Người Yêu công nghệ Nói Gì Về Galaxy Notice II?

Người Yêu công nghệ Nói Gì Về Galaxy Notice II?

Samsung cho giới thiệu mannequin Samsung Galaxy Word 3 Docomo dành cho thị trường nhật bản vào năm 2014. Kể cũng khó hiểu khi Samsung lại tung ra một sản phẩm như vậy trước trong khi đưa ra Word III sử dụng cách cắt xén” không thương tiếc phần cứng của máy. Giống như thiết bị Samsung Galaxy SIII đa màu sắc, thiết bị Galaxy Notice II cũng might mắn có được điều này. Tuy vậy, thời điểm phát hành bản cập nhật cho Notice 2 vẫn chưa được tiết lộ.

Observe 2 chức năng xử lý cực nhanh, đi kèm với phiên bản mới nhất của Android có sẵn và S-Pen cực kỳ tốt hơn so với Be aware thay mặt kính SamSung Note 2 ban đầu đã làm (nhờ phần mềm tinh chỉnh mới và các chức nặng tối ưu dành cho S-Pen).

Quý khách sẽ hoàn toàn đừng lo lắng khi thay thế mặt kiếng galaxy s3 tại cửa hàng của chúng tôi, MobileCity sẽ kiểm tra free lỗi, hỏng hư cho bạn. Và đặc biệt ưu tiên hơn hết là chỗ đó phải chất lượng chuyên nghiệp và tiếp nhận được sự đánh chi phí cao của bạn.

GALAXY Notice II có design khá giống GALAXY SIII với những đường nét quen thuộc nhưng các góc bo tròn ngắn hơn, viền giả nhôm đẹp mắt cùng nguyên liệu vỏ nhựa sáng bóng hỗ trợ điện thoại trông sang trọng và tinh tế hơn.Độc quyền màn hình cảm ứng 5.5 inches lớn hơn so với người anh em tiền nhiệm GALAXY Observe, nhưng kích thước thay đổi (eighty,5×151,1×94 mm) mỏng hơn, tăng chiều dài, giảm chiều ngang nên tạo cho người sử dụng cảm giác thon thả” hơn, cầm rất tiện lợi và chắc tay.

Nếu quý khách cảm thấy giật mình do điều này, thì câu trả lời chỉ có khả năng là do hãng muốn giảm chi phí và hướng smartphone này đến phân khúc trung cấp để tránh dẫm chân lên doanh số bán hàng của Be aware 2 mà sắp đến có thể là Notice 3.

Cục pin bộ nhớ 2.A hundred mAh trên Galaxy Grand được sửa chữa sử dụng viên pin 2.600 mAh trên Grand 2. Thông số lý thuyết cho thấy nó cho phép khoảng đàm thoại liên tục lên đến 17 giờ. Tuy nhiên, với cấu hình và màn hình cảm ứng tăng lên, khoảng dùng không thay đổi rõ rệt. Word thay thế mặt kiếng SamSung Note 2 chính hãng II cũng được design và bố trí lại các nút bấm và giắc cắm tai nghe.

Có vẻ như việc nhận xét chất lượng pin của Be aware II với một chiếc điện thoại thông minh là công bằng vì kết nối không dây và khả năng khắc phục hoàn toàn một chiếc máy của nó mặc dù cũng đừng quên đây là một thiết bị độc quyền màn hình cảm ứng lớn tương đương với Nexus 7 màn hình cảm ứng 7 inch của Google, chiếc smartphone tính bảng này được đi kèm với pin 4325 mAh trong khi đó Be aware thay mặt kính SamSung Note 2 chất lượng cao II độc quyền pin 3100 mAh, nó quá lớn để vừa vặn với design của một chiếc smartphone thông thường hiện tại ( Motorola Droid RAZR Maxx là một ngoại lệ với một chiếc điện thoại ).

Cấu hình của Notice 2 tương đương với một chiếc điện thoại tính với chíp hỏng tứ Exynos four tốc độ 1.6Ghz, dung lượng RAM 2Gb và kết nối HSPA + , tích hợp OS Android 4.1 Jelly Bean giúp các tác vụ đa nhiệm được làm được dễ dàng và mượt mà không gây trễ hình, trễ tiếng.

Cảm ứng của Galaxy Observe II rất nhạy nên thao tác khá thuận lợi và chính xác, màn hình sắc nét và rộng giúp việc gõ chữ hay đọc tin tức cũng dễ dàng hơn”. Khách hàng của anh quyết định Galaxy Note II còn do vô số ứng dụng và Recreation 3D hiện nay dù rất nặng” đều chạy ngọt” trên chiếc điện thoại này.

Một digicam chính phía sau kích thước eight chấm” tương trợ bởi đèn flash LED đơn và cảm biến BSI (backside illuminated) hỗ trợ chụp ảnh tốt hơn trong trường hợp thiếu sáng. Một camera phụ phía sau có độ phân giải 1.9 chấm” cũng được sở hữu cảm biến BSI nhằm hỗ trợ người dùng có thể cho ra những bức hình tự sướng” với chất lượng tốt hơn. Phần mềm chụp ảnh tích hợp sẵn của Word 2 cho phép người sử dụng thiết lập khá nhiều tùy chỉnh. Be aware 2 cho phép chụp liên tục tối đa 20 tấm và chức năng thực thụ có ích trong khi cần chụp các tình huống chuyển động nhanh như chụp hình trẻ nhỏ hay các dùng thể thao. Lúc này, chỉ việc nhấn gửi nút chụp và Notice 2 sẽ chụp liên tục 20 tấm ảnh tiếp tục.

Màn hình cảm ứng Word 4 đủ lớn để khách hàng có khả năng coi movie và không khó chịu lắm, chấp nhận được. Tấm nền Super AMOLED đóng vai trò trọng yếu trong việc kéo dài khoảng coi movie, lý vì vì thông thường dữ liệu film sẽ chiếm khoảng 2/3 hoặc three/4 màn hình, phần còn lại là 2 nền đen.

Share: