Điểm tên các mẫu quần áo đông bằng nỉ hot nhất năm 2015

Nếu chỉ còn một khoản chi nho nhỏ áo thun để sắm sanh lần rốt cuộc trước khi chính thức vào mùa mặc ấm, quý khách có thể nhờ đến sự tương đồng của cung hoàng đạo, giúp khách hàng lóng món đồ thích áo thun nam trơn thống nhất với mình.Cái tên trước nhất có khả năng sẽ khá thân thuộc với những fashionista áo thun trơn sành sỏi, đó chính là Jonathan Simkhai.
Các design của anh được rất nhiều các ngôi sao trẻ tuổi yêu thích, bao gồm có cả Gigi Hadid, Emma Roberts và Kendall Jenner. Jonathan đã sáng lập thương hiệu thời trang mang tên mình xuất xứ năm 2010, sau đó dự một chương trình hỗ trợ của quỹ CFDA từ năm 2012.

Jonathan Simkhai sinh ra và lớn lên ở New York. Các thiết kế trong thương hiệu của anh được đánh chi phí là có nét tinh tế, ăn nhập với hình tượng người đàn bà thành phố hiện đại. Chất liệu đặc trưng của hãng Jonathan Simkhai là len dệt kim, có thể phối hợp tạo ra những kiểu dáng ấn tượng, vừa gợi cảm, nữ tính, vừa táo bạo và chỉn chu.
Một số chất liệu cao cấp như len cashmere, len lông cừu, cotton và lụa cũng hỗ trợ định vị được chất lượng của trang phục Jonathan Simkhai trên thị trường. Các sản phẩm của Jonathan Simkhai hiện đang được bán rộng rãi trên nhiều trang web phổ biến với giá thành từ 300-900USD.
ao-thun-nu-dep-5

Người thắng cuộc thứ hai là NTK Aurora James, chủ của thương hiệu giày dép mang tên Brother Vellies được sáng lập năm 2013 tại Brooklyn, New York. Sau khi mở xưởng design và cửa hàng bán buôn tại New York, Aurora liên tục đến thăm các nước ở châu Phi để cữ nguyên liệu, tham quan các xưởng làm việc ở Nam Phi, Kenya và Ma-rốc, xuất xứ đó đặt hàng sinh sản các design của mình.
Năm 2014, Jonathan Simkhai dự một áo thun cuộc thi tên là “International Woolmark Prize”, được coi là version đời thực của cuộc thi design“Project Runway”. Jonathan cực kỳ lạc quan với sự tương trợ áo thun nữ kiểu ừ Quỹ Thời trang: “Đây sẽ là một sự trợ giúp cực kỳ to lớn để tôi đi lên các BST trong tương lai, giúp chúng tôi tiến xa trong quy trình sinh sản áo nữ kiểu  ũng như thiết lập các hoạt động kinh doanh thương mại điện tử.”

Tên thương hiệu Brother Vellies của cô cũng xuất hành xuất xứ một xuất xứ tiếng Nam Phi chỉ một loại giày gần giống với kiểu boots đi trên vùng sa mạc của thời nay. Thương hiệu Brother Vellies luôn tập kết vào các nguyên tố phát triển vững bền, bởi thế đang được đề bạt để tiếp nhận một khoản đầu tư trợ giúp khác xuất xứ CFDA dành riêng cho các thương hiệu thời trang thân thiện với môi trường.

Aurora James san sớt rằng kiên tâm thành lập thương hiệu Brother Vellies được truyền cảm hứng đẵn xuất xứ gia đình. Cả nhà cô thẳng băng đi du lịch, mẹ cô luôn thích sưu tập những y phục, phụ kiện xuất xứ những nơi đã ghé thăm, thí dụ như những bộ kimono bằng lụa ở Japan, những đôi guốc gỗ ở Đan Mạch v.V...
Trong những ngày bé thơ, cô bộc trực ngắm nhìn những món đồ này và hình dung về hình ảnh của những người nữ giới khắp thế giới. Yếu tố văn hóa truyền thống và đa dạng, cùng những giá trị trung thực, thủ công đã thúc đẩy Aurora không chỉ vươn xa nguồn sáng tạo, mà còn năng nổ để tạo dựng một nhà sản xuấttương trợ tạo việc làm cho những người dân tại các nước châu Phi.

Rio Uribe là người thắng cuộc thứ ba. Anh là người sáng lập ra thương hiệu thời trang Gypsy Sport vào năm 2012, sau thời gian thời kì làm việc tại hãng Balenciaga dưới sự chỉ đạo của NTK Nicolas Ghesquière. Từ đó đến nay, thương hiệu này có một cách đi lên thị trường rất riêng, không phân định rõ y phục nam nữ, như lời tuyên bố của Rio:

“Tôi chỉ hy vọng rằng bất cứ ai thích thì sẽ muốn quần áo 2015  mặc đồ của tôi”. Các show diễn của hãng Gypsy Sports luôn có mặt của cả các người mẫu nam và nữ, cùng nhau diện những thiết kế nhiều màu sắc, quần áo thu đông 2015  nhiều họa tiết. NTK Rio Uribe cũng khẳng định rằng: “Với thương hiệu Gypsy Sport quần áo 2015  thì không có ai bị bỏ qua cả. Chúng tôi hướng tới tuốt mọi người”.
Share: