Kinh nghiệm chọn mua máy làm đá viên tinh khiết công nghiệp để sản xuất

Bất kể bạn cần máy làm đá viên tinh khiết cho gia đình hay cho việc kinh doanh thì có vài thứ bạn cần cân nhắc trước khi quyết định mua máy, bởi vì mua một chiếc máy có thể tiêu tốn một khoản chi phí lớn của bạn. Nhưng đừng lo lắng, bạn hoàn toàn có thể mua máy làm đá viên bằng đấu thầu theo đề nghị của chúng tôi và sự hướng dẫn tỉ mỉ của chúng tôi vì Việt An là chuyên gia trong công nghiệp làm lạnh.
Chọn máy làm đá viên phù hợp
Vì có những nhu cầu về đá khác nhau, đá có thể được làm thành nhiều hình dạng khác nhau cho nhiều mục đích khác nhau. Ví dụ, nếu đá dùng để ăn, chúng ta có đá hình viên khối nhỏ trong suốt, đá hình ống trụ trong suốt, đá viên trong suốt có chỏm trên đầu, đá trong suốt hình mặt trăng, đá gourmet trong suốt; nếu đá dùng cho bảo quản đồ tươi sống, chúng ta có đá vảy và đá tảng.Nếu bạn có ý định sử dụng đá để làm lạnh trong thời gian lâu hơn, đá đặc dạng viên (khối nhỏ) là ý tưởng phù hợp hơn. Nếu bạn cần nhiệt độ lạnh hơn, thì đá tuyết (hay đá vụn, đá bột) lý tưởng nhất cho bạn.Khi lần đầu tiên chúng ta chọn máy làm đá, chúng ta cần biết mục đích chính xác của nhu cầu về đá. Chỉ khi chúng ta biết sự sử dụng chính xác của đá, nhà sản xuất mới có thể giới thiệu máy làm đá phù hợp cho bạn.
Xác định nhu cầu của bạn muốn sử dụng máy làm đá viên thế nào?
Nếu bạn cần khối lượng đá lớn hơn thì bạn cần xem xét việc mua máy làm, sản xuất đá viên có sức sản xuất đá lớn hơn. Trong khi đó nếu bạn chỉ cần đá cho sử dụng trong gia đình thì máy làm đá xách tay với sức sản xuất 12-15kg đá mỗi ngày lại là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Nếu bạn cần tổ chức một bữa tiệc chiêu đãi khách thì máy làm đá để bàn với sức sản xuất 40-100kg đá /ngày lại là sự lựa chọn tốt hơn bất kì lựa chọn nào. Nếu bạn điều hành một nhà hàng/khách sạn thì máy làm đá viên kiểu mô đun với sức sản xuất 150-500 kg đá / ngày nên là sự xem xét ưu tiên.
So sánh sức sản xuất đá của các máy làm đá viên tinh khiết khác nhau hiện đang còn hàng và thu hẹp phạm vi vào những máy mà đáp ứng được nhu cầu của bạn với chi phí thấp nhất.
Chọn phương pháp làm lạnh phù hợp cho máy làm đá viên tinh khiết

Có một vài loại phương pháp ngưng tụ cho máy làm đá viên tinh khiết. Các phương pháp ngưng tụ này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của máy làm đá và tổng chi phí của máy làm đá. Loại ngưng tụ được áp dụng rộng rãi nhất là phương pháp giải nhiệt gió và phương pháp giải nhiệt nước.
Máy làm đá giải nhiệt gió có ưu thế nổi bật là kết cấu nhỏ gọn, dễ lắp đặt và sử dụng, trong khi đó yếu điểm của nó là ảnh hưởng đến nhiệt độ trong nhà và thường xuyên phải lau chùi quạt gió. Ngược lại, máy làm đá giải nhiệt nước lai sử dụng nước cho sự ngưng tụ, nhưng lại có hiệu suất làm lạnh tốt hơn và không ảnh hưởng đến nhiệt độ trong nhà. Để biết thêm thông tin về phương pháp ngưng tụ của máy làm đá, hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn khi bạn có ý định mua máy.
Xem xét dịch vụ hậu mãi của công ty bán máy làm, sản xuất đá viên
Chi phí máy làm đá bị ảnh hưởng phần lớn bởi thành phần, loại đá, phương pháp ngưng tụ. Ngoài việc ứng dụng các chi tiết máy có chất lượng, dịch vụ hậu mãi tốt cũng quan trọng không kém. Thậm chí bạn tìm được một máy làm đá với giá rất hấp dẫn, hãy luôn luôn yêu cầu bảo hành. Mua máy có bảo hành đảm bảo cho bạn không rơi vào tình huống chi phí cho sửa chữa sản phẩm còn nhiều hơn tiền mua nó. Trước khi mua máy, hãy hỏi về loại bảo hành nào hiện có cho sản phẩm và chi tiết bảo hành cũng như thời gian bảo hành.
Điều tương đối quan trọng là bạn tìm được chiếc máy phù hợp với nhu cầu của bạn trong lần mua máy đầu tiên. Luôn luôn tìm kiếm nhà cung cấp đưa ra dịch vụ hàng đầu. Tại Việt An, chúng tôi luôn dành thời gian để xem xét lựa chọn nào là tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi. Phương châm của dịch vụ chúng tôi là: Chúng tôi lắng nghe, Chúng tôi quan tâm!
Việt An là đối tác đầu tiên và hàng đầu về hợp tác đối với máy làm đá thương mại, và cũng là một người bạn được tin tưởng để cho bạn sự gợi ý chân thành về việc chọn máy làm đá thương mại của bạn. Bạn có thể vào website maylamdavien.com.vn hoặc locnuocvietan.vn để biết thêm chi tiết về máy làm đá công nghiệp và thương nghiệp. Đừng ngần ngại gửi yêu cầu và nhận xét cho chúng tôi. Cám ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.
Share: