Asus Zenfone 5 LTE máy Bền

Một trong những smartphone tốt nhất và làm nên tên tuổi cho Asus trên thị trường khi nó giới thiệu và được xem là đối thủ chính của Lumia do Microsoft sản xuất. Với cấu hình linh kiện mạnh mẽ vào thời điểm ra mắt cùng với màn hiển thị Super AMOLED đặc sắc cùng với camera độ phân giải cao. Đi cùng với linh kiện khủng mẽ là OS TouchWiz của Asus (dựa trên nền tảng Android 4.1.2) với nhiều chức năng tiêu biểu hiện đại nhất cho người sử dụng như khả năng multi-task cho phép thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc như vừa theo dõi video vừa duyệt web chẳng hạn. Thay màn hình zenfone 6 tại hà nội là một lựa quyết định tốt cho những ai cần một điện thoại vừa mạnh mẽ vừa đa tác dụng với mức chi phí tốt nhất.

Nếu từ trước tới nay việc thay mặt kiếng các loại iphone gặp rất nhiều thắc mắc, rủi ro rất cao với các công đoạn lâu và tốn nhiều thời gian mà không cam kết về chất lượng sản phẩm sau khi giá thay màn hiển thị zenfone 4 hoàn thành vì kĩ thuật thiết kế gắn liền với máy iphone từ trước tới nay cũng như việc thay thế màn hình bằng tay với chất lượng keo không đảm bảo theo như yêu cầu kỹ thuật của Apple.

Thì hiện tại với niềm đam mê cũng như tâm huyết nghề nghiệp. Đội ngũ nhân viên trung tâm đã được tiếp cận và học hỏi kỹ thuật của các đối tác tại nước ngoài (ngay chính xưởng cung cấp và lắp ráp phụ kiện iphone chính hãng của Apple) với kĩ thuật cao cấp, kỹ thuật dán thay thế màn hiển thị asus zenfone 4 mặt kính mới nhất và những thiết bị chuyên dụng tương trợ việc thay màn hình iphone hoàn toàn sử dụng smartphone móc tiên tiến do vậy quá trình thay thế màn hình cảm ứng của trung tâm hoàn toàn đạt chuẩn như khi bạn lắp rắp màn hình của một chiếc iphone mới ra lò ngay tại nhà smartphone sản xuất Apple.

Hơn thế nữa việc bóc tách màn hình cần phải có kỹ thuật viên lành nghề cũng như có kinh nghiệm, toàn bộ điều đó sẽ hỗ trợ cho việc sử dụng keo để hàn gắn thay thế màn hình asus zenfone 5 và bóc tách mặt kiếng một giải pháp đúng chuẩn nhất theo yêu cầu của công ty Apple (Tín Sơn Mobile đang có những kỹ thuật viên giàu tay nghề như vậy).

Trên là các vẫn đề không hy vọng với chiếc máy Asus Zenphone 5 của khách hàng. Biện pháp đưa ra là thay màn hình cảm ứng Asus ZenFone 5 (A500 - A501) để máy móc của quý khách có thể liên tục sử dụng. Trong khi Asus ZenFone 5 (A500 - A501) xảy ra lỗi khách hàng nên đem tới DIENTHOAI24COM để được test lại và xác định nguyên do, bán ragiải phápsửa chữa lấy ngay thuận tiện.
hình ảnh màn hình asus zenfone 6

Zenfone 2 5.5 có ba bản, và 3 bản này khác rất xa nhau về cấu hình. Bản tiêu chuẩn sử dụng chip Intel Z3560 1.8GHz, 2GB RAM và 16GB dung lượng trong. Phiên bản có giá khoảng 190$ ở Đài Loan này chỉ dừng lại ở màn hình 720p, đây là điều mà Asus không thông tin rõ trước kia nên nhiều khách hàng sẽ hiểu lầm. Để dễ phân biệt thì nếu quý khách thấy máy Zenfone 5 nào có dung lượng trong thay thế màn hình cảm ứng asus zenfone 5 16GB thì nó là smartphone 720p. Cần lưu ý là điều này hiện chỉ đúng với thị trường Đài Loan, điện thoại ở toàn quốc chưa rõ cấu hình nhưng khả năng có sự khác biệt là không nhiều. Version 5.5" này cũng không có NFC, các quý khách cần lưu ý điều đó nhé, các bản khác chưa rõ. Đây chính là bản đầu tiên về toàn quốc mà mình mượn của Vĩnh Phát Mobile, các bản nhỉnh chưa về.

Bản Asus Zenfone 2 5.5 chỉ đi kèm sạc 7W, nhưng mình thử nghiệm với sạc QuickCharge 2.0 tiêu chuẩn của một nhà cung cấp thứ 3 thì ZenFone hỗ trợ sạc lên tới 9V và 1.67A, tức công suất khoảng 15W, gấp đôi so với sạc gốc. Nhiều khả năng Asus có mua mạch sạc nhanh QuickCharge của màn hình asus zenfone 5 Qualcomm. Bản 5" không có được diễm phúc này, nó không thu nhận sạc QuickCharge 2. Asus cho biết Zenfone 2 hỗ trợ sạc nhanh xuất xứ 0-60% trong vòng 39 phút nhưng không nói rõ là bản 5" có được tính năng này hay không. Bọn mình sẽ cố kiếm một máy nữa để thử nghiệm chi tiết hơn sau này.

Cửa hàng Bảo Long là 1 trong những nơisửa chữa, khắc phục phụ kiện smartphone được đông đảo khách hàng đánh giá có chất lượng hàng đầu tại khu vực hà nội mặc dù Bảo Long chỉ mới đóng góp vào lĩnh vực khắc phục, thay thế máy trong một khoảng ngắn. Trung tâm Bảo Long đã không ngừng cố gắng hoàn thiện các chương trình của mình nhằm đem lại cho quý khách những dịch vụ sửa chữa, sửa chữa phụ kiện điện thoại chất lượng nhất. Cửa hàng Bảo Long xin giới thiệu đến bạn hàng chương trình thay thế màn hiển thị Zenfone 6 với chất lượng tốt nhất hiện tại tại hà nội.
Share: