Bắc Hà cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ, tốt nhất vịnh bắc bộ

Cùng dịch vụ thuê xe du lịch, xe đưa đón, Bắc Hà còn  thuê xe 29 chỗ cùng giá cả rẻ hay xe hoàn toàn mới với chất lượng cao chắc chắn an toàn và đầy đủ tiện nghi. Với mỗi dịch vụ thuê xe 29 chỗ ở Bắc Hà quý vị sẽ luôn được đảm bảo chu đáo về xe hay lái xe, cùng hợp đồng rõ ràng và các điều khoản phù hơp, các bạn sẽ cảm xuất hiện thật dễ chịu khi cầm nắm dịch vụ thuê xe 29 chỗ của công ty.

Cho thuê xe 29 chỗ phục vụ đưa đón

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thuê xe các công ty cần đưa đón nhân viên trong Hà Nội hay trong phân phối kính 50 km, cùng dòng xe Huyndai County tiết kiệm nhiên liệu, động cơ Diesel 4 kỳ, tăng áp, thiết kế mát bằng nước, tốc độ max ~ 100km/h, đều thân toàn bộ được nhập khẩu 100%. Cùng dịch vụ thuê xe 16 chỗ này, quý khách có khả năng thuê theo tháng hay theo yêu cầu sẽ được ghi chi tiết trong hợp đồng cùng các điều khoảng dễ hiểu. Dịch vụ  thuê xe 29 chỗ phục vụ đưa đón cả học sinh chắc chắn thuê xe 16 chỗ bảo đúng giờ, nhanh chóng và an toàn.
xe-29-cho-hyundai-county

Tạo thuê xe du lịch 29 chỗ

Với việc đi du lịch đông từ 20 – 30 người thì lựa chọn xe 29 chỗ thuê xe 16 chỗ vừa tiết kiệm chi phí vừa có khả năng thoải mái hay tiện lợi trong hành trình du lịch vủa mình. Bắc Hà luôn dành nhiều ưu đãi tạo các bạn khi đi du lịch ở các tour của Công ty hợp tác với cùng khu du lịch sang trọng. Các chuyến du lịch từ 3 – 5 ngày luôn là thời điểm thư giản sau nhiều ngày sản xuất việc của các bố mẹ hoặc anh, chị em văn phòng, xe được tích hợp đầy đủ về tiện nghi trên xe như TV LED, đầu DVD, Loa, Điều hòa, mạng lưới sưởi, 2 Cốp 2 bên thành xe,.. Với chiếc xe Huyndai County khách sẽ có những chuyến du lịch trọn vẹn hoặc đầy đủ hơn.

Tạo thuê xe theo nhu cầu

Dòng xe 29 chỗ luôn được chọn cho các đám với mức giá rẻ hoặc chở được số lượng lớn, với dòng xe Huyndai County chạy êm ái hoặc hệ thống điều hòa tốt với cùng tốc độ ổn định sẽ chắc chắn yêu cầu của khách hàng kể cả trong các chuyến du lịch trên các địa hình khó khăn. Chúng tôi có khả năng cung ứng với các yêu cầu thuê xe 29 chỗ của các bạn và được ghi rõ tại hợp đồng thuê xe. Chúng tôi tin sẽ tạo quý khách ba dịch vụ chu đáo và thoải mái nhất khi đến với Bắc Hà.
cho thuê xe 29 chỗ theo yêu cầu

Cam kết của Bắc Hà


  • Dịch vụ tạo thuê xe 29 chỗ uy tín chuyên dụng trong 8 một qua
  • Hợp đồng thuê xe ngăn gọn, đường nét, đầy đủ, dễ hiểu
  • giá cả thuê xe đúng theo thuê xe du lịch hà nội tiêu chuẩn của Bộ GTVT
  • Cam kết về chất lượng cao thuê xe du lịch hà nội đảm bảo an toàn hay đầy đủ tiện nghi
  • Da dạng về dịch vụ thuê xe du lịch hà nội
  • Lái xe thuê xe du lịch hà nội tay nghề nhiều năm, hiểu hơn về ngoại ngữ và giao tiếp lịch sự
Share: