Galaxy Note Edge được tích hợp camera trước 3.7 MP

Galaxy Note đã là một bước tiến độc đáo đáo máy samsung galaxy edge sản xuất nên thành công của Samsung, giờ đây Galaxy Note Edge lại là mội nhân tố mới và nó khiến cả thế giới công nghệ tò mò. Thiết bị trang bị màn hình 5.6 inch, cấu hình khủng nhất, hệ điều hành hiện đại nhất tại thời điểm ra mắt, cùng camera lên đến 16MP. Điều cá biệt là màn hiện thị của Galaxy Note Edge chứa hai phần màn hình cong rất hữu ích.


Về cơ bản Galaxy Note Edge được sản xuất tương tự Galaxy Note 4 với mặt lưng nhám sản xuất bằng chất liệu nhựa dạng giả da, cảm nhận rất thật tay. Xung quanh thân phiên bản được bao bọc bởi dải kim loại sáng bóng được cắt vát sắc sảo và sang trọng. Dù sản xuất không còn đồng bộ như Note 4 nữa bên cạnh đó sảm phẩm vẫn mang đến sự đảm bảo hay thể hiện được sự tỉ mỉ trong gia công.

Mặc dù Note Edge có màn hiện thị cong bám khá sát cạnh sau của chiếc điện thoại tuy nhiên khi sử dụng bằng tay trái, các ngón tay không hề chạm được đến màn hiện thị một cách vô ý, cho cảm nhận dễ chịu khi cầm nắm nắm.


Không thể nghi ngờ gì về chất lượng cao hiển thị của màn hiện thị Galaxy Note Edge, bởi nó được trang bị màn hình kích cỡ 5.6 inch và có khả năng hiện thị lên đến 2K tức là 1440 x 2560 px (phần màn hình cong có độ phân giải 10 x 2560 px). Hợp nhất cùng công nghệ Super AMOLED đã quá nổi tiếng, vì thế màn hình cho chất lượng cao hiển thị tuyệt vời, màu sắc ấn tượng với góc nhìn rất lớn rộng lớn.


Điều khác biệt của chiếc điện thoại là phần màn hiện thị cong ở phía bên phải của điện thoại, trên phần này quý vị có thể cầm nắm đến 7 thanh công cụ bao gồm thanh thông báo điều kiện, khay các ứng dụng yêu thích, cùng các tiện ích khác quý vị có thể tùy biến hay thêm vào tùy ý thích.

Phần màn hiện thị này tạo phép bạn chọn ứng dụng hay chạy qua lại giữa các ứng dụng rất nhanh hay tiện lợi mà không cần thoát khỏi màn hình chính, đặc biệt nó tạo phép bạn sử dụng bất cứ lúc nào.

Samsung Galaxy Note Edge
Phần màn hiện thị cong phía cạnh phải cho phép quý vị chắt lọc nhiều tiện ích, ứng dụng khác nhau

ấn tượng và đẳng cấp

Tại thời điểm xuất hiện Galaxy Note Edge trang bị cấu hình bậc giá samsung galaxy edge nhất cửa hàng chiếc điện thoại, cùng vi xử lý Snapdragon 805 2.7GHz mạnh nhất của Qualcomm, điện thoại hỗ trợ RAM 3GB cùng đồ họa Adreno 420 mang đến hiệu năng xử lý rất thú vị, mượt mà trên mọi game 3D, các tác vụ được cung ứng dường như tức thời.

Sản phẩm sử dụng phần mềm Android 4.4 KitKat bên trong được Samsung trang bị rất nhiều chức năng đẳng cấp đáng chú ý nhất là khả năng chạy đa nhiệm cùng khả năng tùy biến cao như thay đổi kích cỡ cửa sổ, di chuyển hoặc chuyển qua lại dễ dàng.

Ngoài ra Note Edge còn có phần mềm S Health có khả năng đo nhịp tim bằng cảm biến tại bên dưới camera sau, đo bước chân, đo quãng đường chạy bộ.


Pin 3000mAh

Note Edge được trang bị hòn pin 3000mAh hoặc được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 2.0, qua đó chiếc điện thoại sẽ được sạc 50% chỉ trong vòng 30 phút và sau đó được sạc chậm lại. Hai chức năng rất tiện lợi hay thuận tiện khi đối cùng năm sản phẩm có màn hiện thị 2K kích cỡ đến 5.6 inch.

Samsung Galaxy Note Edge
Pin của Note Edge nhỏ gơn so sánh cùng màn hiện thị 5.7 inch của Galaxy Note 4 (3220mAh)

S Pen đa tài

Không thể thiếu trên dòng Note đó galaxy note edge scl24 chính là chiếc bút S Pen huyền thoại, cùng các chức năng ghi chú nhanh, khả năng xử lý văn bản, ảnh, trang web rất linh hoạt hay dễ dàng. Chiếc bút S Pen này cảm nhận sử dụng nắm thật tay và hơn nữa độ nhạy của nó đã được tăng gấp đôi (2048dpi) giúp nhận diện rõ ràng hơn nét đậm nhạt của chữ viết.

Samsung Galaxy Note Edge
Bút Spen vì thế thương hiệu Note của Samsung

ấn tượng với máy ảnh lên đến 16MP

Galaxy Note Edge được trang bị camera trước 3.7 MP những bức hình ảnh chân dung góc lớn rộng lớn (90 độ) chất lượng cao cao. Mặt sau là camera lên đến 16MP có có thêm đèn Flash LED. Đặc biệt là các tùy chọn hoặc nút chụp của chiếc điện thoại ảnh được chuyển về phần màn hình cong. Galaxy Note Edge có thể quay phim 4K chất lượng cao cao, có chức năng chống dung quang học như điện thoại ảnh chuyên dụng, hoặc nó trở thành ba trong những chiếc điện thoại chụp ảnh tuyệt vời nhất trong dòng Galaxy của Samsung.

Samsung Galaxy Note Edge
Các tùy chọn và nút chụp được thực hiện trên màn hiện thị cong

Galaxy Note Edge là năm chiếc điện thoại đầu tàu của Samsung hoặc nó rất cá biệt, phá vỡ các quy tác sản xuất. Màn hiện thị cong của sảm phẩm đã đưa đến những ý tưởng hoặc sáng tạo mới trong thế giới công nghệ muôn màu sắc này. Galaxy Note Edge thể hiện những khát vọng cao hơn của Samsung.

Share: