Bảng giá điện thoại sony xperia z3 compact, z3 au xách tay

Sony UK Bắt Đầu bán Ra Xperia Z3 Tablet Compact với giá 10,2 Triệu Đồng,

Mặc dù là chiếc điện thoại thu gọn của chiếc Z3 nhưng về hiệu năng thì không hề thua kém bất kỳ tuyệt đối smarphone cao cấp nào khác. Máy ảnh 20.7 Mpx của sony z3 compact docomo cầm Len G, tương trợ quay video 4K và chụp hình HD. Máy có thể chụp hình ảnh tại nhiều điều kiện không thích hợp hợp lý nhưng vẫn tạo những bức ảnh có tỷ lệ ánh sáng tốt.

Bên cạnh đó màn hiện thị máy còn được tích hợp thêm các công nghệ mới nhất chỉ có ở Sony như công nghệTRILUMINOS, Live Colour LED, X-Reality có tác dụng tối ưu hóa màu sắc, độ siêu nét cũng như giảm nhiễu tuyệt đẹp.

Bây giờ trên cửa hàng có nhiều cửa hàng nhỏ, lẻ mở dịch vụ bẻ khóa Sony Xperia z3 compact so sánh-02G docomo tuy nhiên không đảm bảo được chất lượng chương trình vì sử dụng code không rõ nguồn gốc dẫn đến máy bị khóa trở lại, gây phiền phức tạo các bạn.

hình ảnh sony xperia z3 compact docomo

Điện thoại sony z3 compact docomo D5833 Trắng Hàng hàng chuẩn ở maxmobile.Com

Điều thiết yếu tạo 1 sản phẩm máy thiên về giải trí đó chính là chất lượng âm thanh hoặc hình ảnh. Sony Xperia Z3 Compact Docomo là ba lựa quyết định hoàn hảo nếu như quý vị không ưa thích trải nghiệm màn hình 5.2 inch của Xperia Z3. Hiệu năng khủng mẽ, điện thoại ảnh tuyệt vời với nhiều chức năng độc đáo khác đi đi kèm cùng cùng đó là mức giá bán phù hợp - tất cả đều được trang bị trên ba sảm phẩm nhỏ gọn này.

Read more.. » Xperia Z3 Compact so-02G Docomo có kích cỡ : 127mm × 65mm × 8.6mm hay nặng 129 gram khá mỏng hoặc nhỏ rất phù hợp với chị em văn phòng trong khi đó cầm thêm phần sang trọng hay duyên dáng.

Màn hiện thị màn cảm ứng của Sony Xperia Z3 Compact so-02G tuy không thể tiếp nhận xét với các màn hiện thị màn cảm ứng đẳng cấp của các dòng Z3 khác nhưng cùng mức chi phí ưu đãi vì vậy đang thu hút đông người sử dụng trong nước.

Z3 compact docomo trang bị CPU Quad-Core 2.5 Ghz, RAM 2 GB, dung lượng bộ nhớ 32 GB, chip Qualcomm Snapdragon 801, hệ điều hành Android 4.4 khiến Smartphone đạt tốc độ xử lí tốt và hoạt động tốt, hoạt động đa nhiệm khá mượt, chơi game khá không thay đổi nhưng không vì vậy quá lấu vì Pin của Smartphone không quá cao.

Mọi đóng góp, quan điểm phân vân về chiếc điện thoại. Hãy cầm phần bình luận bên dưới, và để được trợ hỗ trợ lấy ngay thuận tiện, hãy gọi 0969.655.655 - 0466.565.565 .
* Nơi sửa chữa máy di động MaxMobile
* trung tâm: 63A, Phố Vọng, hai Bà Trưng, khu vực hà nội, Hàn Quốc
* chiếc điện thoại: 0969.655.655 - 0466.565.565
* website: MaxMobile.Vn

Share: