Bước đột phá hoàn hảo trong thiết kế điện thoại Sony Z3

Với đột phá mạnh trong làm chiếc điện thoại Sony Xperia Z3 Softbank không có điểm gì khác cùng những bản Sony Z3 khác tuy nhiên sự khác biệt từ dòng Sony Z2 đến dòng Z3 là cả tuyệt đối sự đột phát mạnh mẽ. Cùng viền gọt cong nhẹ đây là một chiếc điện thoại khá tinh tế, mặt nắp lưng của Z3 Softtbank được sản xuất bằng mặt kính bóng. Sony Z3 Softbank được bán ở Việt Nam tại cửa hàng MobileCity 120 Thái Hà với giá chỉ hơn 10 triệu đồng. Hai mức giá hợp lý để sở hữu một chiếc điện thoại mới nhất đó chính là Sony Z3.
Sony Xperia Z3 Softbank

Hiệu năng cơ bản của Sony Z3 Softbank

  • màn hiện thị: Full HD, 5.2",
  • CPU: S801, 4 nhân, 2.5 GHz
  • RAM: 3 GB
  • hệ điều hành: Android
  • camera chính: 20.7 MP
  • camera phụ: 2.Tuyệt đối MP
  • dung lượng bộ nhớ trong: 32 GB
Với hiệu năng này Sony Z3 Sofntbank đủ tự tin để cung cấp yêu cầu sony xperia z3 softbank của những người tiêu dùng khó tính hoặc và trải qua nhất. Với một máy ảnh 20.7MP bạn sẽ có thể lưu lại những khoảng khắc đẹp của người thân bất cứ lúc nào cần thiết. Đặc biệt Sony Z3 có khả năng chống nước tuyệt đẹp, điều mà không phải siêu phẩm nào cũng có khả năng sản xuất được. Điểm nổi bật thứ 2 trong hiệu năng đó chính dung lượng bộ nhớ RAM 3GB môt mức bộ nhớ cao nhất hiện nay.
Bạn là người yêu trờ chơi cá biệt là những trờ chơi trên PS2 thì Sony Z3 Softbank có lẽ là bến đố tuyệt đẹp rồi. Có thêm nhiều nhất cho các sảm phẩm của Sony đặc biệt là tay trờ chơi DualShock quý vị có khả năng trải nghiệm các game đình đám như Gold Of War hay Asphalt... Ngay trên máy của quý vị như trên một chiếc PS/2.
Sony Xperia Z3 Softbank
Có tương đối nhiều khách hàng lo lắng cùng vấn đề bản bộ nhớ của Sony Xperia Z3 Softbank này. Bên cạnh đó hiện ở đội ngũ kỹ thuật viên của 120 Thái Hà đã làm ra năm bản dung lượng bộ nhớ từ bản bộ nhớ quốc tế nên quý vị sẽ thoái mái chạy mà không có bất cứ vấn đề nào. Ngoại trừ năm điều đó chính là lỗi NFC tuy nhiên NFC thì ở Nhật Bản thật sự rất ít người sử dụng nên quý vị cũng không cần quá lo lắng.
Hiện tại khi mua Sony Xperia Z3 Softbank sẽ được tặng ngay tấm dán cường lực hay ba sạc nam châm đến từ MobileCity. Sony Z3 Softbank hai siêu phẩm mang tính giải trí cao. Hãy nhấc sản phẩm lên và gọi đến số 0969.120.120 để có mức giá chất nhất.
Share: