Năm nay mốt áo len nữ nào sẽ được ưa chuộng nhất

Top những mẫu áo phao nữ đẹp nhất thu đông năm 2015 mà ai cũng muốn có. Cập nhật xu hướng màu sắc, mẫu mã áo phao nữ hot nhất mùa thu đông 2015 cần nắm bắt.Áo phao đẹp còn được gọi là mẫu áo đa zi năng thông dụng nhất bây chừ, dành cho cả nam lẫn nữ, từ trẻ nhỏ đến người già. Vậy nên cho dù bạn không lấy làm ưa mẫu áo phao đẹp cồng kềnh này thì bạn vẫn dành thời kì quan tâm cho nó.
Cám ơn những san sẻ khích áo len nữ dáng dài  của Huỳnh Anh và Khả Ngân. Chúc 2 bạn luôn tràn đầy năng lượng và hoàn thành tốt những dự án sắp tới! Quần culottes đã trở nên item quá chừng áo len nữ thân thuộc trong tủ đồ của các cô nàng suốt thời kì qua. Bạn có thể đã nắm rõ như lòng bàn tay cách diện item này, tuy nhiên, bạn có biết rằng áo dáng dài quần culottes nguyên đã cool nay còn có thể trở thành sành điệu hơn hẳn chỉ nhờ những đôi boots không?

Lâu nay, có nhẽ bạn thường chỉ quen kết hợp quần culottes với giày sneaker hoặc slip-on mà quên mất rằng riêng trong mùa lạnh, chúng ta còn có một tuyển lựa cực kỳ hay ho khác: ankle boots. Vẻ cá tính, đương đại của đôi ankle boots sẽ khiến cho mọi set đồ với culottes của bạn trở nên bắt mắt và thời thượng hơn hẳn.

Có nhẽ đã lâu rồi bạn không còn hứng gì với kiểu boots buộc dây cao đến ngang bắp chuối. Vậy nhưng bạn có biết rằng khi mix kiểu boots này với quần culottes, chúng ta sẽ được một tổng thể cực kỳ bụi bặm và "chất chơi" không?

Nếu bạn là một tín đồ thời trang yêu thích sự phá cách và thích thí điểm những cái mới, hãy thử phối quần culottes với boots lửng ngang bắp chân như thế này. Ngay cả khi bạn diện đồ thật đơn giản thì bộ đôi "nửa kín nửa hở" này vẫn khiến bạn cảm thấy cực kỳ phong cách.

ao-phao-nu-dang-daiMùa đông, chúng ta hoàn toàn áo dạ có sĩ diện quần culottes mà vẫn đảm bảo rét mướt với boots cao quá gối, chưa kể là bộ đôi này trông còn cực kỳ sành điệu và lạ mắt.Đây cũng là một gợi ý tót vời dành áo dạ đẹp 2015 cho cô nàng ngại khoe chân nhưng lại không thích mặc quần dài. Combo quần culottes và boots sẽ trở thành nổi trội hơn bao giờ hết khi bạn dạn dĩ áo đẹp 2015 phối hợp các loại họa tiết và màu sắc khác nhau.

Cụ thể là tại Quảng Châu (Trung Quốc), chàng stylist Hoàng Ku đang cùng những người bạn của mình xếp hàng ngay bên ngoài cửa hàng H&M. Hoàng Ku cho biết dù đã gắng đến sớm để xếp hàng từ 8h tối (theo giờ Trung Quốc) nhưng anh chỉ là người thứ... 30, bởi người trước nhất đã đến từ tận lúc 5h chiều. Cho đến thời điểm hiện tại thì đã có đến 80 người xếp hàng trong không khí yên ắng.
Hoàng Ku còn kể vui rằng, mỗi người chỉ có 20 phút để giải quyết nhu cầu vệ sinh và nếu quá thời gian này thì sẽ bị mời xếp hàng lại từ đầu.Hoàng Ku đã xếp hàng trước H&M từ vài tiếng trước.
Khi được hỏi về những món đồ mà Hoàng Ku dự định sẽ mua vào sáng 5/11, chàng stylist vui vẻ giải đáp rằng anh định mua... Sạch cả cửa hàng. Hoàng Ku cũng cho biết rằng đây không phải là lần đầu tiên mình xếp hàng đi mua
BST phối hợp từ H&M nhưng sở dĩ sức hút của Balmain quá lớn nên anh không ngại chực chờ đến 12 tiếng để đạt được mong muốn. Và nếu có ai đó chê bai anh chàng là "hâm" vì xếp hàng đến nửa ngày chỉ để mua áo xống? Hoàng Ku cười, lấy tỉ dụ về những người xếp hàng ở Seoul từ tận 2 ngày trước (tức 2/11). "Mua trang phục cũng như mua một tác phẩm nghệ thuật", Hoàng Ku lý giải về sở thích của mình, "Thế nên mất công sức một tẹo cũng không sao. Mỗi người một nhận định riêng mà!"

Bạn lo sợ kiểu quần culottes lửng lơ áo nữ hàn quốc sẽ làm chân mình trông ngắn đi? Vậy thì hãy sắm một đôi boots mũi nhọn để diện cùng quần culottes nhé. Boots mũi nhọn áo phao không chỉ tạo cảm giác chân dài hơn mà áo phao nữ hàn quốc còn mang đến vẻ sành điệu cho set đồ của bạn
Share: