Hai phiên bản HTC One M7 Đươc Tiếp nhận Android Lollipop

HTC thông báo Thêm Hai phiên bản HTC One M7 Đươc Tiếp nhận Android Lollipop

Sự trở lại của HTC cùng chiếc phablet 5.5 inch đã làm thị trường điện thoại sôi động lên rất nhiều. Phần cạnh trái của M8 và M7 thì không nhiều điểm khác biệt ngoại trừ chi tiết cong mà mình đã nói ở trên, còn ở cạnh phải thì trên M8 có sự xuất hiện của khe cắm thẻ nhớ microSD (M7 thì không hỗ trợ).

Khách hàng không cần phải mất nhiều công sức để tìm kiếm hiểu về những điều đang xảy ra. Màn hiển thị chính máy HTC One M7 32GB sinh động, có khả năng chứa cập nhật mới nhất về khách hàng bè, ảnh, mạng xã hội, sự kiện theo lịch, đội thể thao, nhạc, tin tức — và nhiều thứ khác.

Cụ thể hơn, camera sau độ phân giải 13 Mpx, cao gấp 3 lần so với HTC One M8. Có khả năng quý khách không đánh chi phí cao vì camera của Desire 816 không chức nặng công nghệ UltraPixel nhưng thực tế cho thấy smartphone vẫn chụp được những bức ảnh rất chất lượng ở trường hợp tốt.

Do smartphone có tương trợ thẻ nhớ ngoài microSD nên người sử dụng có thể cập nhật bộ nhớ của smartphone lên tối đa là 128 GB. Bên cạnh đó, HTC One E8 còn tương Thay màn hình HTC Desire 816 trợ các cổng kết nối như Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, dual-band, Wi-Fi Direct, DLNA, Wi-Fi hotspot.

Desire 816G vẫn được sở hữu màn hình 5.5 inchs cùng với đó là màn hình cảm ứng chất lượng cao Super LCD 2, với độ phân giải HD 720 x 1280 pixels, cho mật độ điểm ảnh 267ppi góc nhìn rộng và độ sáng tốt thay thế màn hiển thị One E8 kể cả dưới ánh nắng mặt trời, Với size lớn của màn hình cảm ứng màn cảm ứng cho cảm giác chơi game và giám sát phim thử nghiệm sẽ khá là thích.

Nếu chỉ nét thì One chẳng có sự khác biệt so với những sản phẩm FullHD khác như Xperia Z nhưng sự xuất sắc của nó đến từ màu sắc, độ bão hòa màu, độ trong của màn hiển thị màn cảm ứng… có thể nói ở mảng này thì One không thua bất cứ ai, màn hiển thị rất trong, căn màu cực chuẩn và gần như không có điểm gì để chê.

Khác với Galaxy S4 chỉ tỏa nhiệt ở xung loanh quanh phân Digicam, HTC One phát sốt” trên toàn bộ bình diện lưng trong khi máy nếu khắc phục các tác vụ nặng như gaming, theo dõi film hoặc kéo torrent sang trọng Wifi.

Phần mặt trước của máy khá rộng và gọn, thể hiện sự tối ưu về size trong design của nhà sản xuất HTC. Màn hiển thị màn cảm ứng size 5.5 inch kích cỡ HD 1280x720 không chỉ hiển thị hình ảnh to, rõ ràng mà còn rất sắc nét. Với cấu hình khủng mẽ này, bạn có khả năng tải hầu hết mọi game đồ họa mạnh trên kho ứng dụng của Google để thử nghiệm Thay màn hình HTC One M7, cũng như giám sát video độ phân giảiđến full HD một cách thoải mái. Với HTC Desire 816, khách hàng có thể dùng sạc 6000mAh tại nha bạn: -dtdd quý khách cũng có khả năng mang máy tới các siêu thị để được sử dụng thử sạc quý khách nhé. HTC Deisre 816G có thiết kế hoàn toàn tương đồng với người tiền nhiệm Desire 816.

Tương tự như người anh M8, HTC ONE E8 cũng được trang bị linh kiện rất khủng mẽ với chip xử lý được coi là khủng mẽ nhất tại thời điểm đưa ra sản phẩm. Cấu hình này hoàn toàn đáp ứng cực kỳ tốt OS Android 4.4 KitKat và giao diện Sense 6 mới nhất của HTC.

Ngoài ra chúng ta vẫn còn trình đọc báo BlinkFeed, trình đọc này cùng với rất nhiều chức nặng khác thì HTC đã làm phẳng hoàn toàn, thanh mô tả đồng màu với ứng dụng. Đặc biệt, HTC còn sản xuất cho chúng ta một chức năng mới là gim lại chức nặng đó, tức là trong khi mở tính năng này lên thì chỉ sử dụng được những tính năng Desire 816 không phải là lớn so với các máy ở cùng tầm mà khách hàng đã gim vào. Điều kiện này quý khách hân hạnh gọi trực tiếp tại chỗ với cửa hàng dịch vụ bảo hành nhập khẩu từ công ty có xuất xứ để thu nhận được thông tin cụ thể và được tương trợ một giải pháp tuyệt vời nhất bạn nhé. Ad cho mình hỏi , mình sử dụng smartphone htc m7 mình đang cập nhật phần mêm thì điện thoại sập nguồn ! Hơn thế nữa, HTC sẽ cập nhật One M7 lên Android 5.0 Lollipop vào cuối tháng này.

Trong khi sở hữumáy HTC Desire 816, bạn có khả năng theo dõi những bộ phim hấp dẫn, cùng ngắm những bức ảnh hoàn hảo, duyệt web trực tuyến, có cả một ống ngắm máy ảnh khổng lồ từ một màn hình cảm ứng hiển thị HD 5.5 inch cực lớn.

Share: