Ra mắt mẫu sản phẩm hiện đại smartphone thông minh

Với lúc sự kiện ra mắt Note 4, Samsung càng gây thêm samsung galaxy note edge tại hà nội sự quan tâm giới công nghệ thế giới cùng chiếc điện thoại màn hiện thị cong độc đáo – Galaxy Note Edge. Hai cảm hứng sản xuất hoàn toàn mới lạ, Note Edge mang nhiều hứa hẹn mang đến cho Samsung thêm những những người dùng vừa yêu thích dòng Note huyền thoại vừa mong muốn một sự đột phá, mới lạ, có đôi chút táo bạo và khác biệt, điều mà Note 4 chưa có được vào hiện nay.
Sản xuất độc đáo của Note Edge

màn hình cạnh dốc 45 độ – điểm đặc sắc nhất của Note Edge

Galaxy Note Edge tích hợp màn hiện thị cực kỳ độc đáo, uốn cong ở cạnh viền phải. Đây là địa chỉ hiển thị các thông báo, ngay khi bạn vẫn đang lướt web, xem clip năm cách trọn vẹn trên màn hình 5.6 inch, độ phân giải 2K cực kỳ sắc nét.
Samsung Galaxy Note Edge
Cạnh màn hiện thị dốc 45 độ là địa chỉ truy cập nhanh các chương trình
Cảm nhận cầm nắm tay của Note Edge sẽ mang đến nhiều lạ lẫm khi cạnh trái của điện thoại là khung nhựa bình thướng tuy nhiên phía bên phải lại là ba phần màn hình với một dãy ứng dụng bổ sung ôm sát màn hình. Như vậy, bên cạnh giao diện thân thuộc của Samsung, khách hàng của Note Edge hỗ trợ một số tùy chọn nhanh trên cạnh mà hình độc đáo này. Cùng đặc tính màn hiện thị cong về phía bên phải như thế này, người dùng sẽ gặp ba chút khó khăn nếu sử dụng máy bằng năm tay trái.
Samsung cũng đã trang bị hệ điều hành quản lý đặc mức giá galaxy note edge xách tay biệt để có khả năng chạy hai màn hiện thị vừa độc lập, vừa có sự kết nối cùng nhau. Trong khi đó, mặc định, cạnh màn hình để bạn truy cập nhanh vào các chương trình. Khi tắt màn hình chính, màn hiện thị cạnh này cũng có thể sử dụng độc lập hiển thị giờ, các thông báo…
Đây được xem là làm mới lạ, độc đáo nhất mà Samsung thực hiện trên dòng Galaxy Note, vốn hướng đến giới doanh nhân, sang trọng hoặc lịch lãm.

Bộ vi xử lý tốc độ cao, vận hành mượt mà

Chiếc Galaxy Note Edge trang bị hiệu năng đầy mạnh mẽ Snapdragon 805, tốc độ lên đến 2.7 GHz, RAM 3GB, ROM trong 32 GB hay có thể mở rộng lên 64 GB. Cấu hình mạnh mẽ này hỗ trợ Note Edge không thua kém cạnh trước bất cứ sản phẩm đình đám nào, hỗ trợ bạn chạy mọi ứng dụng mượt mà, trơn tru. Tốc độ phản hồi rất nhanh, đồng thời, quý vị không tìm thấy độ trễ nào khi chuyển đổi cũng như khi khởi chạy bất cứ ứng dụng nào.
Samsung Galaxy Note Edge
Màn hiện thị nét, cấu hình mạnh hỗ trợ bạn giải trí thật đã
Thời lượng pin của Note Edge khá cao, 3000 mAh, tuy có phần thua kém cạnh so sánh với con số 3220 mAh của Note 4 tuy nhiên cũng đã đủ để người sử dụng lướt web, chơi trờ chơi… cả ngày mà không lo máy hết pin.

Camera 16 MP sắc nét

Tương đương như Note 4, Samsung Galaxy Note Edge trang bị ba chiếc máy ảnh 16MP có khả năng chụp ảnh siêu nét với camera trước 3.7MP , có thể quay phim khả năng hiện thị cực cao 4K. Cùng những hệ điều hành hỗ trợ chụp và chỉnh sửa hình ảnh, chiếc camera của Note Edge sẽ khiến người dùng hài lòng về độ sắc nét, độ trong hay sáng, giàu đường nét, màu trong từng shot hình ảnh.

Bút S-Pen, đặc sản của Galaxy Note

Chiếc Samsung Galaxy Note Edge được trang bị bút S-Pen của Samsung cùng độ nhạy, phản hồi cực kỳ chính xác. Cũng như Note 4, S-Pen của Note Edge có sự nâng cấp, nhiều chức năng hơn để công việc ghi chú của người sử dụng dễ dàng, thuận tiện và ấn tượng hơn.
Samsung Galaxy Note Edge
Bút S-Pen nhiều chức năng, cải tiến mê hoặc
Đồng thời với S-Pen, trên Samsung Galaxy Note Edge (N915F – N916S) sẽ tiếp tục tích hợp những ứng dụng độc quyền, đã được xem như một đặc sản của Samsung như: cảm biến đo nhịp tim, không gian trải nghiệm TouchWiz chạy trên môi trường Android 4.4 Kitkat…
Note Edge là ba siêu phẩm đặc biệt, sở hữu sản xuất độc đáo, galaxy note edge táo bạo đầy mới mẻ. Năm cửa hàng mới vừa được Edge tiên phong mở đường sẽ mang đến khách hàng thêm sự lựa chọn, ấn tượng hoặc mê hoặc. Edge về đơn giản mang hiệu năng, tính năng tương tự như Note 4, nhứng đặc sắc hay mới lạ hơn ở màn hình cong. Chiếc màn hiện thị này sẽ thú vị đến mức nào, hữu dụng hoặc thời thượng ra sao là những câu hỏi mà khách hàng sẽ cảm giác hay tìm thấy câu trả lời khi được thực sự sử dụng chiếc điện thoại này trên tay.
Share: