Yes24 tặng khách hàng mã giảm giá lớn từ 50k đến 100k

Cập nhật nhanh nhất mã giảm giá Tiki mới nhất mỗi ngày, các voucher coupon Tiki giảm từ 50k, 100k đến 20%, 25% liên tục được tổng hợp theo từng chương trình khuyến mãi Tiki hot nhất trong tháng.
Từng chi tiết trong phụ kiện của ZenFone tại đều có thiết kế đặc trưng - không chỉ bảo vệ hiệu quả cho chiếc máy của bạn mà còn giúp bạn luôn vui thích và tận hưởng sản phẩm ở bất cứ tình huống dùng nào! ZenFone sở hữu tại đây thiết kế năng động với lớp vỏ màu có thể thay đổi dễ dàng để hạp với đây những chọn lựa màu sắc sinh động của
ASUS ZenUI, cho phép bạn cá nhân chủ nghĩa hóa điện thoại cũng như diễn tả tâm trạng và cá tính riêng duyệt y chiếc điện thoại cá nhân. Lớp vỏ mịn như lụa với những đường tròn đồng tâm tinh tế cho cảm giác sang trọng, thoải mái – nâng cao các giác quan của bạn với lớp vỏ bảo vệ Zen Case.

Chỉ việc trượt ZenFone 4 của bạn vào lớp vỏ sành điệu với chức năng bảo vệ tuyệt đối chống va đập. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ thiết bị tuyệt đối và dễ tháo lắp

Ổ cứng lưu trữ 1TB 7200rpm không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trữ lớn mà còn đảm bảo tốc độ truy cập dữ liệu và vận hành game nhanh nhất có thể. Chẳng những vậy, nếu cần nâng cấp dung lượng lưu trữ, người dùng có thể dễ dàng mở nắp panel bên dưới máy để gắn thêm ổ cứng SSD một cách dễ dàng và chóng vánh.

Đời máy tính bảng mới nhất từ Lenovo xem mang đến cho người dùng không chỉ là không gian tiêu khiển sống động, mà còn là công cụ làm việc thật hiệu quả và một phụ kiện thời trang được cập nhật theo xu hướng xem thêm thời thượng nhất có thể. Chỉ cần điểm qua một vài chi tiết kỹ thuật của chiếc máy tính bảng thêm Lenovo Yoga B8000, có thể bạn sẽ không do dự gì khi đưa sản phẩm này lên vị trí trước tiên trong
"Wishlist" của mình: Màn hình LED IPS Backlit 10.1inch, chip lõi tứ xung nhịp 1.2GHz, hệ điều hành Android phổ biến nhất trên thị trường, pin 9000mAh cho thời kì dùng đến 15 giờ, camera sau 5.0MP chụp ảnh thật rõ nét, bộ nhớ trong 16GB có tương trợ gắn thẻ nhớ ngoài tối đa 32GB và khả năng lướt web bằng sóng 3G đầy tiện ích!
Logo Tiki
Máy tính bảng Lenovo Yoga B8000 chính hãng sở hữu màn hình LED backlit IPS LCD rộng đến 10.1inch cho không gian hiển thị thật sự rộng và "đã mắt". Công nghệ màn hình tiên tiến giúp bạn nhìn rõ trong nhiều điều kiện ánh sáng với chất lượng màu sắc ổn định. Bạn còn có thể điều chỉnh độ sáng màn hình theo ý muốn để có thể nhìn tốt hơn hoặc hà tằn hà tiện pin hơn.

Vơ những thiết bị Macbook của Apple đều được cài đặt sẵn hệ điều hành bản quyền OS X. Trên Macbook Pro 2015, bạn cũng sẽ được trải nghiệm hệ điều hành OS X Yosemite mới nhất khôn cùng hoàn hảo. Hệ thống hoạt động mượt mà, áp dụng, phần mềm ngày một phong phú được tải về trực tiếp từ  App Store.
Một điều đáng giá nữa để bạn lựa chọn tại hệ điều hành này đó là người dùng Macbook không cần quan tâm đến vấn đề virus máy tính, do tính năng bảo mật cực kỳ cao. Việc phải cài lại máy là rất hiếm khi xảy ra tại đây bởi Apple thẳng tính cung cấp các bản cập nhật vá lỗi miễn phí cho người dùng. Với OS X Yosemite đây trên Macbook, nếu bạn có một chiếc iPhone thì mọi thứ tuồng như là một trên cả điện thoại và máy tính của bạn.
Share: