Thay linh kiện chuyên nghiệp chi phí rẻ

Chương trình thay màn hình cảm ứng htc butterfly x920d chuyên nghiệp tại 63A phố Vọng . Cửa hàng MaxMobile được khách hàng biết tới với chất lượng dịch vụ cực kỳ tốt, với chủ trương của cửa hàng là “hân hạnh khách tới, hài lòng khách đi”. Click herekhách hàng hàng sẽ được đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, chu đáo hỗ trợ về máy cũng như dịch vụ khắc phục của chúng tôi. Hãy đến với MaxMobile và trải nghiệm những điều tuyệt vời này bạn nhé.

Bảng giá thay thế màn hiển thị HTC Sensation XE, G18 và Sensation Z715E tại 63A phố Vọng

STT Tên chương trình giá chương trình chương trình dịch vụ bảo hành
1 thay màn màn màn cảm ứng HTC Sensation XE 500.000 VNĐ 6 tháng
2 khắc phục cảm ứng HTC Sensation G18 500.000 VNĐ 6 tháng
3 thay thế làm tại chỗ trực tiếp màn màn cảm ứng HTC Sensation Z715E 500.000 VNĐ 6 tháng
4 khắc phục màn hình màn cảm ứng HTC Sensation XE 550.000 VNĐ 6 tháng
5 sửa chữa mới màn hình cảm ứng HTC Sensation G18 550.000 VNĐ 6 tháng

Vì giá một số linh kiện có khả năng thay thế đổi, nên do vậy để biết giá chương trình sửa chữa ngày hôm nay quý khách hàng vui lòng gọi theo số Hotline: 0969.655.655 để kỹ thuật viên chúng tôi có thể hỗ trợ trực tiếp cho quý khách hàng.

Màn hình HTC Sensation XE

Dịch vụ dịch vụ sửa chữa màn cảm ứng Sensation XE, G18 và Sensation Z715E làm tại chỗ trực tiếp của chúng tôi có nghĩa là quý khách chỉ cần ngồi tại trung tâm chờ 30 – 45 phút là quá trình sửa chữa hoàn tất. Trong khoảng đợi chờ, bạn có thể giám sát tại chỗ quá trình nhân viên kỹ thuật tháo dỡ và lắp ráp phụ kiện.

Các bước thực hiện quy trình thay màn hiển thị Sensation XE, G18, Z715E

  • bạn giao smartphone cho nhân viên kỹ thuật để check lại hư hỏng của smartphone.
  • Kỹ thuật viên kỹ thuật sau trong khi tiến hành check lại tổng quan toàn bộ smartphone như độ hỏng hại về màn hình màn cảm ứng, mặt kính điện thoại. Khả năng sử dụng của máy sẽ bán racách giải quyết tối ưu nhất cho bạn hàng.
  • Quý khách sẽ được test lại trước sản phẩm của cửa hàng trước khi kỹ thuật viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa cho smartphone.
  • Nhân viên mang điện thoại vào khu vực sửa chữa, tiến hành các bước khắc phục khắc phục màn cảm ứng Sensation XE, G18 và Sensation Z715E. Khách hàng có thay cảm ứng sensation xe khả năng trực tiếp giám sát các bước thay thế, sửa chữa của kỹ thuật viên kỹ thuật tại trung tâm MaxMobile.
  • Nhân viên kỹ thuật check lại lại máy sau khi thay thế và tiến hành trao điện thoại cho khách hàng test lại.
  • Khách hàng check lại lần nữa lại máy của mình, có khả năng nhờ kỹ thuật viên kỹ thuật của chúng tối hướng dẫn giải pháp kiểm tra.
  • Các bước check lại hoàn tất, cửa hàng tiến hành thu phí và viết phiếu dịch vụ bảo hành cho khách hàng hàng.
Share: