Việt An là doanh nghiệp uy tín với chục năm làm việc sản xuất nước tinh khiết tại Hà Nội

Quy trình sản xuất nước tinh khiết có thể vận hành tự động, hệ thống lọc nước tinh khiết dùng chất liệu chế tạo cao cấp INOX 304 sẽ hỗ trợ khách hàng sở hữu được một dây chuyền tiên tiến chất lượng nhất. Chất lượng nước đạt chuẩn FDA của Hoa Kỳ với độ bên trên 20 năm.
Khi nước đã được lọc qua quá trình cung cấp sử dụng thiết bị lọc tinh được đưa lên lọc nước tinh khiết máy móc thẩm thấu ngược, đây là thiết bị quan trọng nhất quyết định tới chất lượng nước thành phẩm.
Cung cấp nước tinh khiết được sản xuất xuất xứ những kĩ thuật lạc hậu với giá thấp nhất hệ thống lọc nước tinh khiết chỉ xuất xứ hơn 100 triệu đồng do một số đơn vị sản xuất nhỏ lẻ, chất lượng không cam kết để đi lên sản xuất kinh doanh.
Cũng do sự vội vàng muốn kiếm lợi nhuận ấy mà nhiều nhà cung cấp đã đưa đơn vị hệ thống lọc nước mình vào con đường thắc mắc, không thể duy trì sản xuất. Nhiều đơn vị mới vận hành dây chuyền được vài ngày đã bị lỗi phụ kiện, hay phải bảo dưỡng
Hơn nữa, khi mua máy dây chuyền lọc, sản xuất nước tinh khiết nước tại công ty TMTH Việt An bạn sẽ được hưởng chế độ dịch vụ bảo hành hoàn toàn miễn phí trong vòng  2 năm  và được bảo dưỡng trọn đời dây chuyền sản xuất.
Hệ thống sản xuất, lọc nước tinh khiết RO Inox Autoval 1500L/h
Tại đây các thành phần làm cứng nước như Ca, Mg…được giữ lại đồng thời một số các cation khác cũng được giữ lại. Vật liệu được khắc phục sau một chu kỳ hoạt động sản xuất nước tinh khiết sẽ bão hoà và được phục hồi lại trạng thái ban đầu sử dụng việc hoàn nguyên bởi van tự động.
Hiện tại, công ty có rất nhiều khách hàng (chủ yếu là các công ty năng lượng, hãng cung cấp hóa chất và các doanh nghiệp quản lý nước thải) đang xếp hàng để được thử nghiệm hệ thống trong các dự án thí điểm, dự kiến khởi động loc nuoc tinh khiet xuất xứ đầu năm tới.
Được biết, Axine đã huy động được tổng cộng 7,1 triệu USD vốn tài trợ để phát triển he thong loc nuoc tinh khiet và trải nghiệmmáy lọc nước thải công nghiệp thân thiện với môi trường này.
Là dây chuyền lọc nước công nghiệp với dung lượng từ 150- 90.000 lít được Công ty thương mại he thong loc nuoc tổng hợp Việt An nhập khẩu về việt nam và phân phối ra khắp các tỉnh thành trên cả nước đã khắc phục tất cả những nhược điểm mà các nơi khác đang gặp phải.
Theo đó, thiết bị của Axine sử dụng một lớp màng phủ ôxít kim loại để tạo ra các gốc tự do hydroxyl phản ứng với các chất ô nhiễm trong nước thải công nghiệp. Quy trình ôxy hóa này sẽ biến đổi các hợp chất hữu cơ độc hại thành các nhân tố như hyđrô, nitơ và ôxy.
Điều kiện để hệ thống vận hành hiệu quả là cần có nguồn điện và dòng chảy của nước thải phải chậm (dòng nước đi quahệ thống càng chậm thì mức độ khử sạch các chất độc hại càng cao).
Sản phẩm dây chuyền cung cấp nước tinh khiết tại Việt An
Đây là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất của Hoa kỳ, quy trình hoàn toàn tự động, giảm thiểu hết mức sự tham gia của con người trong quy trình sản xuất nước tinh khiết.
Dây chuyền sản xuất nước tinh khiết công nghệ RO hiện đại – nhu cầu dùng sản xuất nước tinh khiết đang tăng cao khiến cho thị trường sản xuất nước tinh khiết công nghiệp ở trong và ngoài nước quy trình sản xuất nước tinh khiết trở lên sôi động hơn bao giờ hết.

Điều đó tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đi lên công nghệ khắc phục nước thải, quy trình sản xuất nước điển hình như công ty Axine Water Technologies của Canada.
Share: