iPhone 6s lock có giá khá rẻ, thấp hơn đến 40% so với bản quốc tế

Thiết kế iPhone 6 lock: đẳng cấp đúng chuẩn chiếc điện thoại
Sự sáng tạo nhanh chóng của làng công nghệ, biến những điều tưởng chừng chuẩn mực trở thành lỗi thời. Apple là ba tên nhà sản xuất minh chứng tạo điều này khá rõ ràng hoặc đơn cử là iPhone 6s lock – sản phẩm mới nhất tính đến thời điểm hiện tại của nhà Táo.
Vóc dáng có phần mang tính “lột xác” của iPhone 6 lock khiến nhiều tín đồ Táo khuyết được ba phen “ngỡ ngàng”, khi cứ tưởng “sự cứng đầu truyền thống” của Apple sẽ tiếp tục phát huy, giữ vững “sở trường” màn hình 4inches gọn gẽ, dễ dàng bỏ túi, hoạt động bằng hai tay.
IPhon 6 lock có thiết kế đẹp
làm sang trọng và cao cấp quen thuộc mang dáng vóc Apple của iPhone 6 lock
Xét một cách tổng quát, thiết kế iPhone 6 lock với màn hiện thị 4,7inches, độ mỏng 7,6mm, các đường cong vo tròn nhẹ nhàng ở bốn góc, thân điện thoại khá mỏng, khung nhôm nguyên khối bao bọc sang trọng, mặt trước là mặt kính bảo vệ bóng bẩy, phía sau là dải nhựa viền quen thuộc cùng quá trình gia công chỉnh chu, sắc sảo, vẫn sản xuất người dùng nhận ra những đặc trưng đã trở thành bản sắc của Apple, duy chỉ có điều trông phiên bản này có vẻ “bự con” hơn các đàn em đi trước.
Tuy nhiên, hai trong những “thông số nhận dạng” quen thuộc đến từ Apple được trang bị trên iPhone 6 lock, đó là các mối nối kết giữa màn hiện thị hoặc các cạnh được gia công tinh tế, các phím cứng được vuốt cắt tinh sảo, gọn gẽ. Tuy nhiên vì độ mỏng của thiết bị được chú trọng, nên phần máy ảnh mặt sau có chút hơi lồi lên khoảng 1mm. Nhưng nhược điểm nhỏ này hoàn toàn không đáng kể so cùng vóc dáng sang trọng, đẳng cấp của phiên bản cùng thiết kế tuyệt đẹp, độ gia công cực cao.
Màn hình iPhone 6s plus lock: Sự trải nghiệm khác biệt hoặc tuyệt đẹp
Sự khác biệt về tiết diện màn hình lại chính là ưu thế của iPhone 6 khi hiển thị hoặc trải qua.
thiết kế iPhone 6 Plus cũ
Màn hình iPhone 6 lock lớn rộng lớn 4,7icnhes tạo độ phân giải Retina HD 750 x 1.334 pixel, mật độ điểm hình ảnh 348 ppi cùng công nghệ tấm nền tảng tấm nền IPS hiện đại cho phép mọi hiển thị trở vì vậy sắc nét, mịn màng, rực rỡ hay không kém phần góc cạnh.
Chiếc điện thoại phân phối ra 100% FULLBOX (phụ kiện zin theo điện thoại + que chọt sim+2 trái táo dán) ---> nhập từ nhật bản trực tiếp từ Nhật về
---> Chúng tôi không thu mua máy đã dùng ở VN lên đây bán lại
---> Đó chính là "CAM KẾT bán" của chúng tôi.
Chúng tôi phân phối LOCK SOFTBANK & LOCK DOCOMO - 2 nhà mạng GSM của Nhật
LOCK SOFTBANK & LOCK DOCOMO - Lock GSM vì thế dù chưa jb được cũng có đầy đủ các chức năng: SMS 10 số - 11 số, 3G, Facetime + Imess = My number --> xài như world mà không cần một thao tác fix lỗi nào.
Chúng tôi mới thêm chiếc điện thoại của nhà mạng AU không cần Jaibreak cũng có thể tự active IMES, FaceTime, My Number chạy hoàn toàn như bản quốc tế Giao dịch ở nhà -- Không giao dịch ngoài đường.
Điện thoại đăng phân phối toàn bộ được chụp ảnh đầy đủ - đường nét để a/e tham khảo
---> Tránh mất thời gian đi xem máy không vừa ý về ngoại hình.
Mức giá cả: "chắc chắn giá tuyệt vời nhất "
---> ---> Tất cả toàn bộ Fullbox- Allzin 100% --> A/e vui lòng không so sánh sánh cùng chiếc điện thoại bán kèm sạc cáp vì phí ship của 2 loại khác nhau.
Giao dịch + Bảo hành trách nhiệm:
A/e test điện thoại tại chỗ vô tư (có đầy đủ WIFI + sim thử cho test máy)
Giao dịch iphone 6 plus cũ xong bao test thêm 3 ngày - 3 đêm tạo a/e an tâm cầm lâu dài --> Có lỗi lầm phần cứng do nhà sản xuất sẽ hoàn tiền đầy đủ tạo a/e
1. Iphone 6 plus cũ GOLD 16GB LOCK SOFTBANK-DOCOMO-FULLBOX
- điện thoại đẹp mới 100%- không trầy móp chỗ nào hết.
- Chiếc điện thoại sạch icloud-- bao restore tại chỗ
- chiếc điện thoại fullbox- phụ kiện nguyên seal- trùng 3 imei
giá: Xin gọi để biết mức giá iphone 6 plus cũ - tặng sim ghép

Bảo hành :
- đối cùng chiếc điện thoại mới 12 tháng (đổi mới trong 7 ngày)
- đổi với máy cũ 3 tháng ( biến đổi trong 30 ngày)
Share: