iPhone 5, 6 plus thay mặt kính như thế nào

Thay thế mặt kính điện thoại Iphone chính hãng Cho Iphone 4, 4s, 5, 5s, 5c

Chiếc smartphone iphone yêu quý của quý khách không may bị rớt và vỡ mặt kính điện thoại. Hãy đến với dịch vụ mặt kính iphone 5 các loại điện thoại iphone: iphone 4, iphone 4s, iphone 5 của thành hưng Mobile.

Để không phải lo lắng, thành hưng áp dung chính sách thay màn hình iphone 5 sử chữa tại chỗ, tại chỗ. Khách hàng sẽ thu nhận máy ngay sau trong khi nhân viên khắc phục xong. Thường sẽ mất thời gian 30 tới 45 phút. Các model có tem bảo trì sẽ được bảo trì tại rất nhiều cửa hàng kết hợp với thành hưng Mobile trong và ngoài nước.

Theo thông tin của Apple , để làm iPhone trở thành mỏng hơn và nhẹ hơn cũng đồng nghĩa với việc màn hiển thị cũng phải mỏng gia chi dĩ. Các kỹ sư Apple đã làm được điều này bằng việc tạo ra chuẩn màn hiển thị Retina đi tốt nhất có tích hợp kĩ thuật màn cảm ứng , gọi là in-cell touch panel. Chính loại mặt kiếng màn hiển thị thay mặt kính điện thoại iphone 5 giá bao nhiêu này góp phần cấu tạo độ bền chống trầy xước tốt cho mặt kính điện thoại Iphone 5s. Vậy là có thể nói mặt kính Iphone 5s hầu như không có gì chê trách cả. Tuy nhiên trong khi rơi hư hỏng vỡ khủng ,mặt kính điện thoại Iphone 5s không thể tránh khỏi bị nát , gây tác động đến vẻ ngoài và thậm chí không an toàn khi vuốt màn cảm ứng.
hình ảnh mặt kính iPhone 5

Tuy vậy với phần vỏ điện thoại thì lại khác,với lớp vỏ nguyên khối làm từ nhôm mềm thay vì mặt kính và khung thép như iPhone 4 và 4S , vẻ ngoài của iPhone 5 mau chóng đổi thay vì những vết xước và trày ở viền trong khi không có ốp bảo vệ.

Việc dễ trày xước hay bong tróc ở viền trong khi dùng , hay thậm chí là từ khi vừa mở hộp là vấn đề được nhiều người than phiền trên iPhone 5 ngay xuất xứ những ngày đầu. Và thực tế , hỏng mặt kính điện thoại iphone 5 chính hãng trên còn khiến cho iPhone 5 xuống sắc nhanh hơn hẳn những model tiền nhiệm như iPhone 4 hay 4S , cũng như những đối thủ khác như S III hay One X , nếu người sử dụng không cẩn trọng.

Do có quá nhiều các cửa hàng, cửa hàng khắc phục iPhone 5, 5s để tìm kiếm một địa chỉ thay thế iPhone 5, 5s không những chất lượng chuyên nghiệp iphone 6 plus mà con chất lượng, linh kiện thay thế thay thế là những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng thật không phải dễ.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản cho công việc xử lý, khắc phục linh kiện công thay mặt kính iPhone 6 plus tại khu vực hà nội nghệ di động, trung tâm đảm bảo mang tới dịch vụ khắc phục lấy ngay chỉ sau 30 - 45 phút tiến hành fix hỏng.

Máy sở hữu OS iOS (7.X, 6.1, 6). IPhone 5 được sở hữu chip khắc phục Apple A6, Dual core, 1300 MHz, Apple Swift, PowerVR SGX543MP3, 1016 MB RAM cho hiệu năng sử dụng, chơi game, làm việc hiệu quả.
Share: