang thể thao đã trở thành người bạn đồng hành quần áo thu đông 2015  của Ngân trong hoạt động thông thường cũng như dự án nghệ thuật. Ngân thấy rất vui khi cùng với Huỳnh Anh trở nên gương mặt đại diện adidas neo tại Việt Nam. Năm nay, thông điệp “Now is everything” (Hiện tại là vơ) khá giống quần thu đông 2015  với ý kiến sống của Khả Ngân.
Share: