Điện thoại Asus Zenfone 2 mức giá bao nhau khi ra măt

Máy zenfone 2 chính hãng A400CXG Blue

HTC và Sony hiện đang là một nhà làm điện thoại duy nhất sử dụng các vật liệu được giám sát là đẳng cấp (mặc dù Oppo cũng đã cho ra các chiếc điện thoại làm từ vật liệu cao cấp). Thay thế vì cầm các loại vỏ polycarbonate hoặc nhựa, giờ đây các chất liệu kính hoặc nhôm làm cho thiết review zenfone 2 bị này có vẻ ‘ngoại hình' tinh tế hơn nhiều. Không những vẻ ngoại hình mà các ấn tượng tổng thể cũng thu hút được sự chú ý của người dùng. Bài viết dưới đây của Yourphone sẽ cung cấp tạo các bạn những review so sánh giữa năm sảm phẩm Sony Xperia Z2 và HTC One (M8).

Trong các bước thử nghiệm, tổng khoảng mở màn hiện thị (onscreen) của Sony Xperia Z3 là gần 6 tiếng. Đây là ba mức rất tốt, bình thướng thì điện thoại cầm onscreen mà trên 4 tiếng gần 5 tiếng là khá lắm rồi. Xin nhắc lại là trạng thái thử nghiệm là sử dụng tiếp tục hay khắc nghiệt hơn so cùng sử dụng bình thường, cùng Xperia Z3 nếu sử dụng bình thường có thể được 2 ngày, giống cùng Sony đã công bố. Hiệu quả thử nghiệm này cũng khá tương tự cùng kết quả của Xperia Z2.

Ở các cạnh bên, Xperia Z2 có khe cắm thẻ nhớ microSD và cổng microUSB được đậy chống nước, jack cắm tai nghe 3,5mm và phím bẩm nguồn màu tròn giống như các thiết bị Xperia khác. Loa ngoài được đặt ở phía trước của asus zenfone 2 chính hãng điện thoại ở cả 2 đầu màn hình, nên âm thanh sẽ hướng thẳng đến người dùng thay do phát theo chiều ngược lại. Dù trang bị sản xuất loa giống như HTC One nhưng âm lượng của Xperia Z2 vẫn bé hơn nhiều.

hinh anh asus zenfone 2

Theo niêm yết, zenfone 2 giá bao nhiêu sẽ lên kệ trong tháng 3/2015 ở Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Pháp. Hai tháng sau, Asus sẽ bán điện thoại tại Đông Nam Á, Ấn Độ, Italia. Công ty Đài Loan kỳ vọng sẽ xuất xưởng được 17 triệu Smartphone trong 2015 hoặc Asus sẽ có lãi trong hai này. Zenfone 2 sẽ do đối tác Pegatron làm, hoặc Asus đã đặt hàng Pegatron 500.000 đơn vị sản phẩm cho tháng 3/2015. Tháng 4/2015, đơn đặt hàng sẽ được đẩy lên con số một triệu điện thoại. Nếu tiếp nhận thấy nhu cầu thị trường cao, Asus có khả năng sẽ tăng quy mô lên 3 triệu chiếc điện thoại/tháng.

Bên cạnh kính cường lực chống trầy Protection Shatter thì Xperia Z3 cũng trang bị ba công nghệ dành riêng cho các dòng máy cao cấp Xperia của mình là màn hiện thị Triluminos Display và công nghệ hiển thị X-Reality Engine giúp xem bộ phim cùng chất lượng cao ảnh đẹp và siêu nét hơn.

Với màn hình lớn 5.2-inch (IPS LCD), độ phân giải Full HD 1920 x 1080, công nghệ Triluminos cùng cùng X-Reality for mobile picture giúp cho việc xem film rất tuyệt. Các video mình sử dụng để trải nghiệm được đưa về chuẩn mHD 720p và cầm hệ điều hành MX Player cùng thiết lập mặc định: độ sáng - 10 ; âm thanh - 10. Tương tự cùng những bộ phim sử dụng trong bài review pin HTC One M8hay Xperia Z2. Độ sáng - 10 - trong MX Player là đủ coi trong nền tảng phòng thiết kế việc, nếu coi ngoài sân thì quý vị cần tăng độ sáng vì vậy nữa. Z3 đã tối ưu độ sáng màn hình so với Z2, tuy nhiên vẫn cần đặt nấc khá cao thì mới dùng ổn.

Ngược lại, One (M8) của HTC lại có concept thiết kế ‘cong': không chỉ phía sau của Z2 được thiết kế cong mà các góc máy cũng được gọt cong rất tự nhiên. Khách hàng có khả năng chọn chiếc điện thoại asus zenfone 2 các sản phẩm chiếc điện thoại có cạnh vuông vức hay các góc gọt cong tự nhiên. Dù sao chăng nữa thì làm của HTC cũng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng hơn thiết kế của Sony.

Mô tả chi tiết chương trình quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp trực tiếp hotline 0969.655.655 để được trợ hỗ trợ cụ thể về chương trình. Click thêm bài viết thay thế màn màn cảm ứng asus zenfone 5 nếu cảm ứng trên chiếc điện thoại quý khách bị hỏng.

Share: