Quy trình thay mặt kiếng điện thoại cho iPhone

Làm sao để thay thế mặt kiếng iPhone 6 , iPhone 6 Plus một cách dễ dàng mà đạt hiểu quả nhất. Thành Trung Mobile là địa chỉ duy nhất tại khu vực hà nội cung cấp chương trình thay mặt kính cho iPhone 6, 6 Plus với khoảng chỉ chưa đầy một giờ, cùng với chi phí thành cạnh tranh, nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ chất lượng chuyên nghiệp thay thế mặt kính iPhone 6 để khắc phục mặt kính điện thoại màn hiển thị iPhone 6 thì Thành trung là một địa chỉ có khả năng tìm hiểu.

Chương trình thay thế mặt kính điện thoại iPhone 6, iPhone 6 Plus chính hãng

Tại Thành Trung Mobile, trung tâm đã và đang đi lên với quy mô lớn, cùng với hệ thống nhân viên đông đảo và có kinh nghiệm lâu năm. Các sự cố về mặt kính đều được giải quyết một cách nhanh chóng và hiểu quả. Mặt kiếng trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus được design khá là mỏng nên việc thay thế đôi lúc thắc mắc trong khi mặt kính thay mặt kính điện thoại iPhone 6 đã bị nặng, nếu quý khách gặp sự cố gì về màn hình, mặt kính điện thoại hãy liên lạc ngay với trung tâm để được khắc phục nhanh nhất.

Các bước thay thế mặt kính điện thoại smartphone cho iPhone

  1. bạn đưa máy cho kỹ thuật viên kiểm tra
  2. kỹ thuật viên báo hư, báo giá cho quý khách
  3. dùng phụ kiện mới, test kỹ trước khi thay mới
  4. Vệ sinh điện thoại, dán băng keo kỹ thuật.
  5. Giao điện thoại cho quý khách kiểm tra rồi thanh toán phí dịch vụ

chính sách bảo trì và đảm bảo của ThanhTrung Mobile

  • dịch vụ dịch vụ bảo hành 12 tháng trong thay mặt kiếng iPhone 6 khi khắc phục mặt kính điện thoại iPhone Plus tại Hồ Chí Minh
  • dùng phụ kiện sửa chữa nhập khẩu từ công ty có xuất xứ. Mới 100%. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Bảo quản smartphone trong quy trình sửa chữa
  • khắc phục mặt kiếng iPhone 6, 6 Plus nhanh chóng.
  • Bạn có khả năng trực tiếp xem kỹ thuật viên làm việc
  • kỹ thuật viên kỹ thuật có trách nhiệm, chuyên nghiệp

Lưu ý: trung tâm không tiếp thu nhận dịch vụ dịch vụ bảo hành khi phụ kiện đã hết thời gian dịch vụ bảo hành, hoặc khách hàng tự ý bóc tem, tháo màn ra. Trong những trường hợp đó, cửa hàng vẫn thu thu nhận thay thế mặt kính điện thoại mới. Nhưng quý khách phải chịu tất cả tổn phí.

Share: