Mách bạn tip chọn áo dạ nữ 2016 hot nhất phù hợp từng dáng người

Áo len nữ đẹp là một loại y phục dễ tính, có thể kết hợp với mọi loại xống áo mà vẫn làm toát lên phong cách, và sự nổi bật cho người mặc. Áo khoác len nữ dáng dài và áo cổ lọ đẹp bằng len là 2 item hẹn sẽ gây sốt trong mùa thu đông năm 2015. Chiếc áo len nữ này có chất liệu mềm mại không chỉ tạo cảm giác thỏa mái dễ chịu cho chị em đàn bà mà còn giúp giữ ấm cho thân thể rất tốt. Mix thêm chiếc thắt lưng, túi xách,
Van Nguyen, một du học sinh Việt áo len đang nao nức chờ đợi trước cửa hàng H&M tại khu mua sắm ION Orchard. Anh chàng chia sẻ rằng: "Mình mới ra tầm 9h tối và giữ số check-in là 150. Người xếp áo len dài thân hàng sớm nhất ở đây đến từ tận 3 ngày trước. Do có kinh nghiệm từ lần mua H&M x Alexander Wang nên mình không thấy mệt, có mang theo cả đồ ăn, ipad, sách, trò chơi điện tử để ngồi chơi cùng bạn. Mọi người áo dài thân xung quanh rất thân thiện.
H&M bên Singapore cũng chuyên nghiệp cực kỳ, họ phục vụ nước suối và snack miễn phí cho những người xếp hàng song song cắt cử bảo vệ để quản lý xung quanh."

Diễn viên trẻ Huỳnh Anh và Khả Ngân nức danh không chỉ về nhân kiệt, sự nhiệt huyết và ráng trong công việc mà chính phong cách thời trang năng động, trẻ trung của 2 bạn đang để lại nhiều ấn tượng trong giới trẻ hiện. Cùng nói chuyện với Huỳnh Anh và Khả Ngân san sớt về gu thời trang và hoạt động sắp tới của 2 bạn.

Với vẻ ngoài mang hơi hướng “Hàn Quốc”, hình ảnh Huỳnh Anh lúc trước mà mọi người biết đến thư sinh, rét mướt và ngọt nhưng dạo gần đây bạn xuất hiện với phong cách năng động, cá tính hơn, Huỳnh Anh hãy san sớt thêm về sự đổi mới này?
ao-len-nu-dep-10
Không cần những bộ cánh cầu kì, sặc sỡ giới trẻ xem thế giới vẫn có cách phối đồ khiến cho người đối diện muốn ngắm mãi không thôi. Càng ngày thiên hướng thời trang tối giản càng lên ngôi. Các fashionista không còn xem thêm mix match quá cầu kì hay thêm những phụ kiện rườm rà nữa. Thay vào đó là những item đơn giản, tiện dụng và dễ phối. Giày cao gót trước kia cai trị trên quơ các mặt trận nay cũng dần dần bị thay thế bởi những đôi sneaker thêm casual năng động. Màu sắc sặc sỡ cũng không chiếm số nhiều, thay vào đó là những gam màu trung tính như xám, đen, trắng, nâu.

Cùng chiêm ngưỡng và học cách phối những item phổ thông, cơ bản sao cho vừa đẹp vừa chất từ các fashionista trên khắp các châu lục nhé!Dù diện cả một cây màu xám nhưng set đồ của cô nàng không hề bị u ám nhờ phối áo len lông với jeans rách, giày sneaker trắng và túi đeo chéo tiện dụng.

Set đồ mùa hè gồm crop và chân váy juyp được quý cô này khéo tận dụng cho mùa đông bằng cách mix cùng giày sneaker trắng đồng điệu và áo khoác bomber jacket xanh lá nổi trội.

Nếu bạn muốn trông hấp dẫn và thời thượng vì sao không thử mix boots cao tới gối với váy len thắt đai và túi bucket bag họa tiết da rắn như cô nàng này nhỉ. Mix crop top cùng quần nỉ thể thao, giày sneaker và áo khoác dáng dài như cô nàng này sẽ giúp bạn có một set đồ vừa thời trang lại thoải mái.

Thiên hướng phối đồ với giày sneaker đang áo phao càng ngày càng trở nên phổ biến và được chuộng bởi sự thoải mái khi diện đồ luôn là một trong những tiêu chí mix match hàng đầu hiện giờ.Chiếc áo áo phao nữ siêu nhẹ sweater ánh kim có phần "đồng bóng" này không làm khó được cô nàng ngược lại còn đem đến áo nữ siêu nhẹ một set đồ hết sức trổi và ấn tượng nhờ phối cùng quần jeans rách xắn gấu và boots da thời thượng.
Share: