Giá thay màn hình sky a800 tại thành hưng bao nhiêu

Sky A860, Pantech Vega No 6

Địa chỉ thay màn hình sky a800 tại hà nội uy tín tại Hà Nội, với đảm bảo đặt uy tín sửa chữa cài đặt máy lên hàng đầu, đồng hành cùng dòng máy thương hiệu Hàn Quốc. Xây dựng một cửa hàngcung cấp dịch vụ, phụ kiện cho dòng smartphone Hàn Quốc. MSmobile sẽ luôn đi đầu cung cấp chuyên biệt các chương trình, phụ kiện tốt nhất phục vụ bạn khắc phục và thay thế những máy smartphone gặp vấn đề.

Tại MWC 2014, nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc đã giới thiệu dòng sản phẩm LG L Series III bao gồm LG L70 Dual và LG L90 Dual. Tuy vậy, còn một máy móc khác cũng thuộc dòng này là LG L35 đã không được công bố tại sự kiện này, nhưng lại đang xuất hiện trên trang web chính thức của LG Đức cho thấy ngày giới thiệu đang rất gần.

Mặc dù mang thiết kế tương đồng với Z1 nhưng Sony Xperia Z2 vẫn thu hút sự lưu ý trong khi đổi mới nhiều hạn chế của model tiền nhiệm. Thiết bị giữ thiết kế OmniBalance với hai mặt phẳng đối xứng, vuông vức nhưng cho cảm giác nhẹ hơn, cầm thoải mái hơn nhờ khung nhôm tinh chỉnh. Kích thước màn hình cảm ứng được kéo thêm 0,2 inch lên thành 5,2 inch với độ phân giải Full HD 1.080p. Màn hiển thị này sử dụng tấm nền IPS thế hệ mới với tên gọi Live Color LED cho góc nhìn rộng, màu sắc ấn tượng hơn đi cùng kĩ thuật Triluminos và X-Reality.
hình ảnh màn hình sky a800

Chú ý: tới với thành hưng , nếu quý khách có khoảng có thể ngồi tại cửa hàng và chứng kiến trực tiếp quá trình giá thay màn hình sky a800 A860 của trung tâm. Còn nếu khách hàng không có thời gian, trung tâm sẽ in phiếu thu nhận máy và hẹn bạn ngày giờ quý khách tới tiếp nhận smartphone ( thường chỉ sau thời gian 1-2h).

Sau khi hoàn tất quá trình thay màn hình cảm ứng màn cảm ứng cho LG optimus G, viên chức kỹ thuật của Trường Giang Mobile sẽ tiến hành test lại số chức năng của máy trước trong khi bàn giao cho bạn.

Trung tâm là cửa hàng chuyên phân phối các loại màn hình cảm ứng cảm ứng Sky hàng công ty 100% với chi phí cả hợp lý nhất trên việt nam. Nếu bạn có bất kì sự cố gì về chiếc điện thọai Sky xin hãy gọi trực tiếp ngay với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc. Trung tâm sẽ trả lời mọi câu hỏi của khách hàng về thay màn hình sky a800 , Sky A820, Sky A830 và các mẫu hàng khác nữa.
Share: