Đánh giá Chi Tiết Chiếc điện thoại Asus Zenfone 5

Đánh giá Chi Tiết Chiếc điện thoại Asus Zenfone 2.

IStore88 Cellular chuyên thay màn hình cảm ứng, thay mặt kính zenfone 5 lấy ngay mặt kính điện thoại cảm ứng các dòng smartphone di động Zenfone four, 5, 6 chất lượng chuyên nghiệp, chất lượng, lấy ngay và bảo hành dài hạn. Sử dụng kĩ thuật IPS LCD và được Asus tinh chỉnh sử dụng những công nghệ riêng, cả màu sắc và góc nhìn trên ZenFone 5 đều rất dễ chịu. Ngoài ra, màn cảm ứng siêu nhạy cho phép người sử dụng tương tác với smartphone ngay cả trong khi đeo găng tay.

ZenFone 5 được sở hữu màn hiển thị IPS độ phân giải cao HD 1280 x 800, với mật độ điểm ảnh là 294ppi cho chất lượng hiển thị vô cùng ấn tượng. Độ nhạy màn hiển thị được tăng cường với các kĩ thuật mới của ASUS hỗ trợ bạn có thể sử dụng thiết bị ngay cả khi đang đeo găng tay.

Tuy nhiên, trong khi dùng không thể tránh khỏi những tình huống, hỏng không ngờ đến xảy ra, khiến mặt kính smartphone bị hỏng, hư nặng. Màn hiển thị màn cảm ứng 5 inch, sử dụng công nghệ màn hiển thị màn cảm ứng IPS LIQUID CRYSTAL DISPLAY, với kích cỡ HD 720 x 1280 pixels, cho mật độ điểm ảnh 294 ppi. Lớp vỏ của máy được làm xuất xứ chất liệu polycarbonat và mặt sau có phần bo tròn tao một cảm giác rất cam đoan trong khi cầm. Với kết cầu nguyên khối và lớp vỏ được làm xuất xứ chất liệu polycarbonat bảo vệ nên máy có thể chịu được tác động cực kỳ cực kỳ tốt và có độ bền cao. Sky A880 là một chiếc máy được tính năng rất nhiều kĩ thuật tiên tiến của hãng SKY. Hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tạo nên làn gió mới trên thị trường điện thoại cao cấp.

Smartphone điện thoại Asus Zenfone 5 (A501) là một trong sản phẩm mới được Asus giới thiệu, Zenphone 5 được đánh chi phí tương đương với Samsung Galaxy S4 của samsung, nhưng mức giá  rẻ tới không ngờ, smartphone Zenfone 5 được sở hữu vi khắc phục Atom Z2580 hai nhân tốc độ 1.6GHz của Intel, Ram 2Gb, Pin của máy có bộ nhớ 2.050 mAh, bộ nhớ trong 8gb.

Tuy nhiên, ngoại hình của chiếc máy này vẫn còn tồn tại một vài thiếu sót nhất định và hoàn toàn đuối sức trong khi so với các sản phẩm ở phân khúc cao hơn. Asus Zenfone 5 được trang bị màn hình cảm ứng 5.0 inch với kích cỡ 720P, cho mật độ điểm ảnh lên 294 ppi. Với kích thước và số lượng điểm ảnh như trên, màn hình của Zenfone 5 có thể nói là rất xuất sắc so với các đối thủ trong tầm giá với chất lượng hiển thị sắc nét và tỉ lệ hư hỏng hạt thấp. Ngoài ra, màn hình cảm ứng Zenfone 5 còn được sở hữu tấm nền IPS, giúp hiển thị màu sắc trung thực với độ tượng phản lớn và góc nhìn rộng. Tóm lại thì màn hình cảm ứng của Zenfone 5 thực thụ rất khá trong khi so với các sản phẩm có cùng tầm giá.

Bị nứt hư hỏng màn hình màn cảm ứng mà trong khi đi hỏi thay thế ở các trung tâm dịch vụ bảo hành thì họ chỉ tiếp nhận thay nguyên cả cụm màn hình + mặt kiếng dính liền với 1 cái chi phí không hề rẻ (cũng 1/3 chi phí trị smartphone).

Nhưng theo như nhà cung cấp cho biết, con chip Intel Atom Z2580 có thể khắc phục tốt mọi tác vụ ngay cả những sport 3D hay dịch vụ đa nhiệm cần có khả năng xử lý đồ họa cao thì máy vẫn hoạt động tốt, chỉ có chút hiện tượng trễ xảy ra nhưng không đáng kể nhờ được sở hữu kèm con card đồ họa PowerVR SGX 544MP2, 1024 MB RAM, 8GB bộ nhớ trong và có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua microSD, microSDHC, microSDXC lên tới 64 GB.

Việc phát triển cộng đồng ASUS tại nước ta cũng kéo theo việc người Việt dần quen với khái niệm smartphone ASUS”, nhà mạngtrước đây vốn chỉ nổi tiếng với các sản phẩm laptop thay mặt kính zenfone 5 và linh kiện máy tính.

Mặt sau máy cũng được bố trí một digicam chính đi kèm một chiếc đèn Flash nằm ngay bên dưới, gần giữa lưng điện thoại có thêm brand Asus, gần dưới chân máy có một màng loa ngoài trải dài , kiểu design này y hệt trên dòng HTC One của ông chủ Đài Loan.

Màn hình cảm ứng smartphone giá thấp nhất Asus Zenphone 5 còn được phủ một lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass three chống trầy xước và hư hỏng cực kỳ hiệu quả. Vì thế có lẽ với những tín đồ của Iphone quý khách đã có khả năng thử nghiệm Iphone với Iphone 4s cũ chỉ với 3 thay thế mặt kính điện thoại zenfone 5 uy tín,5 triệu.

Tuy vậy, yếu điểm về góc nhìn từ Zenfone four vẫn liên tục xuất hiện trên Zenfone C. Góc nhìn hẹp nhất là trong khi nhìn từ phía trên xuống (cầm điện thoại theo chiều dọc), chỉ cần góc nhìn lệch nhẹ theo chiều này sẽ thấy màu sắc và độ tương phản bị biến đổi.

Bệnh Viện smartphone 24h thì là một sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng cho việc thay màn hiển thị mặt kiếng Zenfone 2. Bệnh Viện Điện 24h với dịch vụ thay màn hình mặt kính Zenfone 2 sẽ cam đoan one hundred% linh kiện sửa chữa là hàng nhập khẩu từ công ty có xuất xứ.

Share: