Samsung Galaxy Note Edge tiếp tục tích hợp những ứng dụng độc quyền

Với lúc sự kiện xuất hiện Note 4, Samsung càng gây thêm samsung galaxy note edge sự tìm kiếm tạo giới công nghệ thế giới với chiếc điện thoại màn hình cong độc đáo – Galaxy Note Edge. Ba cảm hứng thiết kế hoàn toàn mới lạ, Note Edge mang nhiều hứa hẹn mang đến Samsung thêm những những khách hàng vừa yêu thích dòng Note huyền thoại vừa mong muốn một sự đột phá, mới lạ, có đôi chút táo bạo hoặc khác biệt, điều mà Note 4 chưa có được vào hiện tại.
Làm độc đáo của Note Edge

màn hiện thị cạnh dốc 45 độ – điểm đặc sắc nhất của Note Edge

Galaxy Note Edge tích hợp màn hình cực kỳ độc đáo, uốn cong ở cạnh viền phải. Đây là địa chỉ hiển thị các thông báo, ngay khi quý vị vẫn đang lướt web, xem clip năm cách trọn vẹn trên màn hiện thị 5.6 inch, độ phân giải 2K cực kỳ siêu nét.
Samsung Galaxy Note Edge
Cạnh màn hình dốc 45 độ là địa chỉ truy cập nhanh các chương trình
Cảm nhận sử dụng tay của Note Edge sẽ mang đến nhiều lạ lẫm khi cạnh trái của chiếc điện thoại là khung nhựa bình thướng tuy nhiên phía bên phải lại là một phần màn hình với ba dãy ứng dụng bổ sung ôm sát màn hiện thị. Như vậy, bên cạnh giao diện quen thuộc của Samsung, người sử dụng của Note Edge hỗ trợ một số tùy chọn nhanh trên cạnh mà hình độc đáo này. Cùng đặc tính màn hình cong về bên phải như thế này, người sử dụng sẽ gặp hai chút khó khăn nếu cầm nắm chiếc điện thoại bằng một tay trái.
Samsung cũng đã trang bị hệ điều hành điều hành đặc mức giá samsung galaxy note edge xách tay biệt để có khả năng chạy năm màn hiện thị vừa độc lập, vừa có sự kết nối với nhau. Trong khi, mặc định, cạnh màn hiện thị để quý vị truy cập nhanh vào các chương trình. Khi tắt màn hình chính, màn hình cạnh này cũng có thể hoạt động độc lập hiển thị giờ, các thông báo…
Đây được xem là thiết kế mới lạ, độc đáo nhất mà Samsung thực hiện trên dòng Galaxy Note, vốn hướng đến giới doanh nhân, sang trọng hay lịch lãm.

Bộ vi xử lý tốc độ cao, vận hành mượt mà

Chiếc Galaxy Note Edge sở hữu cấu hình đầy mạnh mẽ Snapdragon 805, tốc độ lên đến 2.7 GHz, RAM 3GB, ROM trong 32 GB hay có khả năng mở rộng lên 64 GB. Cấu hình mạnh mẽ này giúp Note Edge không kém cạnh trước bất cứ siêu phẩm đình đám nào, giúp quý vị chạy mọi chương trình mượt mà, trơn tru. Tốc độ phản hồi rất nhanh, đồng thời, quý vị không tìm thấy độ trễ nào khi chuyển đổi cũng như khi khởi chạy bất cứ ứng dụng nào.
Samsung Galaxy Note Edge
Màn hình nét, cấu hình mạnh hỗ trợ quý vị giải trí thật đã
Chất lượng pin của Note Edge khá cao, 3000 mAh, tuy có phần kém cạnh so cùng con số 3220 mAh của Note 4 nhưng cũng đã đủ để người dùng lướt web, chơi trờ chơi… cả ngày mà không lo điện thoại hết pin.

Camera 16 MP sắc nét

Tương tự như Note 4, Samsung Galaxy Note Edge sở hữu năm chiếc camera 16MP có khả năng chụp ảnh siêu nét cùng camera trước 3.7MP , có thể quay phim độ phân giải cực cao 4K. Với những phần mềm hỗ trợ chụp hay chỉnh sửa hình ảnh, chiếc máy ảnh của Note Edge sẽ khiến khách hàng hài lòng về độ sắc nét, độ trong và sáng, giàu chi tiết, màu sắc trong từng shot ảnh.

Bút S-Pen, đặc sản của Galaxy Note

Chiếc Samsung Galaxy Note Edge được trang bị bút S-Pen của Samsung với độ nhạy, phản hồi cực kỳ chính xác. Cũng như Note 4, S-Pen của Note Edge có sự nâng cấp, nhiều chức năng hơn để công việc ghi chú của người tiêu dùng dễ dàng, thuận tiện hoặc thú vị hơn.
Samsung Galaxy Note Edge
Bút S-Pen nhiều tính năng, cải tiến hấp dẫn
Đồng thời cùng S-Pen, trên Samsung Galaxy Note Edge (N915F – N916S) sẽ tiếp tục tích hợp những ứng dụng độc quyền, đã được xem như một đặc sản của Samsung như: cảm biến đo nhịp tim, giao diện TouchWiz chạy trên nền tảng Android 4.4 Kitkat…
Note Edge là ba phiên bản đặc biệt, sở hữu sản xuất độc đáo, galaxy note edge táo bạo đầy mới mẻ. Hai cửa hàng mới vừa được Edge tiên phong mở đường sẽ mang đến cho người dùng thêm sự lựa chọn, ấn tượng và hấp dẫn. Edge về đơn giản mang cấu hình, chức năng tương đương như Note 4, nhứng đặc sắc hay mới lạ hơn ở màn hình cong. Chiếc màn hình này sẽ ấn tượng đến mức nào, hữu dụng và thời thượng ra sao là những câu hỏi mà người tiêu dùng sẽ cảm giác hay tìm thấy câu trả lời khi được thực sự cầm chiếc điện thoại này trên tay.
Share: