Mặt kính samsung galaxy được thay thế trong 30 phút, giá rẻ nhất

Ở Tân Á Long cung ứng dịch vụ giá thay mặt kính samsung tất cả các dòng chiếc điện thoại. Chúng tôi bảo hành 12 tháng cho đều mặt kính đây là ba trong những ưu thế lớn của chúng tôi, rất ít công ty có thể làm được điều này. Khẳng định tay nghề, uy tín của chúng tôi trong lĩnh vực thay mặt kính Samsung để luôn thiết kế bạn bằng lòng.
Hiện tại, dịch vụ thay mặt kính máy Samsung chỉ mới có tại chi nhánh 276 phố Vọng, P.Phương liệt, Q.Thanh Xuân, Hà Nội | ĐT: 0973 472 475 - 0906226069
Quá trình thừa nhận sửa chữa, thay thế mặt kính, màn hình, cảm ứng điện thoại di động hoặc máy tính bảng
Bước tuyệt đối: Xác nhận mức giá, báo lại giá thay mặt kính, cảm ứng để các bạn được biết (giá được niêm yết chính xác trên Web)
Bước 2: Nhận chiếc điện thoại của quý khách, kiểm tra màn hiện thị, cảm ứng (trong trường hợp chiếc điện thoại của
các bạn bị vỡ mặt kính). Kiểm tra màn hình (trong trường hợp điện thoại của các bạn bị vỡ cảm ứng )
Bước 3: Niêm phong main, vỏ bọc, pin của quý khách trước khi thay thế mặt kính, cảm ứng.
Bước 4: Thay thế mặt kính và cảm ứng mới với màn hình cũ của quý khách.
Bước 5: Nhân viên kỹ thuật test màn hiện thị, cảm ứng, mặt kính trước khi lắp chiếc điện thoại cho quý khách.
Bước 6: Trả máy để các bạn kiểm tra hoặc dán tem bảo hành mặt kính hoặc cảm ứng.
Sự khác biệt khi thay thế mặt kính , cảm ứng, màn hiện thị tại Siêu Thị Công Nghệ Tân Á Long
- Thay được cảm ứng, thay mặt kính samsung của các dòng máy tính bảng (đối cùng các dòng chiếc điện thoại có màn hiện thị và cảm ứng nguyên bộ) của các tên nhà sản xuất lớn trên thế giới như : Apple , Samsung , điện thoại lg , Lenovo , Dell , Samsung , Acer ….
[​IMG]

Thaykinhgiasoc.Vn là tập đoàn trực thuộc mạng lưới siêu thị Đức Sài Gòn từ lâu đã nổi tiếng trong lĩnh vực thay kính  hay bán hệ thống điện thoại ép kính tự động . Nên chúng tôi là tuyệt đối trong những doanh nghiệp nổi tiếng hay có thực lực nhất ngành thay mặt kính
Nhân sự hệ thống tập đoàn thaykinhgiasoc.Vn được đào cho bài bản chuyên dụng - Hình thành tuyệt đối style riêng luôn có thêm max nhu cầu của quý khách . Chúng tôi tự hào là tập đoàn thay mặt kính đầu tiên mang sự chuyên nghiệp nhất.
Do chúng tôi hướng đến phong cách chung của tuyệt đối tập đoàn vì vậy uy tín chất lượng tiếp ứng là sống còn - Đến với thaykinhgiasoc các bạn hoàn toàn đừng lo lắng về chất lượng - Chúng tôi cam kết trung thực - " Mọi vấn đề luộc đồ , gian dối là điều cấm kỵ nhất" cùng tập đoàn chúng tôi.
Dịch Vụ Chúng Tôi in Ấn Trên Mọi Chất Liệu Theo yêu cầu, với Thời Gian Nhanh Nhất, mức giá Thành Hợp Lý , Cam Kết chấp nhận 100%
Tất cả linh kiện sữa chửa - Thay mặt kính của chúng tôi toàn bộ được thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng cao nhằm mang đến cho quý khách chiếc điện thoại sau khi maxmobile uy tín xử lý đạt chuẩn cao nhất .
Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ mọi khâu - maxmobile uy tín sẽ bằng mọi giá đáp ứng các bạn nhanh nhất . Chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng để khách hàng có thể lấy liền -lấy ngay dế yêu của mình trong chớp mắt .
Tập đoàn maxmobile uy tín luôn mang tạo quý khách sự an tâm . Sự khác biệt khi quý khách đến mang phiên bản bảo hành - Chúng tôi chắc chắn nhân viên vui vẻ , tiếp đón nồng nhiệt - hỗ trợ khách hàng xoá tan cảm nhận khi đi bảo hành hay hứa sẽ bảo hành chu đáo để trả về cho khách hàng siêu phẩm hoàn mỹ nhất.
Share: