Bảng giá điện thoại samsung galaxy s6 xách tay full box

Xuất hiện Samsung Galaxy S6 2 Sim, mức giá 19 Triệu Đồng

Đúng 1 tháng sau khi công bố công bố ở MWC 2015 thì samsung galaxy s6 (hoặc cả S6 Edge) đã cập bến Việt Nam, và nhờ thế mà hôm nay Tinhte có hàng hàng chuẩn nguyên box mở hộp cho các bạn coi chơi. Phong cách đóng hộp của Samsung trên Galaxy S6 không có nhiều khác biệt so sánh với trước đây, vỏ bọc hộp làm bằng giấy tái chế với kích thước chỉ nhỉnh hơn điện thoại một chút. Bên trong hộp chúng ta có Galaxy S6, tai nghe giống cùng tai nghe từng bị lộ trước kia , cable microUSB hay cá biệt là củ sạc cùng chức năng vào điện nhanh.

Bình thướng các video mở hộp rất nhàm chám và ít khi cho biết những tin tức mới mẻ mà quý vị chưa biết. Đó là lý do vì sao Samsung quyết định làm những bộ phim đập hộp Galaxy S6 Edge theo phong cách vô cùng độc đáo.

Bộ phim thứ nhất khởi đầu bằng hình ảnh chiếc Galaxy S6 Edge sapphire đen giống như những video đập hộp bình thướng. Thế nhưng chỉ vài giây sau, đoạn phim đã ra mắt hàng loạt hình ảnh đánh đấm không kém gì phim hành động bom tấn.

Video thứ ba bắt đầu bằng cảnh đập hộp năm chiếc samsung galaxy s6 Edge màu vàng planitum. Hoặc cũng chỉ ít giây sau, hàng loạt ảnh thót tim”, chóng mặt” với những cú nhảy, đu dây, bay người đúng chất parkour xuất hiện trên khung hình.

Hình ảnh phiên bản vẫn ra mắt khéo léo xuyên suốt hơn tuyệt đối phút của đoạn phim. Từng góc cạnh, chức năng của siêu phẩm vẫn được trình bày bằng ảnh đủ để người xem hiểu về sản phẩm mới. Samsung không thực hiện những bộ phim đập hộp thông thường cho chiếc samsung s6 xách tay Edge bởi chính làm của chiếc điện thoại này vốn đã không bình thướng. Ngoài ra, hãng cũng muốn thu hút thêm sự quan tâm của truyền thông cũng như người sử dụng để chúng ta có thêm lý do bỏ tiền tạo một chiếc điện thoại đắt nhất từ trước đến nay của Samsung.
hinh anh dien thoai samssung galaxy s6

Cả Galaxy S6 và samsung galaxy s6 edge toàn bộ sử dụng kích thước màn hình 5,1 inch đạt chuẩn hiển thị 2K (đây là màn hình Super AMOLED) hay có độ phân giải 2.560 x tuyệt đối.440 pixel (mật độ điểm hình ảnh là 577 ppi). Bên cạnh đó, Galaxy S6 thì sử dụng màn hiện thị phẳng còn Galaxy S6 Edge sử dụng sản xuất dạng màn hiện thị cong nhẹ tại năm bên mép.

Cả samsung galaxy s6 edge hoặc Galaxy S6 Edge đều cầm nắm thiết kế viền kim loại, lưng máy được sản xuất bằng kính. Thoạt trông qua, người dùng sẽ nghĩ rằng một máy có độ mỏng tương đương nhau tuy nhiên thật chất là chưa đúng.

Cụ thể, samsung galaxy s6 edge xách tay có độ mỏng là 143,4 x 70,5 x 6,8 mm tức mỏng hơn so sánh với Galaxy S6 Edge cùng đặc điểm 142,tuyệt đối x 70,1 x 7,0 mm do sử dụng màn hiện thị cong vì vậy độ dày của máy sẽ phải tăng lên. Tuy nhiên, bù lại vì dùng màn hình cong vì thế Galaxy S6 Edge lại nhẹ hơn Galaxy S6 với đặc điểm 132 gram so sánh với 138 gram.
Share: