Hình xăm dán chữ cực chất

Khi xem lại ảnh hậu trường một buổi chụp, Huỳnh Mai bức xúc trước một người phụ nữ đứng sau hình xăm con gái đã có cái nhìn không cảm tình với mình. Nhưng nhiều cư dân mạng lại cho rằng, rất nhiều người lớn sẽ hinh xam con gai có thái độ rưa rứa như thế, vì rất khó đòi hỏi họ phải cởi mở hơn với chuyện xăm mình.Gặp cô gái xăm đầy mình, cứ đi làm từ thiện là bị gắn mác... Lừa đảo Cô gái xăm mình, ăn mặc chất, kinh doanh lãi 100 triệu/tháng
Ngay sau khi được san sẻ, bức ảnh cùng dòng thể này đã nhận được hơn 20.000 lượt like và 2.000 bình luận. Bên cạnh những quan điểm tán đồng về việc người lớn nên có cái nhìn thoáng hơn về nghệ thuật xăm hình của giới trẻ, thì Mai cũng nhận không ít bình luận góp ý, thậm chí chỉ trích gay gắt thái độ của cô với người đàn bà trong bức ảnh.
Hình xăm phong thủy
"Đã bằng lòng xăm mình thì phải chấp thuận bị xói móc và phán xét, nếu là nghệ thuật thì người biết nhìn sẽ tự khen, nếu ko là nghệ thuật mà chỉ là sự khoa trương thì đừng trách sao bị kì thị. Xăm dán chữ Nếu kiêu hãnh thật sự thì đã ko giảng giải, vì vốn mỗi ng 1 cách sống phải chấp nhận có sự dị đồng ý kiến. Mình thích gì là chuyện của mình, ngta ghét là hình xăm dán chữ chuyện của ngta, làm sao ép ngta thích như mình đc. Đã xăm thì phải sống bản lĩnh để xứng đáng với những gì khắc trên da thịt mình, chứ đừng giãy nãy lên giải thích như 1 đứa trẻ em. Mất chất lắm!", một faceook-er nêu quan điểm.
Chuyện trò với Huỳnh Mai, cô cho biết những hình xăm trên người của mình đã được xăm đều đặn suốt 6 năm qua và cô không quan hoài dư luận nghĩ gì. Theo Mai, việc xăm hình cũng giống như http://xamhinh.Vn/tac-pham/category/8-hinh-xam-hoa-tiet-va-ngoi-sao.Html mọi người chọn trang phục và món ăn, thích là làm. "Có nhiều người thấy không hợp nhưng với tôi thì nó đầy ý nghĩa và nhiều câu chuyện khác nhau. Đây là thân thể của tôi, tôi có quyền tuyển lựa chứ không phải sống để người khác lựa chọn", Mai nói.
Share: