Thay khắc phục màn hiển thị Zenfone 6

Các bước thay thế màn hình cảm ứng Zenfone 4, zenfone 5, 6 mặt kính smartphone màn màn cảm ứng full bộ:
 

  1. test lại tình trạng điện thoại giám sát có thay mặt kiếng zenfone 6 đủ điều kiện để thay thế màn hình Zenfone 5, zenfone 4, 6 mặt kính điện thoại màn màn cảm ứng full bộ mới hay không?
  2. quý khách sẽ được cho ký tên vào các bộ phận bên trong điện thoại như pin, main, màn hình, camera…trước khi cửa hàng đưa màn hình cảm ứng vào phòng kỹ thuật để làm được việc thay thế thay thế màn hiển thị Zenfone 4, zenfone 5, 6 mặt kiếng cảm ứng full bộ.
  3. Sau trong khi quá trình thay thế màn hình mặt kiếng màn màn cảm ứng kết thúc chúng tôi sẻ check lại toàn bộ smartphone bao gồm : mặt kiếng máy, màn cảm ứng, màn hiển thị cảm ứng và một số tính năng khác của điện thoại trước trong khi giao cho bạn.
  4. Khách hàng kiểm tra máy lần cuối trong đó chức năng và màn hiển thị cảm ứng mặt kính. Khi bạn ưng ý trung tâm sẻ dán tem và ghi phiếu dịch vụ bảo trì và sau đó bạn miếng dán bảo vệ mặt kiếng màn cảm ứng.

Ưu đãi quý khách trong khi sửa chữa màn hiển thị màn cảm ứng Zenfone 4, zenfone 5, 6 mặt kính điện thoại màn màn cảm ứng full bộ tại 63A phố Vọng  

  • linh kiện xử lý hàng công ty  thay mặt kính điện thoại zenfone 6 lại sự ổn định cao cho smartphone của khách hàng.
  • Giá thay thế màn hiển thị cảm ứng Zenfone 4, zenfone 5, 6 mặt kiếng màn cảm ứng full bộ hợp lí thị trường.
  • Không giữ máy quý khách, khoảng sửa chữa màn hình Zenfone 4, zenfone 5, 6 mặt kính smartphone màn màn cảm ứng full bộ xuất xứ 30- 40 phút
  • tất cả kỹ thuật viên đều có thâm niên lâu năm và tay nghề cao trong lĩnh vực sửa chữa di động
  • thay thế màn hình cảm ứng cảm ứng Zenfone 4, zenfone 5, 6 mặt kiếng cảm ứng full bộ có bảo trì. Và Có nhiều ưu tiên đặc biệt nhằm tri ân khách hàng củ như Gift hậu mải, dán mặt kính smartphone …

Những câu hỏi thường gặp của khách hàng:
Câu 1: Tôi có cần thay cả bộ màn hình nếu điện thoại Zenfone 5 của tôi chỉ bị bể mặt kính điện thoại điện thoại còn bộ phận màn cảm ứng và màn hình vẫn dùng cực kỳ tốt không? Nếu được thì chất lượng màn hình cảm ứng sau khi thay kính mới có được bảo đảm không?
Trả lời: Chỉ cần
thay thế mặt kiếng zenfone 6  là đủ, chất lượng vẫn đảm bảo cam đoan thay thế xong sẽ giống zin máy 100%

Câu 2: màn màn cảm ứng của điện thoại mình bị lỗi, không biết mình có thể khắc phục cảm ứng rời được không hay phải thay thế nguyên bộ?
Trả lời: Tùy theo từng sản phẩm máy mà khách hàng có thể chỉ cần sửa chữa màn màn cảm ứng hoặc phải khắc phục cả bộ. Để biết chi tiết khách hàng hân hạnh liên hệ trực tiếp hỗ trợ viên để được hỗ trợ.

 

Share: