Sony Xperia Z1 Compact giá 520 Euro Tại Thụy Điển

Sony Xperia Z1 Compact giá 520 Euro Tại Thụy Điển

Theo GsmArena, Sony đã chính thức công bố chiếc Xperia A2. Điện thoại sở hữumàn hình 4.3 inch, kích thước HD 720p và sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2.2 GHz. Tuy nhiên, thay thế do màn hình Full HD 5 inch như Xperia Z1 , Xperia Z1 version Mini được rút gọn xuống còn 4,3 inch với kích thước HD 720p, tuy nhiên, vẫn cam đoan khả năng hiển thị rất sắc nét.

Nguyên liệu mới được dùng trên viền Z3 compact là nhựa mờ (hơi trong suốt), tạo cảm giác khá lạ lẫm và đem lại sự mềm mại khi người sử dụng cầm trên tay trong thời gian dài. Có khả z3 compact docomo và Sony Z3 năng nhiều bạn sẽ cho rằng kiểu dáng của Xperia Z3 compact giống với Iphone 4 hoặc 5, tuy nhiên nó là design được nhiều người dùng hy vọng và đặc trưng của Sony thì vẫn còn đó.

Nó được nhận xét là một sự hoàn hảo với một máy ảnh vĩ đại, độ hiển thị sắc nét, quay video 4K độc đáo, hy vong những hình ảnh lộ diện kèm thông số linh kiện đó là một sự thật. Z3 Compact vẫn chưa tiếp nhận được sự cập nhật khác biệt nào về phần mềm trong lần giới thiệu này.

Đây là cấu hình khủng mẽ của điện thoại đầu bảng trên thị trường, mạnh mẽ hơn so với cấu hình của Xperia Z2 Z2 được độc quyền chíp khắc phục Snapdragon 801, lõi tứ, tốc độ 2,3GHz và Ram 3GB. Xperia Z3 cho khả năng chơi nhạc cực kỳ tốt hơn Z2 rất nhiều bởi loa có độ phân giảicao hơn. Có khả năng nói, Xperia Z3 và Xperia Z2 có khá nhiều chênh lệch và Sony Xperia Z3 Sẵn Sàng Lên Đời” Android 5.0 Lollipop được update toàn diện so với version trước, dù vẫn có design và cấu hình khá giống nhau. Xperia Z3 là phiên bản cao cấp hiện đại nhất của dòng Xperia Z và tốt nhất cho tới thời điểm hiện tại. Với kích cỡ màn hiển thị 4.6 inch, dày 8,6 mm, nặng 129g, Z3 Compact cho người sử dụng cảm giác cầm vừa và rất chắc tay.

Và khác với các phiên bản rút gọn trước đó có cấu hình được giảm thiểu đáng kế thì Xperia Z3 Compact gây được sự lưu ý bởi sự nhỏ bé nhưng vẫn được độc quyền cấu hình mạnh mẽ. Sau một thời gian dùng máy móc này, xin đưa ra bài đánh chi phí nhanh dưới đây.

Sony Xperia Z3 Compact đã được rút gọn về kích cỡ và cấu hình so với người đàn anh Xperia Z3. Nhưng sự rút gọn ấy là không quá đáng kể. Cụ thể, Sony Xperia Z3 Compact vẫn được sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801tốc độ 2.5GHz, nhân đồ hoạ Adreno 330 cùng với 2GB RAM (Xperia Z3 có RAM 3GB) và 16GB bộ nhớ trong.


Nhìn chung, các chức nặng và chương trình tích hợp sẵn của Sony không Thực sự hữu ích đối với người sử dụng. Trong khi đo trên các phần mềm nhận xét hiệu năng tổng thể, máy cũng ghi điểm rất ấn tượng. Trên Antutu, điểm số 35.144 của Z1 Compact cao hơn cả Galaxy Note 3, LG G2 và Xperia Z Ultra.

Xperia Z2 dù có màn hình màn cảm ứng lớn 0 , 2 inch ( 5.2 inch ) nhưng thân máy mỏng hơn , nhẹ hơn 6 gam và sony xperia z3 compact so-02g đặc biệt bề ngang cũng được thu nhỏ hơn một tí ( 0 , 6mm ) so với Z1. Chính vì vậy , cảm giác cầm đỡ cồng kềnh và dễ chịu hơn.


Có khả năng nói so với các điện thoại cùng mức chi phí như Lumia 930 hay HTC One mini 2 thì chất lượng ảnh chụp ở trường hợp bình thường của smartphone có phần cao hơn hơn. Sony Z3 Compact Docomo được bán tại thị trường toàn quốc thông qua con đường mang từ nước ngoài.

Share: