Các bước thay màn hình iphone 6 chính hãng tại Hà Nội, giá rẻ nhất

IPhone 6 và iPhone 6 Plus đã chính thức về Việt Nam, vì thế hãy cùng xem lại hướng dẫn sử dụng cơ bản nếu bạn có ý định sở hữu 2 siêu phẩm tuyệt vời này của Apple.
Hướng dẫn sử dụng iPhone 6, iPhone 6 Plus cơ bản
Hướng dẫn dùng thay màn hình iphone 6 hay iPhone 6 Plus: Một chiếc điện thoại iPhone 6 hay iPhone 6 Plus có cấu tạo tổng thể với các bộ phận như trong hình.
Bài viết này sẽ điểm qua những hướng dẫn sử dụng iPhone 6 và iPhone 6 Plus cơ bản nhất để khách hàng nắm vững 2 siêu phẩm này trong lòng bàn tay, mặc dù cũng không dễ để mua ngay chúng.
Một số nút vật lí cơ bản và công dụng
Đầu tiên hãy nhìn qua cấu tạo tổng thể của một chiếc điện thoại iPhone 6 và iPhone 6 Plus, sau đó tìm kiếm hiểu công dụng cơ bản của các nút vật lí:
Bạn có thể thấy nút bật/tắt nguồn của iPhone 6 hay iPhone 6 Plus nằm bên cạnh phải chứ không nằm trên đỉnh như các thế hệ iPhone trước. Nút nguồn dùng để bật tắt và lock màn hiển thị iPhone 6 hay iPhone 6 Plus trong khi muốn tiết kiệm pin hoặc muốn tránh những tác động điều khiển vô ý. Trong khi màn hiển thị iPhone 6 hay iPhone 6 Plus được lock lại, khách hàng sẽ không thể thực thi gì ngoài nghe music và điều chỉnh âm lượng.
Để khóa màn hiển thị iPhone 6 hay iPhone 6 Plus: Ấn nút nguồn.
Để unlock màn hiển thị iPhone 6 hay thay màn hình iphone 6 chính hãng: Ấn nút nguồn hoặc nút Home, rồi sau đó kéo thanh trượt từ trái qua phải.
Để tắt iPhone 6 hay iPhone 6 Plus: Nhấn gửi nút nguồn cho đến khi một thanh trượt xuất hiện, rồi kéo thanh trượt này theo chỉ dẫn.
Để bật iPhone 6 hay iPhone 6 Plus: Nhấn giữ nút nguồn cho đến khi logo Apple xuất hiện.
Thay màn hình iPhone 6, 6 Plus
Triệu trứng tiếp nhận biết cần thay màn hình cảm ứng iPhone 6
mặt kính điện thoại bị va đập, rạn nứt kính bên ngoài nhưng vẫn hiển thị bình thường, vẫn cảm ứng được => điều kiện này quý khách nên thay thế mặt kính iPhone 6 ngay nếu không để lâu sẽ làm không khí ẩm ngấm vào màn hình cảm ứng bên trong gây hư hỏng tất cả vi mạch lúc này khắc phục sẽ rất tốn kém
Màn hình iPhone vẫn hiển thị tốt, mặt kính bị hư hỏng hoặc còn nguyên nhưng màn cảm ứng không sử đụng đươc => màn cảm ứng của chiếc iPhone 6 này đã bị hư quý khách cần mang tới các trung tâm uy tín để được sửa chữa.
Màn hình cảm ứng hiển thị không được rõ nét xuất hiện các điểm chết, kích thước ảnh không cao => Lúc này quý khách cần thay màn hình cảm ứng hình iPhone 6 mới để cam kết không gây khó chịu trong quy trình sử dụng
Nếu màn hiển thị của iPhone 6 bị vỡ, không cảm ứng được, màn hình trắng, đen xuất hiện nhiều sọc ngang dọc => rất tiếc lúc đó khách hàng phải thay thế nguyên bộ màn hình cảm ứng cảm ứng iPhone 6
Bảng chi phí thay màn hình iphone 6 plus tại FoneCare
chi phí thay thế mặt kính điện thoại iPhone 6: liên hệ
chi phí thay màn cảm ứng iPhone 6: liên hệ
giá thay thế màn hiển thị iPhone 6: gọi trực tiếp
chi phí thay thế full bộ màn hình của iPhone 6: gọi trực tiếp

Chú ý: chi phí trên chưa bao gồm giá tháo lắp và bảo hành sản phẩm, chi phí của chương trình có khả năng thay đổi vào tùy từng thời điểm, mời bạn hàng gọi đến số: 0969.122.122 để biết được chi phí chính xác nhất. Khách hàng hân hạnh thanh toán thêm từ 100.000đ tới 200.000đ tùy theo từng độ khó của modem.
Share: