Phiên bản iphone 6 lock cực kì đẹp và mới, hàng chuẩn xách tay từ nhật bản

Xuất hiện chưa đầy một hai, iPhone 6 hay 6 Plus bắt đầu ra mắt loại hàng cũ qua cầm nắm cùng giá bán rẻ hơn hẳn so cùng hàng mới.
IPhone 5S hàng mới ế ẩm / giá iPhone 6 lock mức giá rẻ hơn 3 triệu đồng tràn về Hàn Quốc / iPhone đời cũ vẫn được chuộng vì giá rẻ
ba chiếc iPhone 6 bản 16GB khoá mạng (lock) được giới thiệu hình thức đẹp như hàng mới, cam kết bên trong nguyên bản chưa qua sửa chữa (zin 100%) được rao bán trên mạng chưa đến 10 triệu đồng, rẻ hơn gần 5 triệu đồng so sánh cùng năm chiếc iPhone 6 hàng mới. Dòng điện thoại này bắt đầu ra mắt trên các diễn đàn hoặc cửa hàng nhỏ với giá dao động từ gần 10 đến 12 triệu đồng tạo iPhone 6 16GB.
IPhone 6, 6 Plus lock và hàng qua sử dụng chưa được bán phổ biến trên cửa hàng như hàng mới.
IPhone khoá mạng không phải là hàng hiếm trên cửa hàng ngay cả cùng các phiên bản mới ra như 6 hoặc 6 Plus. Tuy nhiên nó chủ yếu được cộng đồng rành công nghệ mua về để cầm nắm, trải nghiệm, vì giá thấp hơn đáng kể so với bản quốc tế. Dù vậy, với giá bán cả chục triệu đồng hoặc ngang cùng các dòng Smartphone đẳng cấp thông thường vì thế phiên bản không phổ biến lớn rộng lớn.
Anh Đào Nhật Huy, chủ năm cửa hàng tại quận 10 (TP HCM), cho biết đó là dòng máy của nhà mạng Sprint (Mỹ) sử dụng cả CDMA và GSM vì thế khi cầm SIM ghép để dùng khó khăn hơn các loại khác. Trên cửa hàng hiện giờ, iPhone 6 và 6 Plus khoá mạng thường rộng rãi là loại hàng của Nhật (Docomo, Au) hoặc Mỹ (T-Mobile) tuy nhiên mức giá đắt thêm 1 đến 2 triệu so sánh với hàng Sprint. Bù lại, loại này thì dễ ghép SIM lấy sóng hơn.
iPhone 6 cũ

Bên cạnh hàng lock, ở hai vài cửa hàng nhỏ hay chủ yếu trên các diễn đàn thương mại điện tử, iPhone 6 hoặc 6 Plus cũng bắt đầu ra mắt loại "hàng lướt" 99%, đã qua sử dụng nhưng hình thức còn rất mới. Mức giá bán thấp nhất cho mẫu iPhone 6 16GB là khoảng gần 13 triệu đồng. Tuỳ từng siêu phẩm giá iPhone 6 plus lock 16, 64 hoặc 128GB thì giá tỏ ra hợp lý khi rẻ hơn vài triệu đồng so sánh với hàng mới 100%, nên hàng qua cầm nắm phân phối được.
Chưa hết, cùng thời gian bảo hành của chiếc điện thoại đã qua cầm nắm chỉ từ 3 – 6 tháng, ít hơn hàng mới từ 6 – 9 tháng, thì người mua cũng phải bằng lòng nhiều rủi ro hơn.
Còn theo anh Tuấn, nhân viên bán hàng của hai điểm phân phối máy trên phố Thái Hà, đáng ngại nhất là hàng đã qua cầm nắm có thể là hàng dựng, chất lượng bên trong khó lường, các bạn ít kinh nghiệm không có cơ sở để chứng minh được máy còn mới 99% hay 98%. Đây cũng là nguyên nhân khiến quý khách gặp phiền phức trong quá trình cầm nắm nếu mua phải chiếc điện thoại của cá nhân, cửa hàng thiếu uy tín.
Theo khảo sát của ICTnews, số tiền bỏ ra để sở hữu hai chiếc iPhone 6 lock đã qua cầm hoặc hàng mới chênh lệch khoảng từ tuyệt đối – 2 triệu đồng.
Hiện nay iPhone 6 lock hàng mới 100% có giá từ 11,5 – 12,5 triệu đồng, tùy theo xuất xứ cửa hàng, bên cạnh đó không được phân phối nhiều trên thị trường.
Trong khi đó đó, mức chênh lệch với bản quốc tế hàng xách tay mới 100% khoảng từ 3 – 4 triệu đồng (tùy theo xuất xứ điện thoại Việt Nam, Hồng Kông, Mỹ…). Hiện hai chiếc giá iphone 6 cũ bản quốc tế, thời gian bảo hành 12 tháng còn mới chưa bóc hộp có mức giá từ 14,5 - 14,7 triệu đồng cho bản 16GB, bản 64GB mức giá từ 16,4 - 17 triệu đồng, loại 128GB mức giá 18 triệu đồng.
Share: